PR News

เอไอเอส เปิด “AIS SUPER WiFi” สปีดขั้นเทพ เร็ว แรง สูงสุด 650 Mbps ครั้งแรกของไทย

เอไอเอส รุกปูพรม เดินหน้าแผนการขยายเครือข่ายต่อเนื่อง เปิดให้บริการ “AIS SUPER WiFi” มอบประสบการณ์WiFi เน็ตไร้สายความสูง สายพันธุ์ใหม่ ให้กับสาวกคอเน็ต เป็นครั้งแรกของไทย ด้วยสปีดความเร็วสูงสุด 650 Mbps

31 มีนาคม 2558: เอไอเอส รุกปูพรม เดินหน้าแผนการขยายเครือข่ายต่อเนื่อง เปิดให้บริการ “AIS SUPER WiFi” มอบประสบการณ์WiFi เน็ตไร้สายความสูง สายพันธุ์ใหม่ ให้กับสาวกคอเน็ต เป็นครั้งแรกของไทย ด้วยสปีดความเร็วสูงสุด 650 Mbps ซึ่งเร็วกว่า แรงกว่า สปีดของ 4G ซึ่งถือเป็นการสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับอุตสาหกรรมโทรคมนาคมของประเทศไทย และวันนี้  พร้อมให้ลูกค้า

เอไอเอสทุกคนได้สัมผัสสุดยอดประสบการณ์เชื่อมต่อโลกอินเตอร์เน็ตเหนือระดับได้แล้ว ตามพื้นที่ไลฟ์สไตล์สุดฮิป ที่ทยอยเริ่มเปิดให้บริการ อาทิ ศูนย์การค้าชื่อดัง, โรงภาพยนตร์ชั้นนำ, คอมมูนิตี้มอลล์ และร้านแม็คโดนัลด์ทุกสาขา รวมถึง chain store ชั้นนำทั่วประเทศ

เอไอเอส ซุปเปอร์ไวไฟ ถูกพัฒนาด้วยเทคโนโลยีซึ่งทันสมัยที่สุดของไวไฟ ที่เอไอเอสเลือกมาติดตั้งเพื่อให้ลูกค้าสามารถเชื่อมต่อเข้าสู่อินเตอร์เน็ตได้ที่ความเร็วสูงสุดถึง 650 Mbps  โดยปัจจุบันเริ่มขยายจุดให้บริการ เอไอเอส ซุปเปอร์ไวไฟ ไปแล้วกว่า 2,000 จุด ในพื้นที่ In Door Areaของห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วกรุงเทพฯ, โรงภาพยนตร์, มหาวิทยาลัย, ตลาดนัดสวนจตุจักร , คอมมูนิตี้มอลล์ และ ร้านค้าที่มีจำนวนสาขาทั่วประเทศ เช่น ร้านแม็คโดนัลด์ โดยลูกค้าสามารถใช้งานได้แล้วในบริเวณที่มีสัญลักษณ์ “AIS SUPER WiFi”

นายปรัธนา ลีลพนัง รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการตลาด เอไอเอส กล่าวว่า “ตามที่เราได้ประกาศแผนการขยายเครือข่ายในปี2558 ด้วยงบลงทุนกว่า 40,000 ล้านบาท เพื่อปูพรมพัฒนาโครงข่ายพื้นฐาน พร้อมเติมเต็มไลฟ์สไตล์ชีวิตดิจิทัลให้กับคนไทย โดยแผนการขยายเครือข่ายในปีนี้ มุ่งให้ความสำคัญทั้งกับ Mobile และ Fix ซึ่งประกอบด้วย 3 ส่วนหลัก ได้แก่ 1. เครือข่าย 3G ที่ยังคงเตรียมงบลงทุนเพื่อพัฒนาคุณภาพอย่างต่อเนื่อง ซึ่งมั่นใจสามารถรองรับการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตแบบ On the move ของลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงความพร้อมในการเข้าสู่การประมูล 4G อย่างเต็มที่ 2. การขยายบริการ Fixed Broadband ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด เพื่อตอบสนองการใช้งานเน็ตบ้านความเร็วสูงแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน ซึ่งเตรียมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการเร็วๆ นี้ และล่าสุด 3. การพัฒนาคุณภาพเครือข่าย AIS WiFi ที่เริ่มเปิดให้บริการตั้งแต่ปี2554 และไม่หยุดยั้งที่จะนำเทคโนโลยีใหม่ๆ เข้ามาพัฒนาเพื่อให้คุณภาพของ AIS WiFi ตอบโจทย์ยิ่งขึ้นเสมอ

