PR News

BenQ เขย่าบัลลังก์บุกตลาดจอเกมส์เต็มตัวด้วย XR 3501 หน้าจอขนาด 35 นิ้ว

เบ็นคิวเปิดตัว XR 3501 สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเกมประเภทฮาร์ดคอร์ต่างๆ ด้วยขนาด 35 นิ้ว โดยจอ XR 3501 วางจำหน่ายปลายเดือนสิงหาคมนี้ ในราคา 32,900 บาท

“ถ้าคุณคือเหล่าเกมเมอร์ตัวจริง คุณจะต้องมีจอเคริฟ์ BenQ XR3501 อยู่ตรงหน้าคุณ”  คุณปิ๊ก พัทธกร พรศิริธิเวช ผู้จัดการใหญ่ ประจำ บริษัทเบ็นคิว (ประเทศไทย) ได้กล่าวไว้เพื่อย้ำถึงความเป็นผู้นำ ด้านตลาดจอมอนิเตอร์สำหรับเกมเมอร์

เมื่อไม่นานมานี้เบ็นคิวเปิดตัว XR 3501 ในประเทศไทยจอเกมที่จะปฏิวัติการเล่มเกมสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเกมประเภทฮาร์ดคอร์ต่างๆ ด้วยขนาด 35 นิ้ว โดยจอ XR 3501 มีกำหนดการวางจำหน่ายในช่วงปลายเดือนสิงหาคมนี้ ในราคา 32,900 บาท ผ่านช่องทางจัดจำหน่ายอย่าง JIB, Advice และ LAZADA  โดยทิศทางการตลาดของเบ็นคิวนั้น ในขณะนี้ชิงพื้นที่ตลาดจอเกมไปแล้ว 40% และเป้าหมายในปีนี้ต้องการมาร์เก็ตแชร์ให้โตขึ้นอีก 10% สำหรับภาพรวมจอมอนิเตอร์ในประเทศไทยปีนี้ขยายตัว 4-5% คิดเป็นมูลค่ารวมกว่า 5,000 ล้านบาท เบ็นคิวมุ่งเจาะกลุ่มลูกค้าในระดับกลาง – บน ขึ้นไป ในเรื่องของกลไกราคาจึงไม่ได้รับผลกระทบทางด้านเศรษฐกิจ แม้จะมีการผันผวนของค่าเงิน เบ็นคิวก็ยังมียอดจำหน่ายที่ดี ด้วยช่วงราคาของจอมอนิเตอร์ที่มีตั้งแต่ 8,000 – 30,000 กว่าบาท พร้อมตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าได้กว้างจนถึงระดับพรีเมียม เป้าหมายรายได้รวมในปี 2558 คือ 1,000 ล้านบาท ใช้งบการตลาด 17 ล้านบาท

สำหรับแผนการตลาด เบ็นคิวมีแผนที่จะนำทีม World Championship มาร่วมกันทำประชาสัมพันธ์มากขึ้น เตรียมที่จะสร้างคอมมูนิตี้สำหรับการเล่นเกม เพื่อย้ำภาพของแบรนด์ที่เป็นรายแรกของโลกที่ผลิตจอเฉพาะเกม มีเทคโนโลยีเป็นของตัวเอง ทั้งการออกแบบ การดีไซน์ และการผลิต เบ็นคิวควบคุมดูแลกิจการทุกส่วน นอกจากนี้ เบ็นคิวประเทศไทยยังได้รับการไว้วางใจให้ดูแลตลาดของโซนอินโดจีนด้วย ไม่ว่าจะเป็นประเทศ ลาว พม่า และ กัมพูชา โดยจะมุ่งเน้นไปที่ตลาดของจอเกม เพื่อประสบการณ์การเล่นเกมเสมือนจริงที่สุดมามอบให้แก่ผู้เล่นที่ชื่นชอบเกมสไตล์ฮาร์ดคอร์

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save