PR News

ดีแทคเปิดตัว “Capture App” แอพที่ให้พื้นที่เก็บรูปและวิดีโอฟรี ใช้ง่าย ขนาดใหญ่ที่สุด ถึง 100 GB

ดีแทค แนะนำ “แคปเจอร์ แอพ” (Capture App) แอพพลิเคชั่นใช้ง่ายสำหรับการจัดเก็บภาพถ่าย และวิดีโอ บนสมาร์ทโฟน ลูกค้าดีแทคเก็บฟรีด้วยพื้นที่ขนาดตั้งแต่ 25 GB ถึง 100 GB แอพพลิเคชั่นระดับโลกจากเทเลนอร์

ดีแทคเปิดตัว  “Capture App” แอพที่ให้พื้นที่เก็บรูปและวิดีโอฟรี ใช้ง่าย ขนาดใหญ่ที่สุด ถึง 100 GB
ช็อก!!! คนทำมือถือหาย 1 เครื่องทุก 15 นาที ปลอดภัยไร้กังวล เมื่อเก็บความทรงจำไว้ใน Capture App

22 เมษายน 2558 – ดีแทค แนะนำ “แคปเจอร์ แอพ” (Capture App) แอพพลิเคชั่นใช้ง่ายสำหรับการจัดเก็บภาพถ่าย และวิดีโอ บนสมาร์ทโฟน ลูกค้าดีแทคเก็บฟรีด้วยพื้นที่ขนาดตั้งแต่ 25 GB ถึง 100 GB แอพพลิเคชั่นระดับโลกจากเทเลนอร์ ดิจิทัลที่เปิดตัวให้ลูกค้าดีแทคเป็นประเทศแรกในเอเชีย ผู้ใช้แคปเจอร์จะได้จัดเก็บข้อมูล รูปภาพ วิดีโอความประทับใจ บันทึกเหตุการณ์ต่างๆในชีวิตประจำวัน จากตัวเครื่องสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต กล้องถ่ายรูป อุปกรณ์ต่างๆไว้อย่างปลอดภัย ลูกค้าดีแทคใช้บริการฟรี โดยเก็บข้อมูลได้สูงสุดถึง 100 GB เปิดให้ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ บนระบบปฏิบัติการ Android และ iOS แคปเจอร์ แอพ จะทำให้ผู้ใช้ไม่ต้องกังวลว่าจะต้องลบรูปพื้นที่จัดเก็บบนโทรศัพท์ไม่เหลือหรือกังวลว่าข้อมูลจะหายเมื่อโทรศัพท์หายไป

นายซิกวาร์ท โวส เอริคเซน รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มการตลาด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่า “ดีแทคได้เปิดบริการ “แคปเจอร์ แอพ” แอพพลิเคชั่นสำหรับจัดเก็บภาพและวิดีโอส่วนตัว ภายใต้กลยุทธ์ Best in Digital Services มุ่งพัฒนานวัตกรรมการบริการดิจิทัล โดยยึดความต้องการของลูกค้าเป็นสำคัญ เพื่อสร้างสรรค์แอพพลิเคชั่นที่ง่าย สะดวก ใช้งานได้ต่อเนื่อง รวดเร็ว แคปเจอร์ แอพได้เปิดให้บริการครั้งแรกที่ประเทศนอร์เวย์ โดยเทเลนอร์ ดิจิทัล ซึ่งได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย ได้เรทติ้งถึง 4.5 ดาว ในแอพสโตร์และกูเกิลเพลย์ มากกว่า Cloud Services ระดับโลกอื่น ๆ  และเป็นที่ชื่นชอบอย่างมากจากผู้ที่ได้ใช้งาน

