PR News

เตรียมพบกับ!! Apple Music Festival คอนเสิร์ตสุดอลังพร้อมศิลปินชื่อดังเพียบ 19-28 กันยานี้

ในปีนี้ Apple เค้าต้องการทำสิ่งที่พิเศษสุดๆ ด้วยการจัดคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่อลังการที่มีชื่อว่า Apple Music Festival 19-28 กันยายนนี้ เป็นระยะเวลา10 คืนเต็มๆ

Eddy Cue รองประธานอาวุโส Internet Software and Services ของ Apple ได้ออกมากล่าวว่า ในปีนี้เค้าต้องการทำสิ่งที่พิเศษสุดๆ ให้กับบรรดาแฟนเพลงของเค้า ด้วยการจัดงานคอนเสิร์ตที่สุดยิ่งใหญ่อลังการที่มีชื่อว่า Apple Music Festival โดยจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 19-28 กันยายนนี้เป็นระยะเวลาถึง 10 คืนเต็มกันเลยทีเดียว

ข่าว Apple Music Festival บน Twitter

ต้นกำเนิดของการจัดงานมีจุดเริ่มต้นมาจาก สถาบันศิลปะร่วมสมัยประจำกรุงลอนดอน (London Institute of Contemporary Arts) ในปี 2007 ด้วยการจัดการแสดงดนตรีสดโดยมีศิลปินกว่า 500 คน ต่อหน้าแฟนเพลงกว่าครึ่งล้าน รวมทั้งแฟนเพลงที่รับชมแบบออนไลน์ และแบบออนดีมานด์อีกหลายสิบล้านคน ซึ่งการแสดงที่ผ่านมาประกอบไปด้วย Adele, Beck, Coldplay, Elton John, Foo Fighters, Justin Timberlake, Kings of Leon, Lady Gaga, Katy Perry, Maroon 5, Muse, Sir Paul McCartney และศิลปินชื่อดังอีกมากมาย โดยมี London Evening Standard Apple ที่เป็นเจ้าภาพจัดงาน iTunes® Festival มาเป็นระยะเวลานานถึง 8 ปี และในครั้งนี้เพื่อเป็นเกียรติสำหรับการเปิดตัว Apple Music ใหม่จึงได้มีการเปลี่ยนชื่องานเป็น Apple Music™ Festival 2015  

และงานนี้ Apple ก็ได้เผยว่า Pharrell Williams, One Direction, Florence + The Machine และ Disclosure จะมาร่วมเป็นหนึ่งในกลุ่มศิลปินหลักของงานนี้ ในส่วนของสถานที่นั้นเค้าก็เลือกสถานที่จัดเป็น Roundhouse ในกรุงลอนดอน พร้อมทั้งจะมีการเผยแพร่ภาพการแสดงไปยังแฟนเพลงทั่วโลกให้ได้รับชมกันทั้งแบบถ่ายทอดสด และแบบออนดีมานด์โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้นผ่านทาง Apple Music และ iTunes บน iPhone, iPad®, iPod touch®, Mac® , PC หรือจะเลือกรับชมภาพแบบคมชัดระดับ HD ผ่าน Apple TV® ได้อีกด้วย

 

Apple music festival radio

และนอกจากนี้ Apple ก็ยังเปิดโอกาสให้บรรดาแฟนๆ นั้นได้ใกล้ชิดกับศิลปินที่พวกเขาชื่นชอบมากขึ้น ด้วยการติดตามผ่านคลื่นสถานี Beat 1℠ (สถานีวิทยุแห่งแรกของ Apple ที่มีถ่ายทอดสด) พร้อมอัพเดทข่าวคราวจากหลังเวทีกันแบบสดๆ ร้อนๆ ส่วนใครอยากติดตามอัพเดตข่าวสารเกี่ยวกับงาน และบัตรเข้างานสามารถเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.applemusicfestival.com

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save