PR News

ดีแทค สนับสนุน กสทช. ร่วมจัดสัมมนาสัญจรให้ความรู้เทคโนโลยีป้องกันภัยพิบัติและประโยชน์คลื่นมือถือ

ดีแทค ให้การต้อนรับ ดร.สุเมธ ชัยเลิศวณิชกุล (ที่ 5 จากซ้าย) ประธานอนุกรรมการโทรคมนาคมเพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ ในฐานะประธานพิธีเปิดงาน พร้อมคณะผู้บริหาร

9 ธันวาคม 2557นายปัญญา เวชบรรยงรัตน์ (ที่ 4 จากซ้าย) ผู้อำนวยการอาวุโสธุรกิจภูมิภาค ภาคใต้และตะวันตก บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค ให้การต้อนรับ ดร.สุเมธ ชัยเลิศวณิชกุล (ที่ 5 จากซ้าย) ประธานอนุกรรมการโทรคมนาคมเพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ ในฐานะประธานพิธีเปิดงาน พร้อมคณะผู้บริหาร ในโอกาสเข้าเยี่ยมชมบูธดีแทคซึ่งจัดภายในงานโครงการสัมมนาสัญจรและนิทรรศการความรู้เทคโนโลยีโทรคมนาคมเพื่อป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยในสถานการณ์ภัยพิบัติและภาวะฉุกเฉินที่จัดขึ้นโดยสำนักงาน กสทช. ที่ภูเก็ต เมื่อเร็วๆ นี้

ภายในงานได้จัดแสดงเทคโนโลยีโทรคมนาคมในสถานการณ์ภัยพิบัติและภาวะฉุกเฉินจากผู้เข้าร่วมจัดงาน เพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานและประชาชนได้ทราบถึงการป้องกันและการเตือนภัย รวมถึงวิธีที่ควรปฏิบัติเมื่อเกิดสถานการณ์ภัยพิบัติต่างๆ เช่น อุทกภัย สึนามิ แผ่นดินไหว โดยสามารถนำไปประยุกต์เพื่อความปลอดภัยในชีวิต

นอกจากนี้ ภายในงานดังกล่าว นายปัญญา เวชบรรยงรัตน์ ดีแทค ยังได้เข้าร่วมเสวนาให้ความรู้ความเข้าใจกับผู้รับฟังในหัวข้อ ความพร้อมของเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ และการใช้ประโยชน์จากโทรศัพท์เคลื่อนที่ในสถาการณ์ภัยพิบัติและภาวะฉุกเฉิน เพื่อแสดงให้เห็นถึงความสำคัญของการขยายเสาสัญญาณที่สร้างประโยชน์หลากหลายมิติให้กับชุมชนและรองรับนักท่องเที่ยวในพื้นที่ภาคใต้

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save