PR News

Apple และ Nike เปิดตัว Apple Watch Nike+ทำให้การวิ่งเป็นเรื่องง่าย

วันนี้ Apple® และ Nike เปิดตัว Apple Watch® Nike+ ซึ่งเป็นผลงานล่าสุดของความร่วมมือที่มีมาอย่างยาวนาน Apple Watch Nike+ เป็นเครื่องมือชั้นยอด

นำเสนอ Apple Watch Series 2 และ สายนาฬิการุ่นพิเศษ Nike Sport Band ทำให้การวิ่งเป็นเรื่องง่าย

ซานฟรานซิสโก และ บีเวอร์ตัน, รัฐโอเรกอน — วันที่ 7 กันยายน 2016 — วันนี้ Apple® และ Nike เปิดตัว Apple Watch® Nike+ ซึ่งเป็นผลงานล่าสุดของความร่วมมือที่มีมาอย่างยาวนาน Apple Watch Nike+ เป็นเครื่องมือชั้นยอดสำหรับใครก็ตามที่ชื่นชอบการวิ่ง

โดยเป็นการจับคู่ของ Nike Sport Band รุ่นพิเศษกับ Apple Watch Series 2 ซึ่งมี GPS, จอภาพที่สว่างขึ้นเป็นสองเท่า, กันน้ำได้ถึงระดับ 50 เมตร*, หน่วยประมวลผลแบบ Dual Core ที่ทรงพลังและ watchOS® 3 Apple Watch Nike+ ยังมีคำสั่งพิเศษสำหรับ Siri® และหน้าปัด Nike Watch ที่เป็นเอกลักษณ์

พร้อมด้วยการผนวกรวมกับแอพ Nike+ Run Club ใหม่เพื่อเป็นแรงกระตุ้นในการวิ่งที่ไม่มีใครเทียบเคียงได้, แผนการฝึกที่ปรับให้เข้ากับตารางและความคืบหน้าของคุณ และคำแนะนำจากผู้ฝึกและนักกีฬาระดับโลกที่ดีที่สุด Apple Watch Nike+ คือเพื่อนคู่หูที่ดีเลิศสำหรับผู้ที่หลงใหลในการวิ่ง ไม่ว่าผู้นั้นจะเป็นนักวิ่งหน้าใหม่หรือนักวิ่งมาราธอนที่ช่ำชอง

Apple Watch Nike+ (3)

“Apple Watch เป็นอุปกรณ์ที่ดีเลิศสำหรับการใช้ชีวิตเพื่อสุขภาพที่ดี และเราต้องการผลักดันให้ก้าวไปอีกขั้นโดยการสร้างนาฬิกาอัจฉริยะที่ดีที่สุดในโลกสำหรับนักวิ่งและนักกีฬา” Jeff Williams ประธานฝ่ายปฏิบัติการของ Apple กล่าว “Apple Watch Nike+ นำการติดตามประสิทธิภาพพัฒนาไปอีกขั้น และเราแทบจะรอไม่ไหวที่จะเปิดตัวกับชุมชนนักวิ่งที่ใหญ่ที่สุดในโลก”

“เรารู้จักนักวิ่ง และเราทราบดีว่านักวิ่งหลายคนกำลังมองหาอุปกรณ์ที่ใช้งานง่าย ใช้สนุกเพื่อเริ่มต้นการวิ่ง” Trevor Edwards ประธาน Nike Brand กล่าว “ในตลาดเต็มไปด้วยอุปกรณ์ที่ซับซ้อนและอ่านได้ยาก ซึ่งมุ่งเน้นที่ข้อมูลของคุณ แต่อุปกรณ์นี้จะมุ่งเน้นที่ชีวิตของคุณ และเป็นอุปกรณ์ที่ทรงพลังพร้อมด้วยโซลูชันที่ใช้งานง่าย จึงเป็นพาร์ทเนอร์ในการวิ่งที่สมบูรณ์แบบของคุณ”

Apple Watch Nike+ (6)

คุณสมบัติ

Apple Watch Nike+ ซึ่งเหมือนกับ Apple Watch Series 2 รุ่นอื่นๆ จะมี GPS ที่ติดตั้งในตัวเพื่อติดตามจังหวะการวิ่ง ระยะทาง และเส้นทาง ดังนั้นผู้ใช้จึงสามารถวิ่งได้โดยไม่ต้องพก iPhone® ด้วยจอภาพที่สว่างที่สุดเท่าที่ Apple เคยสร้างมา จึงอ่านเมตริกได้ง่าย แม้ว่าจะอยู่กลางแดดจ้า และถ้าผู้ใช้ตัดสินใจจะลงแช่ตัวในสระหลังจากที่วิ่งเสร็จ Apple Watch Nike+ ก็กันน้ำได้ถึงระดับ 50 เมตรสำหรับการว่ายน้ำ

Nike Sport Band ผลิตจาก fluoroelastomer ที่แข็งแรงและยืดหยุ่นแบบเดียวกันกับ Apple Watch Sport™ Band ต้นฉบับ แต่ในตอนนี้จะมีการเจาะรูเพื่อการระบายอากาศและการจัดการเหงื่อที่ดีขึ้น สายนาฬิกาที่มีน้ำหนักเบามีให้เลือก 4 สีสดใสในแบบทูโทนซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของคอลเลคชั่น Apple Watch Nike + มีหน้าปัดนาฬิกาพิเศษสองแบบที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก สไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของ Nike สามารถปรับแต่งได้ตามใจ มาพร้อมด้วยแอพที่มีประโยชน์ เช่น Activity Rings, Heart Rate, Stopwatch และ Weather ซึ่งช่วยให้นักวิ่งได้รับข้อมูลอย่างรวดเร็ว

