PR News

Deals-Togo สตาร์ทอัพจากดีแทค คว้ารางวัลชนะเลิศในงาน Ignite Incubator

Ignite Incubator

ดีแทค เดินหน้าพัฒนาศักยภาพ มุ่งให้บริษัทเป็นแหล่งพลังขับเคลื่อนคนดิจิทัล ปั้นทีมสตาร์ทอัพ Deals – Togo คว้ารางวัลชนะเลิศ ในงาน Demo Day Ignite Incubator

ดีแทค เดินหน้าพัฒนาศักยภาพ มุ่งให้บริษัทเป็นแหล่งพลังขับเคลื่อนคนดิจิทัล (Digital Talent Powerhouse) ที่จะสร้างและสนับสนุนผู้ที่มีทักษะความสามารถเชิงดิจิทัลให้ประสบความสำเร็จ ปั้นทีมดีลส์ทูโก (Deals – Togo) สตาร์ทอัพทีมพนักงานจากดีแทค คว้ารางวัลชนะเลิศ ในงาน Demo Day Ignite Incubator ซึ่งจัดขึ้นที่ สำนักงานใหญ่เทเลนอร์ กรุงออสโล ประเทศนอร์เวย์

นายลาร์ส นอร์ลิ่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทโทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่า “ดีแทคกำหนดเป้าหมายในการเป็นผู้ให้บริการดิจิทัลชั้นนำและเป็นแบรนด์ที่ลูกค้านึกถึงในการดำเนินชีวิตยุคดิจิทัล ทั้งนี้ เพื่อบรรลุเป้าหมายทางธุรกิจดังกล่าว ศักยภาพองค์กรและคนทำงานจึงจำเป็นต้องปรับเปลี่ยนเพื่อก้าวไปสู่ความเป็นดิจิทัลโดยการสร้างจิตวิญญาณของความเป็นสตาร์ทอัพในหมู่พนักงาน โดยการขับเคลื่อนให้เกิดความรู้สึกเป็น ‘ผู้ประกอบการภายใน (Intrapreneur)’ ด้วยโปรแกรม “Ignite Incubator” ชวนพนักงานสร้างนวัตกรรมในรูปแบบเดียวกับดีแทค แอคเซอเลอเรท โดยทีมที่มีไอเดียที่ดีที่สุดจะมีเวลา 3 เดือนในการทำงานสตาร์ทอัพ สร้างสรรค์ผลงานต้นแบบ และพัฒนาไปเป็นผลิตภัณฑ์จริงให้ลูกค้าใช้ในชีวิตประจำวัน

ในที่สุด ดีแทคก็ได้คัดเลือกทีมที่เป็นตัวแทนของประเทศไทยจากบรรดาหลากหลายไอเดียที่ยอดเยี่ยม ดีลส์ทูโก (Deals – Togo) สตาร์ทอัพทีมพนักงานจากดีแทค ได้เข้าร่วมงาน Demo Day Ignite Incubator โดยมีทีมที่เข้ารอบพิชชิ่ง 8 ทีมสุดท้าย จากประเทศนอร์เวย์ เดนมาร์ค สวีเดน มาเลเซีย บังคลาเทศ และประเทศไทย Deals – Togo เป็นสตาร์ทอัพที่เกิดมาจากทีมของพนักงานดีแทค โดยมีนายยศ พัชรมงคลพันธุ์ นางสาวทิพมาศ เกษี และนายณัฏฐา ชื่นประเสริฐสุข Deals – Togo เป็นเว็บไซต์ และแอปพลิเคชั่น ที่ให้ผู้ใช้งานเลือกดูหนังในราคาที่คุ้มค่าในช่วงวันและเวลาที่ Off peak เป็นการสร้างรูปแบบธุรกิจ Win-Win ให้กับผู้ประกอบการโรงภาพยนตร์นำข้อเสนอดีๆ ของบัตรชมภาพยนตร์มาให้แก่ลูกค้าผู้ชมภาพยนตร์ให้มีทางเลือกได้มากขึ้น Deals –Togo เริ่มเปิดตัวให้บริการตั้งแต่เดือนตุลาคมและมี Tractions ผู้ใช้งานจริงแล้ว

โปรแกรม Ignite Incubator เป็นส่วนหนึ่งของดีแทคในการยกระดับพัฒนาศักยภาพบุคลากร ซึ่งตั้งเป้าในการเป็น Employer of Choice หรือองค์กรในฝันที่คนรุ่นดิจิทัลอยากทำงานด้วย พร้อมดึงดูดคนเก่งที่มีคุณภาพ มุ่งให้บริษัทเป็นแหล่งพลังขับเคลื่อนคนดิจิทัล (Digital Talent Powerhouse) ที่จะสร้าง ส่งเสริม และสนับสนุนผู้ที่มีทักษะความสามารถเชิงดิจิทัลให้ประสบความสำเร็จ ให้พนักงานมีทักษะความสามารถด้านดิจิทัลแบบรอบด้านที่จะเอื้อต่อการทำการตลาดในอนาคต

dtac มุ่งมั่นที่จะสร้างองค์กรให้เป็น Employer of Choice ในกลุ่มอุตสาหกรรมดิจิทัล จึงนับเป็นจุดเปลี่ยนที่สำคัญของวัฒนธรรมองค์กรของดีแทคในรูปแบบใหม่ บริษัทให้ความสำคัญกับการบริหารคน  เพราะทรัพยากรบุคคลจะมีส่วนในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับองค์กร เฟ้นหาผู้ที่มีทักษะทางด้านดิจิทัล รวมไปถึงการรักษาและพัฒนาพนักงานอย่างจริงจัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งพนักงานที่มีศักยภาพสูง หรือ Talent ซึ่งถือเป็นส่วนสำคัญในการจัดการทุนมนุษย์ ซึ่งเป็นการรักษาประสิทธิภาพขององค์กร ลดอัตราการสูญเสียบุคลากรที่มีความรู้และประสบการณ์ และนำมาซึ่งความได้เปรียบในการแข่งขันที่ยั่งยืน

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save