ดังเช่นวันนี้ ได้พัฒนาก้าวไปอีกขั้น สู่ “AIS SUPER WiFi” เพื่อมอบประสบการณ์ WiFi ความเร็วสูงสุด ถึง 650 Mbps เป็นครั้งแรกของประเทศไทย ด้วยเทคโนโลยีล่าสุดที่ทำให้สามารถส่งมอบสปีดที่เร็วและแรงกว่าเทคโนโลยี 4G ซึ่งเอไอเอสตั้งใจมอบให้ลูกค้าได้สัมผัสก่อนใคร เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนในยุคดิจิทัลที่นิยมเชื่อมต่อออนไลน์ตลอดเวลา โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่ออยู่นอกบ้านตามสถานที่ต่างๆ ทั้งบริเวณ In door area และ Lifestyle area”

AIS SUPER WiFi ได้เริ่มติดตั้งและเปิดให้บริการแล้วในหลายๆ พื้นที่ รวมกว่า 2,000 จุด อาทิ ร้านแมคโดนัลด์ ทุกสาขาทั่วประเทศ, ตลาดนัดสวนจตุจักร, ห้างมาบุญครอง เซ็นเตอร์, สยามพารากอน, ดิเอ็มควอเทียร์, สยามสแควร์ วัน, เซ็นทรัล ลาดพร้าว, สีลม คอมเพล็กซ์ พลาซ่า,เมเจอร์ รังสิต, เมเจอร์ รัชโยธิน, มหาวิทยาลัยรังสิต, คิงพาว-เวอร์ คอมเพล็กซ์ ศรีวารี, คิงพาวเวอร์ คอมเพล็กซ์ รางน้ำ, โรบินสัน เมกา บางนา, ลาวิลล่า อารีย์,ฯลฯ และตั้งเป้าว่าในสิ้นปีจะมีจำนวนถึง 18,000 จุด

ทั้งนี้ ลูกค้าปัจจุบัน ทั้งแบบรายเดือนและเติมเงิน จำนวนกว่า 1.5 ล้านราย จะได้รับการอัพเกรดให้สามารถใช้งาน AIS SUPER WiFi ได้อย่างไม่จำกัด โดยอัตโนมัติ ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน เป็นต้นไป (หลังได้รับ SMS ยืนยัน) และสำหรับลูกค้าใหม่ที่จะเปิดใช้แพ็กเกจหลัก ราคาตั้งแต่ 500 บาทขึ้นไป จะได้ใช้งาน AIS SUPER WiFi ไม่จำกัดเช่นกัน นอกจากนี้ ยังมอบโปรโมชั่นพิเศษสุด!! ลูกค้าเอไอเอสทุกท่านทั้งแบบรายเดือนและเติมเงิน (ทั้งที่มีและไม่มีแพ็คเกจไวไฟ) สามารถทดลองสัมผัสประสบการณ์ AIS Super  WiFi ได้ฟรี! เพียงกด *199*30# โทรออก ตั้งแต่วันที่ 1 – 30 เมษายน2558 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ais.co.th/superwifi

“การเปิดให้บริการ  AIS SUPER WiFi  ในครั้งนี้   เป็นการตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นและไม่หยุดยั้งที่จะพัฒนาเครือข่ายของเอไอเอสให้มีประสิทธิภาพยิ่งๆ ขึ้นไป   เพื่อลูกค้าคนสำคัญของเรา   แม้วันนี้จะอยู่ในช่วงระหว่างรอการประมูล 4G แต่
เอไอเอสก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ เราพยายามสรรหานวัตกรรมเทคโนโลยีทางเครือข่ายรูปแบบใหม่ๆ เข้ามาเติมเต็มเครือข่ายที่มีอยู่ให้สามารถตอบโจทย์การใช้งานของลูกค้าทุกกลุ่มได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด และเมื่อมีการเปิดประมูล 4G เอไอเอสขอยืนยันว่าเรามีศักยภาพ ความพร้อมและความตั้งใจในการเข้าร่วมประมูล 4G อย่างเต็มที่ เพื่อพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านระบบสื่อสารให้แก่ประเทศไทยอย่างเป็นรูปธรรมต่อไป” นายปรัธนากล่าว

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save