Nike+ Run Club

Apple Watch Nike + ใช้ประโยชน์จากความสามารถเฉพาะของ Apple Watch Series 2 และแอพ Nike+ Run Club เพื่อเป็นพาร์ทเนอร์ในการวิ่งที่สมบูรณ์แบบบนข้อมือของคุณ การทำงานของแอพถูกพัฒนาให้เข้ากับ Apple Watch Nike + อย่างลงตัว และเข้าถึงได้ง่ายจากหน้าปัดนาฬิกา ดังนั้นผู้ใช้จึงใช้งานได้อย่างรวดเร็วโดยการแตะ แอพ Nike+ Run Club ซึ่งนำเสนอการกระตุ้นประจำวันผ่านการแจ้งเตือนให้วิ่งอัจฉริยะ การท้าทายจากเพื่อนๆ และแม้แต่การแจ้งเตือนเมื่อสภาพอากาศเหมาะกับการออกไปข้างนอก  ข้อมูลการฝึกซ้อม รวมถึงจังหวะ ระยะทาง และอัตราการเต้นของหัวใจจะพร้อมใช้งานอย่างรวดเร็ว และด้วยการแชร์สรุปข้อมูลการวิ่ง แอพจะสนับสนุนการแข่งขันกระชับมิตร และยังให้ผู้ใช้ส่งกำปั้นชนกันได้โดยตรงจากข้อมือ

Apple Watch Nike+ (1)

การวางจำหน่าย 

  • Apple Watch Nike + จะวางจำหน่ายในกรอบอะลูมิเนียมสองขนาดคือ 38 มม. และ 42 มม. จับคู่กับ Nike Sport Band ที่มีการผสมผสานของสี่สีพิเศษ ได้แก่ สีดำ/Volt, สีดำ/สีเทาโทนเย็น, สีเงิน/สีขาว และ สีเงิน/Volt
  • Apple Watch Nike+ จะวางจำหน่ายขนาด 38 มม. และขนาด 42 มม. ผ่าน Apple.comNike.com, ร้าน Nike บางแห่ง, ตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับอนุญาตของ Apple บางราย และร้านเฉพาะและห้างสรรพสินค้าบางแห่ง
  • Apple Watch Nike + จะพร้อมให้สั่งซื้อบน Apple.com ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 9 กันยายน และวางจำหน่ายปลายเดือนตุลาคมในประเทศออสเตรเลีย, ออสเตรีย, เบลเยียม, แคนาดา, จีน, คอสฅาริก้า, เดนมาร์ก, ฟินแลนด์, ฝรั่งเศส, เยอรมนี, ฮ่องกง, อินเดีย, ไอร์แลนด์, อิสราเอล, อิตาลี, ญี่ปุ่น, ลักเซมเบิร์ก, เม็กซิโก, เนเธอร์แลนด์, นิวซีแลนด์, นอร์เวย์, โปแลนด์, โปรตุเกส, เปอร์โตริโก, สิงคโปร์, สเปน, สวีเดน, สวิสเซอร์แลนด์, ไต้หวัน, UAE, สหราชอาณาจักร และสหรัฐฯ
  • Apple Watch Nike + จะพร้อมให้สั่งซื้อบน Apple.com ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 23 กันยายน และวางจำหน่ายปลายเดือนตุลาคมในประเทศสาธารณรัฐเช็ก, กรีก, ฮังการี, มาเก๊า, โปแลนด์, กาต้าร์, รัสเซีย และซาอุดิอาระเบีย
  • Nike Sport Band จะวางจำหน่ายเฉพาะกับรุ่น Apple Watch Nike+ เท่านั้น และจะไม่วางจำหน่ายแยกต่างหาก
  • Apple Watch Series 2 สามารถทำงานร่วมกับ iPhone 5 หรือใหม่กว่าที่ทำงานบน iOS 10 หรือใหม่กว่า watchOS 3 และ iOS 10 พร้อมให้อัพเดทซอฟต์แวร์ฟรีเริ่มวันพุธที่ 14 กันยายน (เวลาในประเทศไทย) คุณสมบัติบางอย่างไม่สามารถใช้ได้ในบางภูมิภาคหรือบางภาษา

*Apple Watch Series 2 มีระดับการกันน้ำที่ 50 เมตร ตามมาตรฐาน ISO 22810:2010 ซึ่งหมายความว่าสามารถสวมใส่นาฬิกาสำหรับกิจกรรมในน้ำตื้น เช่น การว่ายน้ำในสระหรือในทะเล อย่างไรก็ตาม ไม่สามารถใช้ Apple Watch Series 2 สำหรับการดำน้ำแบบสกูบา สกีน้ำ หรือกิจกรรมอื่นๆ ที่มีน้ำในอัตราความเร็วสูง หรือการอยู่ในน้ำที่ลึกกว่าระดับน้ำตื้น สายนาฬิกาแบบสแตนเลสสตีลและหนังไม่กันน้ำ

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save