PR News

สิทธิพิเศษ! ลูกค้า DTAC รับส่วนลดค่าบริการเมื่อซื้อ Note5, Galaxy S6, S6 Edge และ S6 Edge+

สิทธิพิเศษนี้สำหรับลูกค้า DTAC ที่ซื้อ Samsung Galaxy Note5, Galaxy S6, Galaxy S6 Edge และ Galaxy S6 Edge Plus ตั้งแต่วันที่ 9 ต.ค.- 30 พ.ย. 2558 เท่านั้น

DTAC

สิทธิพิเศษนี้สำหรับลูกค้า DTAC ที่ซื้อ Samsung Galaxy Note5, Galaxy S6, Galaxy S6 Edge และ Galaxy S6 Edge Plus ตั้งแต่วันที่ 9 ต.ค.- 30 พ.ย. 2558 เท่านั้น

  • สิทธิพิเศษนี้สำหรับลูกค้าจดทะเบียนใหม่ในนามบุคคลธรรมดาที่ซื้อเครื่อง Samsung ตามรุ่นที่กำหนดจากร้านค้าที่ร่วมรายการและจากศูนย์บริการดีแทค และเปิดเบอร์ใหม่กับดีแทคทั้งนี้ไม่รวมถึงการ ซื้อเครื่องแบบชำระค่าบริการล่วงหน้าหรือได้รับส่วนลดค่าเครื่องใดๆ จากศูนย์บริการดีแทคจากรายการส่งเสริมการขาย Samsung Galaxy Festival ตั้งแต่ 1 ต.ค. – 30 พ.ย. 2558
  • สำหรับลูกค้าที่ซื้อเครื่อง Samsung รุ่น Galaxy Note5, Galaxy S6, S6 Edge และ S6 Edge Plus สามารถเลือกรับสิทธิฟรี แพ็คเกจค่าบริการรายเดือน Love & Roll Non-Stop 399 หรือ Love & Roll เต็ม Max 399 นาน 12 เดือน หรือเลือกรับส่วนลดค่าใช้บริการรายเดือน 4,800 บาท (เดือนละ 400 บาท นาน 12 เดือน)
  • ลูกค้าที่ต้องการรับสิทธิ์สามารถนำโทรศัพท์มือถือ Samsung ที่ซื้อมา มาติดต่อรับสิทธิ์ที่ศูนย์บริการดีแทค หรือตัวแทนจำหน่ายของดีแทค

Package 399 ประกอบไปด้วย

Promotion
** ข้อตกลงเงื่อนไขเป็นไปตามรายละเอียดของแต่ละแพ็กเกจ Love & Roll ของดีแทค**
***สิทธิตามแพ็กเกจและส่วนลดค่าบริการรายเดือนเฉพาะการใช้งานภายในประเทศเท่านั้น***

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save