PR News

เอไอเอส ให้สัมผัส ซัมซุง กาแล็กซี่ โน้ต 4 ครั้งแรกที่บูธเอไอเอส Thailand Mobile Expo 2014 โปรสุดคุ้มและของแถมเพียบ

เอไอเอส นำสุดยอดนวัตกรรมมือถือแห่งปี “ซัมซุง กาแล็กซื่ โน้ต 4” มาให้สาวกสมาร์ทดีไวซ์ได้สัมผัสเป็นครั้งแรกที่บูธเอไอเอส ภายในงาน “Thailand Mobile Expo 2014

เอไอเอส  นำสุดยอดนวัตกรรมมือถือแห่งปี ซัมซุง กาแล็กซื่ โน้ต 4” มาให้สาวกสมาร์ทดีไวซ์ได้สัมผัสเป็นครั้งแรกที่บูธเอไอเอส ภายในงาน “Thailand Mobile Expo 2014 Showcase” ตั้งแต่วันที่ 2 – 5 ตุลาคม 2557 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ และสำหรับลูกค้าที่ซื้อสมาร์ทโฟนหลากหลายรุ่นในตระกูล Samsung Galaxy อาทิ Alpha , S 5 , Note 3 , Tab S 10.5” และ Tab S 8.4” เป็นต้น เอไอเอสยังจัดเต็มโปรโมชั่นสุดคุ้ม ส่วนลดค่าบริการรายเดือน 50% นาน 12 เดือน ด้วย

นอกจากนี้ ยังเตรียมขนทัพสมาร์ทโฟนสุดฮิตมากกว่า 20 รุ่น จากแคมเปญ “AIS Super Deal” 

  • ในราคาเริ่มต้นเพียง 5,990 บาท สำหรับ iPhone 4S 8GB
  • iPhone 5S รุ่น 16GB เหลือเพียง 13,900 บาท , รุ่น 32GB เหลือเพียง 16,900 บาท และรุ่น 64GB เหลือเพียง 19,900 บาท
  • หรือรับส่วนลด 50% เมื่อซื้อ iPad Air ทั้งรุ่น 16GB และ 32GB รวมทั้ง iPad mini with Retina ทั้งรุ่น 16GB และ 32GB

เพียงเปิดเบอร์ใหม่ , ย้ายค่ายเบอร์เดิม หรือเปลี่ยนจากระบบเติมเงินมาเป็นเอไอเอส 3G รายเดือน พร้อมสมัครแพ็กเกจและชำระค่าแพ็กเกจตามเงื่อนไขที่กำหนด

พิเศษสำหรับลูกค้าเอไอเอส เมื่อซื้อสมาร์ทดีไวซ์ มูลค่า 5,000 บาท ขึ้นไป รับฟรีของพรีเมี่ยมสุดพิเศษ มากมาย อาทิ Power Bank 7,800 มิลลิแอมป์ , ถุงผ้าไมโครไฟเบอร์อเนกประสงค์ , กระเป๋าผ้าอุ่นใจ และตุ๊กตาอุ่นใจ เฉพาะในงานนี้เท่านั้น (ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขที่กำหนด)

2 (10)

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save