PR News

ซัมซุง ผุดโปรเจค “งานบุญ” ครั้งแรกกับการทำบุญออนไลน์สุดสร้างสรรค์ รับบริจาคไอเดียสุดเจ๋ง สร้างความเป็นระเบียบ ให้สังคมไทยน่าอยู่ขึ้น

ซัมซุง เดินหน้าสร้างสรรค์โปรเจคเพื่อสังคมอีกครั้ง ล่าสุดริเริ่มโครงการ “งานบุญ – คิดดี แก้ไข สุขใจ สาธุ” ครั้งแรกกับการเชิญชวนคนไทยทำบุญออนไลน์แบบสร้างสรรค์ด้วยการเปิดโอกาสให้คนไทยร่วมกันบริจาคไอเดีย

กรุงเทพฯ – 17 พฤศจิกายน 2557 – ซัมซุง เดินหน้าสร้างสรรค์โปรเจคเพื่อสังคมอีกครั้ง ล่าสุดริเริ่มโครงการ “งานบุญ – คิดดี แก้ไข สุขใจ สาธุ” ครั้งแรกกับการเชิญชวนคนไทยทำบุญออนไลน์แบบสร้างสรรค์ด้วยการเปิดโอกาสให้คนไทยร่วมกันบริจาคไอเดีย เพื่อช่วยแก้ไขปัญหาความไม่เป็นระเบียบของสังคมไทย โดยหัวข้อแรกที่ซัมซุงจะระดมไอเดียเพื่อสร้างความไม่เป็นระเบียบในสังคมคือ “ทำอย่างไร? ให้คนไทยยืนชิดขวาบนบันไดเลื่อน” หนึ่งในปัญหาที่กลุ่มคนเจนวายอยากให้รับการแก้ไขมากที่สุด เพราะรู้สึกหงุดหงิดใจเวลาใช้บันไดเลื่อนแล้วมีคนยืนขวางทางทั้งด้านซ้ายและขวา ทำให้ไม่ได้รับความสะดวก คนที่จำเป็นต้องเร่งรีบอาจจะได้รับความเดือดร้อนเพราะไม่สามารถไปถึงที่หมายได้ทันเวลา และถึงแม้ว่าปัจจุบันจะมีป้ายเตือนให้ชิดขวาตามบันเลื่อนในสถานที่ต่างๆ แต่คนไทยส่วนใหญ่ก็ยังมองข้ามไป ซัมซุงจึงต้องการที่จะรวบรวมไอเดียที่จะช่วยให้คนไทยปรับเปลี่ยนพฤติกรรม ใส่ใจคนรอบข้างด้วยและยืนชิดขวาในที่สุด โดย 3 ไอเดียสุดเจ๋งโดนใจจะถูกนำไปทดลองใช้จริง ที่บันไดเลื่อน ณ สยาม พารากอน และสยาม เซ็นเตอร์

ชาวไทยสามารถร่วมบริจาคไอเดียเจ๋งๆ ได้แล้วตั้งแต่วันที่ 19 พฤศจิกายนเป็นต้นไป ที่ http://www.dogoodthingthailand.com/ หรือ แอพพลิเคชัน “งานบุญ” ดาวน์โหลดโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ที่ Google Play Store และ App Store

วิชัย พรพระตั้ง ชวนทำบุญบริจาคไอเดียกับแคมเปญ Do Good Thing Thailand

DoGoodThingThailand by Samsung Galaxy (1)

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save