PR News

ดีแทครีวอร์ดเดินหน้าต่อยอดแคมเปญ “ความสุขสุดเซอร์ไพรส์” เข้าสู่ปีที่ 2 ร่วมกับพันธมิตรชั้นนำมอบความสุขที่พิเศษมากขึ้นกว่าเดิม ทุกเดือน ตลอดทั้งปี

ดีแทค มุ่งมั่นต่อยอดแคมเปญ “ความสุขสุดเซอร์ไพรส์” เข้าสู่ปีที่ 2 หลังจากที่ได้รับการตอบรับที่ดีและได้รับการสนับสนุนจากลูกค้าในปีที่ผ่านมา

8 กรกฎาคม 2558 –  นางสาวเพ็ญพงา สุทธิมณฑล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด สายงานบริหารลูกค้า บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค มุ่งมั่นต่อยอดแคมเปญ ความสุขสุดเซอร์ไพรส์ เข้าสู่ปีที่ 2 หลังจากที่ได้รับการตอบรับที่ดีและได้รับการสนับสนุนจากลูกค้าในปีที่ผ่านมา ปีนี้ดีแทครีวอร์ดขอมอบความสุขที่พิเศษมากขึ้นกว่าเดิม กับฟรีความสุขสุดเซอร์ไพรส์ที่มาพร้อมกับสิทธิพิเศษที่หลากหลายทุกเดือน ตลอดทั้งปี รวมมูลค่ากว่า 6 ล้านบาท เพื่อให้ลูกค้าดีแทครีวอร์ดได้เฉลิมฉลองความสุขไปด้วยกันกับดีแทครีวอร์ด โดยเดือนกรกฎาคมนี้ ดีแทครีวอร์ดจับมือร่วมกับ เอส เอฟ ซีเนม่า ซิตี้ มอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าชมภาพยนตร์ฟรี! 1 ที่นั่ง สามารถเลือกรับชมได้ทุกเรื่อง ทุกรอบ ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ SF ทุกสาขา (จำกัด 8,000 สิทธิ์) และยังมีอีกหนึ่งความเซอร์ไพรส์ที่ดีแทครีวอร์ดจับมือร่วมกับเคเอฟซี มอบสิทธิพิเศษ รับฟรี! ไอศกรีมโคนรสเจลลี่สตรอเบอรี่หรือรสเจลลี่แมงโก้ จำนวน 1 โคน เฉพาะที่ร้าน KFC สาขาที่ร่วมรายการ (จำกัด 20,000 สิทธิ์) ลูกค้าดีแทครีวอร์ดเลือกรับความสุขได้เพียง 1 สิทธิ์ สามารถรับสิทธิ์นี้ได้ในวันที่ 10 กรกฎาคม 2558 วันเดียวเท่านั้น สามารถติดตามกิจกรรมสุดเซอร์ไพรส์ได้ทุกเดือนเพิ่มเติมที่ dtac line , dtac facebook , dtac Instagram และ www.dtac.co.th/dtacreward

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save