ทุกวันนี้การพัฒนาเทคโนโลยีของสมาร์ทโฟน ทำให้เราเก็บบันทึกภาพเรื่องราวที่เกิดในชีวิตประจำวันหรือเหตุการณ์สำคัญ ๆ ได้อย่างง่ายและมีประสิทธิภาพ 64% นิยมถ่ายรูปโดยใช้กล้องจากสมาร์ทโฟนอย่างน้อยสัปดาห์ละหนึ่งครั้ง (ข้อมูลจากเทเลนอร์ ดิจิทัล)  และ 81% ใช้กล้องจากโทรศัพท์มือถือไว้ถ่ายรูป (ข้อมูลจาก Statista August 2014) รูปที่จัดเก็บมีความละเอียดสูง และใช้พื้นที่ในการจัดเก็บ รวมทั้งความนิยมในการแชร์รูปในโซเชียลมีเดีย ทำให้เกิดการบันทึกภาพ วิดีโอ สร้างเป็นข้อมูลจำนวนมหาศาล สถิติจากปี 2557 คนไทยโพสรูปขึ้น Facebook ทั้งหมด 497 ล้านรูป  โพสรูปและวิดีโอขึ้นบนอินสตาแกรมทั้งหมด 99.4 ล้านครั้ง (ข้อมูลจาก Zocial Inc.com)
สิ่งที่เราจะกังวลมากที่สุด คือพื้นที่การจัดเก็บบนโทรศัพท์หรือดีไวซ์ของเราเองไม่เพียงพอ หรือไฟล์รูปและวิดีโอจะหายไปถ้าดีไวซ์หายไป เราประเมินว่า ทุกๆ 1 ชั่วโมง คนไทยจะทำโทรศัพท์มือถือหาย 4 เครื่อง ซึ่งเฉพาะลูกค้าดีแทคมีการแจ้งเรื่องโทรศัพท์หายเข้ามามากกว่า 1,000 รายต่อเดือน  นอกจากนั้น ลูกค้าทั่วไปยังกังวลว่าการใช้งานแอพที่ช่วยในการจัดเก็บรูปและวิดีโอ จะยากและซับซ้อน ดังนั้น เพื่อตอบโจทย์เหล่านี้ ดีแทคจึงได้แนะนำ แคปเจอร์แอพ ในประเทศไทยให้ลูกค้าได้ใช้งานง่ายๆบนสมาร์ทโฟน โดยให้พื้นที่อย่างจุใจสูงสุดถึง 100 GB ให้ลูกค้าได้ ‘save’ เก็บบันทึกทุกรูปถ่ายและวิดีโอจากสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต หรือคอมพิวเตอร์ในที่ที่ปลอดภัย ไม่กังวลต่อจำนวนไฟล์ที่จะจัดเก็บได้ และสะดวกด้วยฟังค์ชั่นอัพโหลดไฟล์อัตโนมัติ  ให้ลูกค้าได้ ‘see’ เรียกดูทุกภาพถ่ายและวิดีโอได้ง่ายๆทุกที่ทุกเวลาจากหลากหลายดีไวซ์ ระบบจัดเรียงรูปตามวันเวลาที่ถ่ายรูปแบบไทม์ไลน์ ทำให้ค้นหารูปได้ง่าย และให้ลูกค้าได้ ‘share’ รูปและวิดีโอไปให้เพื่อนหรือคนที่ต้องการในรูปแบบอัลบั้มส่วนตัวหรือผ่านโซเชียลมีเดียต่าง ๆ หรืออีเมล์ และแชร์ได้สนุกขี้นด้วยการเล่าเรื่องราวและคอมเม้นต์บนรูปผ่านฟีเจอร์ ‘Create a Story’

ทุกคนจะรู้สึกว่าแคปเจอร์ แอพ ใช้ง่ายมากๆ ได้ทั้งการใช้งานบนสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตระบบ iOS และ Android รวมถึงเข้าผ่านทางเว็บไซต์ (www.Capture-app.com/th<http://www.Capture-app.com/th>) ทั้งเครื่อง Mac และ PC ในโอกาสเปิดตัวครั้งนี้ ดีแทค ให้พื้นที่เก็บฟรีบน Capture App ขนาดใหญ่ที่สุดตั้งแต่ 25 GB ถึง 100 GB โดยลูกค้าแฮปปี้แบบเติมเงิน ได้พื้นที่ฟรี 25 GB ถึงสิ้นปี 2558 สำหรับลูกค้าดีแทคแบบรายเดือนทั้งลูกค้าปัจจุบันและลูกค้าใหม่ที่สมัครแพ็กเกจ ไม่เกิน 499 บาท รับฟรี 25 GB ลูกค้าที่ใช้แพ็กเกจ 500 – 899 บาท รับพื้นที่เก็บข้อมูลฟรี 50 GB และลูกค้าที่ใช้แพ็กเกจ 900 บาทขึ้นไปรับฟรี 100 GB ลูกค้าทุกคนดาวน์โหลดแคปเจอร์ แอพ ได้แล้ววันนี้ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.dtac.co.th<http://www.dtac.co.th>

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save