PR News

ดีแทคมอบสิทธิพิเศษมากมายให้ลูกค้าในงานมหกรรมความอร่อยแห่งปี “ครัวคุณต๋อย EXPO”

ดีแทค มอบฟรีความสุขให้ลูกค้าในงาน “ครัวคุณต๋อย EXPO” มหกรรมความอร่อยแห่งปีที่รวมร้านอาหารอร่อยสุดๆที่คัดสรรมาอย่างดีทั่วไทยกว่า 90 ร้านค้า

24 กุมภาพันธ์ 2559 นางสาวเพ็ญพงา สุทธิมณฑล ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารลูกค้า บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค มอบฟรีความสุขให้ลูกค้าในงาน “ครัวคุณต๋อย EXPO”  มหกรรมความอร่อยแห่งปีที่รวมร้านอาหารอร่อยสุดๆที่คัดสรรมาอย่างดีทั่วไทยกว่า 90 ร้านค้า จากรายการวาไรตี้แนะนำอาหารชื่อดัง ครัวคุณต๋อย ทางช่อง ซึ่งมี 4 พิธีกรแนวหน้า อย่าง ไตรภพ  ลิมปพัทธ์, ณวัตน์  อิสรไกรศีล, เอ๊าะ กีรติ เทพธัญญ์  และ โก๊ะตี๋ เจริญพร  อ่อนละม้าย เมื่อวันศุกร์ ที่ 19 ถึง วันอาทิตย์ ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2559 ณ ควอเทียร์ ฮอลล์ ชั้น 4 ศูนย์การค้า ดิ เอ็ม ควอเทียร์ โดยภายในบูธดีแทครีวอร์ด ลูกค้าดีแทคและแฮปปี้ยังได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมลุ้นรับส่วนลดสำหรับการซื้ออาหารภายในงาน อีกทั้งกิจกรรมสุดพิเศษอีกมากมาย อาทิ กิจกรรม DIY แต่งหน้าขนมคุกกี้น้ำตาล และกิจกรรมแต่งตัวเป็นสุดยอดเชฟเพื่อถ่ายภาพพร้อมทั้งติ#dtacreward เพื่อลุ้นรับของรางวัลพร้อมเคาน์เตอร์รีชาร์จบาร์สำหรับชาร์จแบตเตอรี่สมาร์ทโฟนครบทุกรุ่นทุกยี่ห้อ อีกทั้งลูกค้า Blue Member ยังได้ร่วมเวิร์กชอปทำข้าวโพดเปียกมะพร้าวอ่อน สูตรเด็ดจากร้านครัววิเสทอีกด้วย สามารถติดตามกิจกรรมดีๆแบบนี้อีกมากมายได้ทาง dtac reward Line official account ,dtac IG และ www.dtac.co.th/dtacreward

7 1 4 5

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save