PR News

iPhone X ตกก็ไม่เห็นเป็นไร Element Case Formula

เปิดตัวและทดสอบของจริงให้ดูกันเห็นๆ Element Case Formula iPhone X ว่าทำตกแล้ว เครื่องจะยังสามารถใช้งานได้อยู่หรือไม่ จะเปิดไม่ติดมั้ย หรือเป็นรอยรึเปล่า

ทำตกกันจะๆ Element Case Formula iPhone X

Element Case Formula

หลายคนที่ใช้เครื่อง iPhone หรือ iPad น่าจะต้องพบเจอปัญหาการตกหล่นกันอยู่เป็นประจำ ยิ่งเครื่องรุ่นหลังๆของ Apple ก็ยิ่งทำให้บางมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงกระจกทั้งหน้าและหลังอย่าง iPhone X และวิธีการที่จะแก้ปัญหาเหล่านี้ได้รวดเร็วและประหยัดค่าใช้จ่ายมากที่สุด นั่นก็คือ Case นั่นเอง ซึ่งล่าสุด แบรนด์ STM และ Element Case Formula ก็มีตัวใหม่ออกมา พร้อมทดสอบจริงๆกันให้ดูที่หน้าร้าน iBeat เลยด้วย

รุ่นที่เอามาให้ได้ดูกั ก็จะเป็น Element Case Formula สำหรับ iPhone X ได้รับการออกแบบมาว่าอย่างดีเยี่ยม รูปทรงนี่เห็นแล้วถูกใจสายซิ่งอย่างแน่นอน เพราะมีความดุดัน บึกบึน แล้วยังมีการใช้วัสดุอย่างดีหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็น Carbon Fiber เกรดเดียวกันกับที่ใช้ในอากาศยาน, อลูมิเนียมที่ทำออกมาจากเครื่อง CNC เก็บรายละเอียดได้เนี๊ยบเป๊ะ, และเนื้อ TPU ดูดซับแรงกระแทกให้หายไปก่อนจะสัมผัสถึงตัวเครื่อง

ซึ่งเราก็ได้เกียรดิรับเชิญไปดูการทดสอบตัวจริงเสียงจริงจากผู้บริหารของ STM ที่หน้าร้าน iBeat สาขา Terminal 21 มีการนเอาเครื่อง iPhone X ใหม่ของจริง ที่เปิดใช้งานให้เห็นกันกับตา แล้วใส่เคสตัวใหม่ Element Case Formula เอาไว้ จากนั้นก็จำลองเหตุการณ์ว่าเรากำลังเอาโทรศัพทแนบหู แล้วมีคนเดินมาชนจนร่วงลงมาที่พื้น ซึ่งเครื่อง iPhone X ไม่มีปัญหาใดๆเลย สามารถเอามาใช้งานต่อได้เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

นอกจากนั้นก็ยังได้พูดถึงเคส STM DUX อีกรุ่น สำหรับเครื่อง iPad ที่ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม เพราะเป็นเคสที่ป้องกันการกระแทกได้ดี และมีการออกแบบให้สามารถนำไปใช้งานได้สะดวก เหมาะกับผู้ใช้หลากหลายกลุ่ม โดยเฉพาะกลุ่มการศึกษา

ใครที่รักเครื่องของตัวเอง และไม่อยากให้เกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นกับเครื่องของเรา ก็ขอแนะนำว่าให้ไปหามาลองใช้กันดูไว้ ก่อนที่เครื่องของเรานั้นจะต้องเอาเข้าศูนย์บริการเปลี่ยนชิ้นส่วนราคาหลายพัน มันจะไม่คุ้มเอาน่ะ หรืออยากไปลองไปสัมผัสตัวจริงก่อน ก็แวะไปที่ร้านกันได้เลย

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save