PR News

เอชทีซี เผยโฉม Dot View Case ที่ล้ําสมัยมากขึ้น สามารถตอบสนองการใช้งานอย่างไร้ขีดจํากัด

เอชทีซี ผู้นำด้านนวัตกรรมการออกแบบและเทคโนโลยีสมาร์ทโฟนได้เผยถึงนวัตกรรมการใช้งานของ Dot View Case ใหม่ ซึ่งสามารถดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ผ่าน Google PlayTM จากที่ก่อนหน้านี้เปิดตัวพร้อมกับ HTC One M8

เอชทีซี ผู้นำด้านนวัตกรรมการออกแบบและเทคโนโลยีสมาร์ทโฟนได้เผยถึงนวัตกรรมการใช้งานของ Dot View Case ใหม่ ซึ่งสามารถดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ผ่าน Google PlayTM จากที่ก่อนหน้านี้เปิดตัวพร้อมกับ HTC One M8 และการใช้งานสุดล้ำที่ช่วยให้คุณสามารถตรวจสอบเวลาและอุณหภูมิบนหน้าจอ หรือรับข่าวสารและแจ้งเตือนจากระบบ ไม่ว่าจะเป็นข้อความ อีเมล์ หรือสายเรียกเข้า ครั้งนี้กลับมาพร้อมลูกเล่นที่เหนือยิ่งขึ้นไปอีก โดยให้คุณสามารถปรับแต่งหน้าจอในสไตล์ของคุณเอง อาทิ วอลเปเปอร์ ฟีเจอร์ต่างๆ ที่สามารถรองรับการแจ้งเตือนได้มากขึ้นซึ่งจะมาเปลี่ยนชีวิตคุณให้ง่ายขึ้นโดยไม่ต้องเปิดหน้าจอสมาร์ทโฟนหรือแม้กระทั่งฝาของ Case

 

04_themes

 

 

ด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่สามารถเลือกธีมหน้าจอได้ถึง 18 ธีม หรือจะเลือกรูปจากแกลลอรี่ทำให้คุณสามารถดีไซน์ Dot View Wallpaper ที่จะมาบอกเล่าเรื่องราวความรู้สึกและบ่งบอกความเป็นตัวคุณได้อย่างชัดเจน นอกจากนั้นยังมีฟังก์ชั่นอย่าง‘redial’ที่มาช่วยให้คุณเข้าถึงการโทรล่าสุดถึงสามคนได้อย่างสะดวกสบายมากขึ้น เพียงแค่ปัดขึ้นที่หน้าจอเบาๆก็ทำได้อย่างง่ายดาย หรือหากต้องการเช็คการแจ้งเตือนอีเมล์ ข้อความ วอยซ์เมล์ หรือสายเรียกเข้า คุณยังสามารถปัดหน้าจอซ้ายขวาความเพื่อดูการแจ้งเตือนนั้นๆได้อีกด้วย นอกเหนือจากนี้คุณยังสามารถเลือกการตั้งค่าในโทรศัพท์ว่าต้องการให้แสดงหรือไม่แสดงให้เห็นถึงการโทรล่าสุดหรือไม่ หรือต้องการข้ามขั้นตอนการรักษาความปลอดภัย เพื่อเข้าใช้ตัวเครื่องได้อย่างสะดวกและเร็วทันใจมากขึ้นก็สุดแล้วแต่คุณต้องการ

M8_DotMatrixCase_Orange2014Jul8 M8_DotMatrixCase_Blue2014Jul8 M8_DotMatrixCase_Purple2014Jul8 (1) 02_last_call

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save