PR News

ดีแทคและแฮปปี้ ทัวริสต์ซิม เปิดสายด่วนช่วยเหลือนักท่องเที่ยว

ดีแทค และแฮปปี้ขอแสดงความช่วยเหลือนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ เปิดบริการสายด่วนโทร 1678 กด 9 สำหรับภาษาอังกฤษ และ 1678 กด 8 สำหรับภาษาจีน ให้บริการขอคำปรึกษา

20 สิงหาคม 2558ดีแทค และแฮปปี้ขอแสดงความช่วยเหลือนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ เปิดบริการสายด่วนโทร 1678 กด 9 สำหรับภาษาอังกฤษ และ 1678 กด 8 สำหรับภาษาจีน ให้บริการขอคำปรึกษา แนะนำในการใช้งานโทรศัพท์มือถือ และให้บริการสอบถามข้อมูลทั่วไปให้กับนักท่องเที่ยวตลอดเวลาที่เดินทางท่องเที่ยวพักผ่อนในประเทศไทย เพื่อให้ความมั่นใจและรู้สึกอบอุ่นปลอดภัย หลังเกิดเหตุการณ์ระเบิดขึ้นบริเวณสี่แยกราชประสงค์

ทั้งนี้ ดีแทคขอแสดงความเสียใจกับผู้ที่สูญเสียและได้รับผลกระทบกับเหตุการณ์ระเบิดบริเวณสี่แยกราชประสงค์ และขอเป็นกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่และอาสาสมัครทุกท่านที่ปฏิบัติหน้าที่ และด้วยความปรารถนาดี ทางดีแทค ขอให้ทุกท่านติดตามข่าวสารจากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ รวมทั้งใช้วิจารณญาณในการรับฟังข้อมูลข่าวสารต่างๆ อย่างรอบคอบ

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save