PR News

AIS Super Deal ลดราคา Sony Xperia Z5 ทันที 5,000 บาท

“AIS Super Deal” สำหรับลูกค้าเอไอเอสทั้งปัจจุบัน, เปิดเบอร์ใหม่, ย้ายค่ายเบอร์เดิม หรือเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน ซื้อ “Sony Xperia Z5 ” รับส่วนลดทันที 5,000 บาท

(28 ต.ค. 58)นายฐิติพงศ์ เขียวไพศาล ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส สายงานการตลาด เอไอเอส จับมือ มร. ยูโซะ ชิบะ กรรมการผู้จัดการ โซนี่ ไทย จำกัด นำนวัตกรรมสุดล้ำ “ Sony Xperia Z5 ” สมาร์ทโฟนซึ่งมีกล้องที่ดีที่สุด “The world’s best camera in a smartphone” ร่วมแคมเปญ “AIS Super Deal” สำหรับลูกค้าเอไอเอสทั้งปัจจุบัน, เปิดเบอร์ใหม่, ย้ายค่ายเบอร์เดิม หรือเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน เมื่อซื้อ “ Sony Xperia Z5 ” รับส่วนลดค่าเครื่องทันที 5,000 บาท เหลือเพียง 19,990 บาท (ราคาปกติ 24,990 บาท) เพียงสมัครแพ็กเกจรายเดือน “AIS Super Deal” เริ่มต้น 599 บาท/เดือน เล่นเน็ตได้ต่อเนื่อง พร้อมชำระค่าบริการล่วงหน้า 3,800 บาท (คืนเป็นส่วนลดค่าบริการรายเดือนนาน 8 เดือน)

ผู้สนใจสามารถซื้อเครื่อง พร้อมสมัครแพ็กเกจ “AIS Super Deal” ได้ ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.58 ที่ เอไอเอส ช็อป และร้านเทเลวิซทุกสาขาทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เอไอเอส คอลล์ เซ็นเตอร์ 1175 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ais.co.th/superdeal

151028 pic AIS Super deal Sony Xperia Z5 _2

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save