PR News

dtac ประกาศรับมาตรฐานความรับผิดชอบต่อสังคม ISO 26000 เป็นรายแรก

ISO 26000

dtac ประกาศ นำ ISO 26000 มาตรฐาสากลที่ว่าด้วยความรับผิดชอบต่อสังคมมาเป็นแนวทางปฏิบัติในการดำเนินธุรกิจ เพื่อพัฒนากิจการควบคู่ไปกับสังคมและสิ่งแวดล้อม

บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ dtac ประกาศการนำ ISO 26000 ซึ่งเป็นมาตรฐานสากลที่ว่าด้วยความรับผิดชอบต่อสังคมมาเป็นแนวทางปฏิบัติในการดำเนินธุรกิจ เพื่อพัฒนากิจการให้เจริญเติบโตควบคู่ไปกับการเป็นที่ยอมรับจากสังคม และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ภายใต้บริบทของการพัฒนาอย่างยั่งยืน ถือเป็นบริษัทผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือรายแรกที่นำหลักเกณฑ์นี้มาใช้

การพัฒนามาตรฐาน ISO 26000 มีการประกาศใช้เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน 2553 โดยมีหลักการสำคัญ 7 ประการ คือ 1. การกำกับดูแลกิจการที่ดี (Corporate Governance) 2. การเคารพสิทธิมนุษยชน (Human Rights)  3. ข้อปฏิบัติด้านแรงงาน (Labor Practice) 4. การดูแลสิ่งแวดล้อม (Environment) 5. การดำเนินธุรกิจอย่างเป็นธรรม (Fair Operating Practices) 6. ใส่ใจต่อผู้บริโภค (Consumer Issues) และ 7. การแบ่งปันสู่สังคมและชุมชน (Contribution to the Community and Society)

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save