PR News

ดีแทค จัดกิจกรรม “ โจอี้ ฟิต พิชิตปีทอง ” ขอบคุณ 800 ร้านค้าทั่วประเทศ

ดีแทค ฉลองยอดขายสมาร์ทโฟน “ โจอี้ ฟิต ซีรีส์ ” ทะลุเป้า นำทีมเดินสายโรดโชว์ทั่วทุกภาค 20 จังหวัด เพื่อขอบคุณร้านค้าตัวแทนจำหน่ายกว่า 800 ร้านค้าทั่วประเทศ ที่ให้การสนับสนุนและจัดจำหน่าย“ โจอี้ ฟิต ซีรีส์ ” ดีแทคโฟนทั้ง 3 รุ่น

19 มีนาคม 2558 – คุณโพธิดา รัตนโชติ (ที่5จากซ้าย) ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานปฏิบัติการธุรกิจ บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค ฉลองยอดขายสมาร์ทโฟน “ โจอี้ ฟิต ซีรีส์ ” ทะลุเป้า นำทีมเดินสายโรดโชว์ทั่วทุกภาค 20 จังหวัด เพื่อขอบคุณร้านค้าตัวแทนจำหน่ายกว่า 800 ร้านค้าทั่วประเทศ ที่ให้การสนับสนุนและจัดจำหน่าย“ โจอี้ ฟิต ซีรีส์ ” ดีแทคโฟนทั้ง 3 รุ่น ได้แก่ โจอี้ ฟิต รุ่น 4.0,โจอี้ ฟิต เซลฟี่ รุ่น 4.0และโจอี้ ฟิต เซลฟี่ รุ่น 4.5 ผ่านกิจกรรม “โจอี้ฟิตพิชิตปีทอง” มอบ “ทองคำตำลึง” เพื่อเสริมศิริมงคลแก่ร้านค้าให้ค้าคล่องทุกวัน พร้อมมอบรางวัลยอดขายดีเด่นแก่ร้านค้าที่ทำยอดทะลุเป้า แบ่งเป็นรางวัลที่ 1 แพ็คเกจท่องเที่ยวญี่ปุ่นมูลค่า 59,000 บาท รางวัลที่ 2 แพ็คเกจท่องเที่ยวฮ่องกงมูลค่า 26,000 บาท และรางวัลที่ 3 ทองคำรูปพรรณ มูลค่า 6,000 บาท รวมมูลค่ารางวัลทั้งสิ้นกว่า 10,000,000 บาท
To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save