PR News

ดีแทค เร่งเปิด 4G ต่อเนื่องรวม 7 จังหวัดในภาคเหนือ ภายในเดือนมีนาคมนี้

ดีแทค เร่งเปิดให้บริการ 4G ทั่วประเทศ ตามตามแผนงานขยายโครงข่าย 3G และ 4G เพิ่มอีก 6,500 สถานี ให้บริการครอบคลุมพื้นที่ในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และอีก 30 เมืองใหญ่ทั่วประเทศ

16 มีนาคม 2558 – ดีแทค เร่งเปิดให้บริการ 4G ทั่วประเทศ ตามตามแผนงานขยายโครงข่าย 3G และ 4G เพิ่มอีก 6,500 สถานี ให้บริการครอบคลุมพื้นที่ในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และอีก 30 เมืองใหญ่ทั่วประเทศ

โดยในภาคเหนือจะเปิดให้บริการเพิ่มขึ้นอีก 7 จังหวัด ภายในเดือนมีนาคม นี้ ต่อเนื่องจากเปิดให้บริการในจังหวัดเชียงใหม่ เมื่อเดือนมกราคม ที่ผ่านมา ได้แก่ นครสวรรค์ พิษณุโลก เชียงราย พิจิตร เพชรบูรณ์ ตาก กำแพงเพชร และยังให้บริการใน 2 พื้นที่สำคัญด้านเศรษฐกิจ การค้าชายแดน รองรับ AEC อีกด้วย คือ อ. แม่สอด จ.ตาก และ แม่สาย จ.เชียงราย

IMG_6685

นายปกรณ์ มโนรมย์ภัทรสาร ผู้อำนวยการอาวุโสธุรกิจภูมิภาค – ภาคเหนือ บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่า “ ดีแทคได้เริ่มเปิดให้บริการ 4G ที่ตั้งแต่ปลายปี 2557 เชียงใหม่ เป็นจังหวัดแรกในภาคเหนือและได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี โดยมียอดการใช้งานอินเทอร์เน็ตบนมือถือในโครงข่ายดีแทคเพิ่มขึ้นเฉลี่ยประมาณ 10% ในเดือนมกราคมและกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาเมื่อเทียบกับปีก่อน และภายในเดือนมีนาคมนี้ได้ขยายการเปิด 4G  ไปที่จังหวัดนครสวรรค์ พิษณุโลก เชียงราย ซึ่งเป็นจังหวัดหลักที่สำคัญของภาคเหนือ ทั้งในส่วนของภาคธุรกิจ ภาคเกษตรกรรม ส่วนงานราชการ และสถาบันการศึกษา ซึ่งดีแทคมุ่งเน้นให้บริการที่ดีที่สุดกับลูกค้า ให้เข้าถึงพฤติกรรมการใช้งานของคนในแต่ละพื้นที่ ตอบโจทย์การใช้งานทั้งในส่วนของการโทร และการใช้ดาต้า ในช่วงแนะนำการใช้งาน 4G ลูกค้าดีแทคสามารถกด *444# โทรออก เพื่อรับการใช้งานฟรี 4GB นาน 4 เดือน ทั้งนี้ลูกค้าดีแทคที่สนใจใช้บริการสามารถ เช็คความพร้อมการใช้งาน โดยต้องอัพเกรดใช้งานบนเครือข่ายไตรเน็ต ซิม และมือถือสมาร์ทโฟนต้องรองรับการใช้งาน 4G หรือตรวจสอบการใช้งานได้ที่ศูนย์บริการดีแทค หรือ www.dtac.co.th

ซึ่งนอกเหนือจากการเปิดให้บริการ 4G แล้ว ดีแทคยังได้มีแผนที่จะนำข้อมูลที่สอดคล้องกับความสนใจของคนในพื้นที่ ซึ่งประกอบอาชีพเกษตรกรรม เข้าไปช่วยส่งเสริมอาชีพในชุมชน โดยการนำ Farmer Info แอพพลิเคชั่นเข้าไปแนะนำการใช้งานกับสหกรณ์การเกษตรในพื้นที่จังหวัดนครสวรรค์ พิษณุโลก สุโขทัย กำแพงเพชร ให้สามารถเช็คราคาขาย ราคาซื้อสินค้าการเกษตร หรือสาระน่ารู้ และข้อมูลอื่นๆที่เกี่ยวข้องอีกด้วย

