PR News

dtac reward ร่วมกับ Pizza Company ให้ลูกค้าอิ่มอร่อยกับเมนูพาสต้า ในราคาเพียง 49 บาท

dtac reward

dtac reward มอบสิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าดีแทครีวอร์ด เอาใจลูกค้าดีแทคทั้งเติมเงินและรายเดือน ให้ลูกค้าได้อิ่มอร่อยกับเมนูพาสต้ายอดฮิต ในราคาสุดคุ้ม เพียง 49 บาท

นางสาวเพ็ญพงา สุทธิมณฑล ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารลูกค้า บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค และ นายสุภัทร์ ไพรสานฑ์กุล ผู้ช่วยรองประธานฝ่ายการตลาด ทั้งในและต่างประเทศ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี , บริษัท เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ร่วมกันมอบสิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้า dtac reward อย่างต่อเนื่อง เอาใจลูกค้าดีแทคทั้งเติมเงินและรายเดือน ให้ลูกค้าได้อิ่มอร่อยกับเมนูพาสต้ายอดฮิต พาสต้าแฮมและเห็ดในครีมซอส และ พาสต้าผัดขี้เมาไส้กรอก ในราคาสุดคุ้ม เพียง 49 บาท จากปกติ 99 บาท

dtac--The-PIZZA-Company_107

โดยลูกค้าดีแทคสามารถใช้สิทธิ์ 1 หมายเลข/สิทธิ์/เดือน ณ ร้านเดอะ พิซซ่า คอมปะนี ณ สาขาที่ร่วมรายการ ทั่วประเทศ  ตั้งแต่ 1 กรกฏาคม ถึง 30 กันยายน 2559 ลูกค้าดีแทคสามารถติดตามสิทธิพิเศษตลอดทั้งปี รวมถึงแคมเปญสุดเซอร์ไพรส์ ที่ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี รวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท จาก dtac reward  โดยติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ dtac reward Line official account และ www.dtac.co.th/dtacreward

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save