PR News

ดีแทคมอบ LINE Car (Limited Edition) และของ LINE พรีเมียมสุดน่ารัก ให้ลูกค้าดีแทคและแฮปปี้ผู้โชคดี

ดีแทค และ LINE Thailand ร่วมกันมอบรถยนต์ LINE Car (Limited Edition) ให้แก่ นาย ภาณุวัฒน์ ไสลรักษ์ จังหวัดชลบุรี (ที่4จากซ้าย) ผู้โชคดีที่ร่วมสนุกซื้อไลน์สติ๊กเกอร์ ไอเท็มเกม หรือ ธีม โดยจ่ายเงินผ่านดีแทคและแฮปปี้บน LINE Store

29 ตุลาคม 2557 – นายปกรณ์ พรรณเชษฐ์ (ที่4จากขวา) ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายการตลาด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค และ คุณวารดี วสวานนท์ (ที่3จากซ้าย) หัวหน้าฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท LINE Thailand ร่วมกันมอบรถยนต์ LINE Car (Limited Edition) ให้แก่ นาย ภาณุวัฒน์ ไสลรักษ์ จังหวัดชลบุรี (ที่4จากซ้าย) ผู้โชคดีที่ร่วมสนุกซื้อไลน์สติ๊กเกอร์ ไอเท็มเกม หรือ ธีม โดยจ่ายเงินผ่านดีแทคและแฮปปี้บน LINE Store (store.line.meอีกทั้งผู้โชคดีท่านอื่นๆยังได้รับรางวัลบัตรเติมเงินแฮปปี้จำนวน 100 รางวัล รวมมูลค่า 100,000 บาท พร้อมทั้งได้รับของพรีเมียมสุดน่ารักจาก LINE มากมาย  อาทิ ชุดตุ๊กตา LINE, ตุ๊กตา LINE ตัวใหญ่หมอน LINE, เสื้อยืด LINE Cookie Run, ตุ๊กตา LINE Head Doll, รวมถึง LINEบอลลูน จำนวน 721 รางวัล รวมมูลค่าของรางวัลกว่าล้านบาท โดยได้มีการประกาศผลรางวัลเมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2557 ผ่านทาง LINE ประเทศไทย หรือhttps://store.line.me/ และสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมและการประกาศผลได้ที่  dtac LINE official account  และจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับเบอร์ผู้โชคดีเพื่อยืนยันการรับสิทธิ์ ทั้งนี้ลูกค้าแฮปปี้และดีแทคยังสามารถสนุกกับการซื้อไลน์สติ๊กเกอร์ ไอเท็มเกม และธีม ได้ง่ายๆ ผ่าน store.line.me พร้อมติดตามข่าวสารสิทธิพิเศษต่างๆ ได้ผ่าน dtac LINE official account

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save