PR News

สาวก Apple มีเฮ! SPVI จัดหนักลดราคาสินค้ากระหน่ำ 6 วัน ในงาน iStudio Day ถึง 1 ก.ค.นี้

เอาใจสาวก Apple จัดงาน iStudio Day by SPVI ลดราคาสินค้ากระหน่ำ 6 วัน ห้ามพลาด!!! ระหว่างวันที่ 26 มิ.ย.-1ก.ค.57 ลดสูงสุด 50% และคูปองเงินสดสูงสุด 1,000 บาท

สาวก Apple มีเฮ! SPVI จัดหนักลดราคาสินค้ากระหน่ำ6วัน

ในงาน iStudio Day เปิดฉาก 26 มิ.ย.-1 ก.ค.นี้

 

บมจ.เอส พี วี ไอ (SPVI) เอาใจสาวก Apple จัดงาน iStudio Day by SPVI ลดราคาสินค้ากระหน่ำ 6 วัน  ห้ามพลาด!!! ระหว่างวันที่ 26 มิ.ย.-1ก.ค.57 ลดสูงสุด 50% และคูปองเงินสดสูงสุด 1,000 บาท เมื่อซื้อ iPad หรือ มอบคูปองเงินสดสูงสุด 3,000 บาท เมื่อซื้อคอมพิวเตอร์ Mac มั่นใจยอดขายโตต่อเนื่องตามความเชื่อมั่นผู้บริโภคที่ดีขึ้น

นายไตรสรณ์ วรญาณโกศล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอส พี วี ไอ จำกัด (มหาชน) (SPVI) เปิดเผยว่า บริษัทได้จัดแคมเปญพิเศษ iStudio Day by SPVI เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ใช้บริการเลือกซื้อสินค้าจาก SPVI มาอย่างต่อเนื่อง ทั้งสินค้าภายใต้แบรนด์ Apple และสินค้าแบรนด์อื่นๆที่เกี่ยวข้อง โดยงานดังกล่าวจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 26 มิถุนายน – 1 กรกฎาคม 2557 ที่ istudio by spvi  สาขา เอสพลานาด, แจ้งวัฒนะ, พระราม9 , ซีคอน, เกตเวย์ และ ไอที มอลล์ ฟอร์จูน  ทั้งนี้ คาดว่ายอดขายของบริษัท ทั้ง คอมพิวเตอร์ Mac  โน๊ตบุ๊ก iPad iPhone iPod และอุปกรณ์เสริมต่างๆ ล้วนปรับตัวดีขึ้น ซึ่งสอดคล้องกับผลสำรวจดัชนีความเชื่อมั่นผู้บริโภคประจำเดือน พฤษภาคม 2557 ที่ปรับตัวเพิ่มขึ้น สะท้อนความเชื่อมั่นผู้บริโภคที่มีความมั่นใจในความมั่นคงทางเศรษฐกิจ และกล้าที่จะใช้จ่ายมากขึ้น สำหรับลูกค้าที่ร่วมซื้อสินค้าในงาน iStudio Day จะได้รับโปรโมชั่นมากมาย อาทิ รับคูปองเงินสดสูงสุดถึง 1,000 บาท เมื่อซื้อ iPad ทุกรุ่น หรือรับคูปองเงินสดสูงสุดถึง 3,000 บาท เมื่อซื้อ คอมพิวเตอร์Mac ทุกรุ่น และรับคูปองเงินสดสูงสุดถึง 500 บาท เมื่อซื้อ iPod touch นอกจากนี้ยังมอบส่วนลดสูงสุดในการซื้ออุปกรณ์เสริมถึง 50% นอกจากนี้ ยังมีโปรโมชั่นผ่อนชำระสินค้า 0% ผ่านบัตรเครดิต ของธนาคารต่างๆ โดยสามารถผ่อนชำระนานสูงสุด 10 เดือน อัตราดอกเบี้ย 0% พร้อมรับ Cash Back สูงสุด 2,000 บาท

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save