PR News

Dapad มอบบิ๊กเซอร์ไพรส์ “New Honda PCX 1 คัน” พร้อมจัดมินิคอนเสิร์ตจากศิลปิน AF 

Dapad Mobilelife ผู้นำด้านการผลิตและจัดจำหน่ายอุปกรณ์เสริมโทรศัพท์มือถือ อาทิ ฟิล์มถนอมสายตา ฟิล์มกันรอยประเภทต่างๆ เคสสวมใส่โทรศัพท์ และแบตเตอรี่สำรอง นำโดย Mr. Eric Cheng กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดาแพ็ด จำกัด (ประเทศไทย) และ Mr. Milo Lin ผู้อำนวยการฝ่ายควบคุมผลิตภัณฑ์ ได้ร่วมมอบบิ๊กเซอร์ไพรส์แก่ลูกค้า

Dapad Mobilelife ผู้นำด้านการผลิตและจัดจำหน่ายอุปกรณ์เสริมโทรศัพท์มือถือ อาทิ ฟิล์มถนอมสายตา ฟิล์มกันรอยประเภทต่างๆ เคสสวมใส่โทรศัพท์ และแบตเตอรี่สำรอง นำโดย Mr. Eric Cheng กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดาแพ็ด จำกัด (ประเทศไทย) และ Mr. Milo Lin ผู้อำนวยการฝ่ายควบคุมผลิตภัณฑ์ ได้ร่วมมอบบิ๊กเซอร์ไพรส์แก่ลูกค้า  ภายในงาน Thailand Mobile Expo 2014 Hi-End ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ที่ผ่านมา ด้วยโปรโมชั่น “ช็อปเพียง 200 ให้ลุ้นสอย New Honda PCX มูลค่า 80,xxx บาทฟรี 1 คัน” อีกทั้งยังจัดมินิคอนเสิร์ตเชิญศิลปินค่าย AF ได้แก่ ตุ้ย AF3,พัดชา AF2 และคชา AF8 มาร่วมสร้างสีสันและเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับถล่มบูธแสดงสินค้า Dapad พร้อมกันนี้ “น้องฐิสา” วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศรพรีเซ็นเตอร์แบรนด์ Dapad ได้มาร่วมโชว์ตัวในงานครั้งนี้ด้วย  

3. ภาพข่าว Mini Concert

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save