นอกเหนือจากการเน้นพัฒนาและให้บริการ 4G เพื่อตอบสนองชีวิตประจำวันลูกค้าในพื้นที่แล้ว ดีแทคยังให้ความสำคัญกับวัฒนธรรม ประเพณี หรือสิ่งที่คนในพื้นที่ให้ความสำคัญตามนโยบาย “Local Engagement” ดังจะเห็นได้จากการสนับสนุนงานตรุษจีนนครสวรรค์ ประจำปี 2558 ที่เพิ่งผ่านมาอย่างยิ่งใหญ่ หรือการสนับสนุนทีมสโมสรฟุตบอลเชียงรายยูไนเต็ด ที่มีแฟนบอลจำนวนมากทั้งในจังหวัดเชียงรายเอง และจังหวัดอื่นๆในพื่นที่ภาคเหนือ

สำหรับพื้นที่ในการให้บริการ 4G ในจังหวัดนครสวรรค์ ครอบคลุมพื้นที่ อำเภอเมือง นครสวรรค์ตก นครสวรรค์ออก บางม่วง ปากน้ำโพ วัดไทร ส่วนพื้นที่ให้บริการในจังหวัดพิษณุโลก สามารถใช้งานดีแทค 4G ได้ที่ อำเภอเมือง ท่าทอง ท่าโพธิ์ ในเมือง บ้านกร่าง บ้านกลอง ปากโทก พลายชุมพล วัดจันทร์ วัดพริก หัวรอ และอรัญญิก จังหวัดเชียงราย ครอบคลุม พื้นที่ให้บริการในอำเภอเมือง รอบเวียง ริมกก เวียง และสันทราย พร้อมทั้งสามารถใช้งานได้ที่ แม่สาย และเวียงพางคำ

ในโอกาสเปิดให้บริการ 4G ดีแทคมีข้อเสนอพิเศษสำหรับลูกค้าชาวเหนือ ด้วยแพ็กเกจ “Love&Roll” ซึ่งเป็นการทำแพ็กเกจครั้งแรกของดีแทคแบบรายเดือนที่ต้องการมอบประสบการณ์ใช้อินเทอร์เน็ตที่ดีให้กับลูกค้า หากลูกค้าดีแทคใช้งานอินเทอร์เน็ตไม่หมดสามารถนำส่วนที่เหลือของการใช้งานในเดือนนั้นไปทบเป็นการใช้ในเดือนถัดไปได้อีกหนึ่งเดือน  ได้ตลอดอายุแพ็กเกจ โดยที่ลูกค้ายังคงสามารถใช้งานอินเทอร์เน็ตได้อย่างเต็มสปีด ไม่มีลดความเร็ว ในปริมาณเน็ตที่ให้มากกว่าถึง 2 เท่า และลูกค้าสามารถเลือกแต่ละแพ็กเกจได้ตามความต้องการใช้งานจริงในแต่เดือนอีกด้วย โดยราคาแพ็กเกจเริ่มตั้งแต่ 299 บาทต่อเดือน และยังมีแพ็กเกจสมาร์ทโฟนสำหรับลูกค้าแฮปปี้ แบบเติมเงินอีกด้วย

นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นสมาร์ทโฟนราคาพิเศษ พร้อมผ่อน 0% และรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 15%  อาทิ

  • iPhone 6 16GB ราคาเริ่มต้นเพียง 19,500บาท จากปกติราคา 25,500บาท
  • iPhone 6 Plus 16GB ราคาเริ่มต้นเพียง 23,500บาท จากปกติราคา 29,450บาท
  • iPhone 5s 16GB จากราคาปกติ 20,700 บาท เหลือเพียง 9,900 บาท
  • Oppo รุ่น Neo5 จากราคาปกติ 5,500 บาท เหลือเพียง 4,990 บาท
To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save