PR News

ดีแทครีวอร์ดเปิดแคมเปญใหญ่เอาใจลูกค้าตลอดทั้งปีกับแคมเปญ“ดีแทครีวอร์ด ความสุข สุดเซอร์ไพรส์” 

ดีแทค เดินหน้ามอบความสุขให้กับลูกค้าดีแทครีวอร์ดเปิดแคมเปญใหม่สุดยิ่งใหญ่ “ดีแทครีวอร์ด ความสุข สุดเซอร์ไพรส์” ให้สิทธิพิเศษสุดว้าว ไม่ซ้ำแบบในแต่ละเดือนต่อเนื่องยาวนานตลอดทั้งปี 2557 นี้ ร่วมกับพันธมิตรชั้นนำมอบสิทธิพิเศษเหนือระดับในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อนสำหรับลูกค้าดีแทครีวอร์ดทั้งดีแทคและแฮปปี้ทุกคนโดยเฉพาะ รวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท

 มอบสิทธิพิเศษไม่ซ้ำแบบในแต่ละเดือนตลอดทั้งปี  2557 รวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท

มิถุนายน 2557 – นายปกรณ์ มโนรมย์ภัทรสาร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดธุรกิจโพสต์เพด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค เดินหน้ามอบความสุขให้กับลูกค้าดีแทครีวอร์ดเปิดแคมเปญใหม่สุดยิ่งใหญ่ ดีแทครีวอร์ด ความสุข สุดเซอร์ไพรส์ ให้สิทธิพิเศษสุดว้าว ไม่ซ้ำแบบในแต่ละเดือนต่อเนื่องยาวนานตลอดทั้งปี 2557 นี้ ร่วมกับพันธมิตรชั้นนำมอบสิทธิพิเศษเหนือระดับในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อนสำหรับลูกค้าดีแทครีวอร์ดทั้งดีแทคและแฮปปี้ทุกคนโดยเฉพาะ รวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท เพื่อมัดใจลูกค้าดีแทครีวอร์ดและตอบโจทย์ลูกค้าในทุกไลฟ์สไตล์อย่างแท้จริง  โดยความสุขเซอร์ไพรส์ครั้งแรกทางดีแทค        รีวอร์ดได้ร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจชั้นนำอย่าง เอส เอฟ ซีเนม่า ซิตี้ มอบสิทธิพิเศษ ดูหนังฟรี! ทุกเรื่องที่โรงภาพยนตร์ในเครือ SF ทุกสาขาทั่วประเทศ ไปแล้ววันที่ 24 พฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งได้กระแสตอบรับจากลูกค้าดีแทครีวอร์ดเป็นอย่างดีมาก โดยมอบความสุขให้ลูกค้าดีแทครีวอร์ดทั่วประเทศได้ดูหนังฟรีกว่า 10,000 ราย พร้อมมอบความสุขต่อที่ 2 ให้ลูกค้าร่วมสนุกลุ้นรับ SF Gift Card ดูหนังฟรีตลอดปี จำนวน 10 รางวัลผ่านกิจกรรมถ่ายรูปคู่ตั๋วหนัง SF พร้อมใส่ #dtacreward ซึ่งได้ประกาศผลผู้โชคดีที่โพสต์รูปได้ถูกใจกรรมการ 10 ท่านและมอบรางวัลกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้ลูกค้าดีแทคและแฮปปี้สามารถกดตรวจสอบสถานะว่าคุณคือ dtac reward หรือ dtac reward Xtra ได้ง่ายๆเพียง กด*140และโทรออกฟรี  ลูกค้าดีแทครีวอร์ดทุกท่าน ติดตามสิทธิพิเศษจากแคมเปญ ‘‘ดีแทครีวอร์ด ความสุข สุดเซอร์ไพรส์’’ ได้ทุกเดือนผ่านช่องทาง dtac line หรือ dtac facebook และติดตามสิทธิพิเศษอื่นๆอีกมากมายจากดีแทครีวอร์ด สามารถรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึงสิ้นปี2557 ได้ที่ www.dtac.co.th/dtacreward

IMG_6812

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save