PR News

Apacer PANTHER RAGE DDR4 เมมโมรีโมดูลสำหรับเกมมิ่งพร้อมไฟเรืองแสง

PANTHER RAGE DDR4

Apacer เปิดตัวเมมโมรีโมดูลรุ่นใหม่ล่าสุด PANTHER RAGE DDR4 สำหรับการเล่นเกมโดยเฉพาะ มาพร้อมกับฮีทสเปรดเดอร์คุณภาพสูง และฟีเจอร์ล่าสุดที่น่าตื่นตาตื่นใจ

หลังจากความสำเร็จจาก PANTHER DDR4 ที่ผ่านมา วันนี้ Apacer พร้อมแล้วที่จะเปิดตัวเมมโมรีโมดูลรุ่นใหม่ล่าสุดสำหรับการเล่นเกมโดยเฉพาะ ดีที่สุดสำหรับผู้ชื่นชอบการโอเวอร์คล็อก เล่นเกม และผู้หลงใหลในเทคโนโลยีเครื่องพีซี มาพร้อมกับฮีทสเปรดเดอร์คุณภาพสูง โดย PANTHER RAGE DDR4 รุ่นล่าสุดที่มาพร้อมกับไฟเรืองแสงนี้ด้วยดีไซน์และฟีเจอร์ล่าสุดที่น่าตื่นตาตื่นใจ โดยเฉพาะไฟ LED เรืองแสงสไตล์รูปฟันเสือที่ทำให้ดูดุดันยิ่งขึ้น

โอเวอร์คล็อกสู่ความเร็วระดับสายฟ้าฟาด ด้วยความเร็วกว่า 3000 MHz

เมมโมรีเกมมิ่งพร้อมไฟเรืองแสงPANTHER RAGE DDR4 นั้นออกแบบมาให้รองรับการทำงานร่วมกับแพลตฟอร์มล่าสุดจากอินเทล และมีออพชั่นความเร็วให้เลือกตั้งแต่ 2400/2666/2800/3000MHz ด้วยความหน่วงเวลาที่ 16-16-16-36 สำหรับรุ่น 2400/2600 MHz หรือ 17-17-17-36 สำหรับรุ่น 2800MHz และ 16-18-18-38 สำหรับรุ่น 3000MHz ที่รองรับการโอเวอร์คล็อกบนพื้นฐานของโปรไฟล์เมมโมรีของ Intel XMP2.0 โดยไม่ต้องทำการปรับค่าด้วยตนเองในไบออสให้ยุ่งยาก และให้สมรรถนะสูงสุด

เพื่อให้มั่นใจถึงเสถียรภาพสูงสุดของ PANTHER RAGE DDR4 ทาง Apacer ได้นำเอาเทคโนโลยีระดับมืออาชีพที่เคยมีในเมมโมรีโมดูลเกรดเอนเตอร์ไพรส์ ชิปไอซีที่มีคุณภาพสูง และฮีทสเปรดเดอร์ที่ให้ประสิทธิภาพในการถ่ายเทความร้อนประสิทธิภาพ และไอซีประสิทธิภาพสูง ก็ส่งผลให้ตัวเมมโมรีสามารถทำงานที่ความเร็วสูงได้ที่แรงดันไฟต่ำ ลดอัตราการสิ้นเปลืองพลังงาน และความร้อนที่ปล่อยก็น้อยลงอีกด้วย อีกทั้งยังช่วยยืดอายุการใช้งานเมมโมรีโดยรวมได้ ความจุที่มีให้เลือกมีตั้งแต่ 4, 8 และ 16GB ต่อโมดูล ทำให้สามารถเลือกติดตั้งเมมโมรีสูงสุดกว่า 128GB ลงบนแพลตฟอร์มที่ใช้เมนบอร์ดของอินเทลได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

รายละเอียดดีไซน์ที่สวยงาม ที่สื่อถึงสมรรนะอันเยี่ยมยอด

ไม่มีเสือตัวไหนที่ไม่มีเขี้ยวเล็บและฟันที่แหลมคม ด้วยดีไซน์ไฟ LED เรืองแสงที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเขี้ยวเสือ ด้วยเทคนิคการสแตมปิ้งที่ช่วยให้ลวดลายของไฟแอลอีดีดูน่าตื่นเต้นและสร้างความแตกต่างได้อย่างมีเอกลักษณ์ แถบสีที่วางเรียงกันบริเวณด้านขวาของรูปหัวเสือสื่อถึงความเร่าร้อนในขณะที่กำลังประลองสงครามในเกม และเส้นลายบริเวณด้านล่างนั้นเปรียบเสมือนกับมีดทหารที่สื่อให้เห็นถึงความดุดัน

PANTHER DDR4 เคยทำให้เหล่าพีซีเกมเมอร์ และมือโปรด้านคอมพิวเตอร์พีซีตื่นตาตื่นใจมาแล้ว และได้รับรางวัลจากงาน Taiwan Excellence Award ปี 2017 ด้วยสมรรถนะอันดีเยี่ยมทั้งการโอเวอร์คล็อก ระบายความร้อน เสถียรภาพ และราคาที่สมเหตุสมผล ทำให้พร้อมที่จะลงสู่ตลาดเพื่อเข้าสู่สมรภูมิแล้ววันนี้!

ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ แฟนเพจ Apacer ประเทศไทย https://www.facebook.com/Apacer-Asia-Pacific-Thailand-1188321274530209/

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save