PR News

Dtac มอบซิมโทรศัพท์เคลื่อนที่ 999 หมายเลข แก่หน่วยงานสังกัดกรุงเทพมหานครและจิตอาสา

ดีแทค มอบซิมโทรศัพท์เคลื่อนที่จำนวน 999 หมายเลข เพื่อหน่วยงานสังกัดกรุงเทพมหานครและงานจิตอาสา ใช้ประโยชน์อำนวยความสะดวกแก่ประชาชนที่เข้ามาร่วมแสดงความอาลัย

พล.ต.ท.อำนวย นิ่มมะโน รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พร้อมด้วยคณะเจ้าหน้าที่หน่วยงานในสังกัดกรุงเทพมหานคร ร่วมรับมอบซิมดีแทค จำนวน 999 หมายเลข จากนายลาร์ส นอร์ลิ่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และนายประเทศ ตันกุรานันท์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มเทคโนโลยี บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค ซึ่งมอบให้เพื่ออำนวยความสะดวกสำหรับการสื่อสารแก่หน่วยงานสังกัดกรุงเทพมหานครและหน่วยงานจิตอาสา สำหรับการใช้งานเพื่อทำงานดูแลประชาชนที่เดินทางเข้ามาร่วมแสดงความอาลัยพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช

นอกจากนี้ Dtac ได้มอบบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกแก่ประชาชนทุกคนโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย อาทิ น้ำดื่ม อาหารว่าง บริการรถสุขาวีไอพีเคลื่อนที่ ตลอดจนให้บริการการสื่อสาร อาทิ บริการโทรศัพท์มือถือฟรีกรณีฉุกเฉิน บริการสถานีชาร์จแบตเตอรี่โทรศัพท์มือถือ จัดรถโมบายล์ 4 คัน

จัดเพิ่มสมอลเซลล์ขยายสัญญาณอีกมากกว่า 40 จุด ทั่วบริเวณสนามหลวงและพระบรมมหาราชวัง พร้อมจัดฟรี WiFi สปีดความเร็วสูงมากกว่า 70 จุด โดยเปิดให้บริการฟรีทั้งลูกค้าดีแทคและผู้ใช้งานทุกเครือข่ายไม่จำกัดค่าย ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม พ.ศ. 2560

1

บุคคลในภาพจากซ้ายไปขวา

  1. นายประเทศ ตันกุรานันท์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มเทคโนโลยี บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค
  2. นายลาร์ส นอร์ลิ่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค
  3. พล.ต.ท.อำนวย นิ่มมะโน รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร
  4. นางวาสนา ขวัญเมือง
  5. นางวิภารัตน์ ไชยานุกิจ ผู้อำนวยการสำนักพัฒนาสังคม
  6. นายสัจจะ คนตรง รองผู้อำนวยการสำนักเทศกิจ
To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save