PR News

ลูกค้า ดีแทค อุบลราชธานีใช้ 4G ได้แล้ว

ดีแทค นำทีมผู้บริหารและพนักงาน เปิดให้บริการ 4G ที่ จ.อุบลราชธานี เพื่อรองรับวิถีชีวิตและไลฟ์สไตล์คนอุบลราชธานี ที่มีการใช้งานโมบายล์อินเทอร์เน็ตสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องและตอบสนองนโยบายเศรษฐกิจ ดิจิทัลให้ขยายไปสู่จังหวัดในภาคตะวันออกฉียงเหนือ โดยมีพื้นที่ให้บริการ 4G ครอบคลุม

12 มีนาคม 2558 – นายวรวัฒน์ วงศ์สง่า ผู้อำนวยการอาวุโสธุรกิจภูมิภาค ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ บริษัทโทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค นำทีมผู้บริหารและพนักงาน เปิดให้บริการ 4G ที่ จ.อุบลราชธานี เพื่อรองรับวิถีชีวิตและไลฟ์สไตล์คนอุบลราชธานี ที่มีการใช้งานโมบายล์อินเทอร์เน็ตสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องและตอบสนองนโยบายเศรษฐกิจ ดิจิทัลให้ขยายไปสู่จังหวัดในภาคตะวันออกฉียงเหนือ โดยมีพื้นที่ให้บริการ 4G ครอบคลุม อำเภอเมืองอุบล  อำเภอวาริน และอำเภอช่องเม็ก บริเวณด่านศุลกากรช่องเม็ก พี่น้องชาวอุบลสามารถใช้งานดีแทค 4G ได้ที่ อุบลสแควร์  ถนนคนเดิน ทุ่งศรีเมือง มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี ช่องเม็ก ในโอกาสเปิด 4G ครั้งนี้

ดีแทคมีสิทธิพิเศษมอบให้ลูกค้า ชาวอุบลราชธานีได้เปิดประสบการณ์ทดลองใช้ 4G ฟรี 4GB นาน4 เดือน (1GB/ เดือน) เมื่อกด *444# โทรออก

พร้อมกันนี้ยังจัดสมาร์ทโฟน 4G ราคาพิเศษสุดเพื่อชาวอุบลราชธานี กับ

  • iPhone5s 16 GB เหลือเพียง 9,900 บาท
  •  iPhone5s 32 GB เหลือเพียง 13,300 บาท
  • OPPO Neo5 สุดคุ้ม เหลือเพียง 4,990 บาท

Resize of Ubon2

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save