PR News

เปิดโลกการเรียนรู้เทคโนโลยีสุดล้ำแก่เยาวชนไทย ณ เอไอเอส ช็อป@คิดส์ซาเนีย

เอไอเอส เปิดตัว เอไอเอส ช็อป@คิดส์ซาเนีย ให้เยาวชนไทยได้สัมผัสประสบการณ์พัฒนาคุณภาพเครือข่ายมือถือด้วยตัวเอง พร้อมพัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ ทั้งด้านการจดจำ การตอบสนอง และการทำงานร่วมกันของประสาทสัมผัสต่างๆ ที่มาพร้อมความสนุกแบบ Edutainment

19 สิงหาคม 2557 เอไอเอส เปิดตัว  เอไอเอส ช็อป@คิดส์ซาเนีย ให้เยาวชนไทยได้สัมผัสประสบการณ์พัฒนาคุณภาพเครือข่ายมือถือด้วยตัวเอง พร้อมพัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ ทั้งด้านการจดจำ การตอบสนอง และการทำงานร่วมกันของประสาทสัมผัสต่างๆ ที่มาพร้อมความสนุกแบบ Edutainment แล้ววันนี้ พร้อมมอบสิทธิพิเศษให้แก่ครอบครัวเอไอเอสสูงสุด 25%

นางวิลาสินี พุทธิการันต์ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านงานบริหารและบริการลูกค้า บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส กล่าวว่า เราให้ความสำคัญกับการพัฒนาและนำมาซึ่งนวัตกรรมใหม่ๆเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้แก่คนไทย มาอย่างต่อเนื่อง ทั้งในแง่ของงานบริการที่ใช้นวัตกรรมเข้ามายกระดับ อำนวยความสะดวกแก่ลูกค้า หรือ การนำมาจัดแสดงเพื่อให้ได้สัมผัสประสบการณ์ด้วยตัวเอง ดังเช่นการเปิดตัว AIS iCube เทคโนโลยีสื่อสารแห่งอนาคตที่เอไอเอส ช็อป เซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี

AIS SHOP@KIDZANIA

ล่าสุดเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้แก่เยาวชนไทย เราจึง เปิดตัว เอไอเอส ช็อป@คิดส์ซาเนีย กรุงเทพ ณ ชั้น ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน เพื่อเป็นพื้นที่และอุทยานการเรียนรู้ให้แก่เยาวชนไทย โดยความพิเศษก็คือ ได้นำเอาเทคโนโลยีทันสมัย เข้ามาสร้างสรรค์เป็น Solutions ในรูปแบบที่เยาวชนจะได้ทั้งพัฒนาความรู้ ทักษะ และเสริมศักยภาพ ผ่านทั้งการได้รับประสบการณ์จริงในบทบาทของพนักงานเอไอเอสและผู้ที่เข้ามาใช้บริการใน เอไอเอส ช็อป ซึ่งแน่นอนว่าสอดคล้องกับ แนวทางของคิดส์ซาเนียเอง  ที่มีเป้าหมายให้เด็กๆมีแรงบันดาลใจ ในการเลือกประกอบอาชีพตามความสนใจของตัวเองในอนาคตได้อย่างชัดเจน ผ่านการแสดงบทบาทเสมือนการทำงานจริงๆ

AIS Education Zone

AIS Expert Zone

เอไอเอส ช็อป@คิดส์ซาเนีย แบ่งออกเป็น 2 ส่วน  คือ

– AIS Expert Zone : ที่น้องๆจะได้มาทำหน้าที่เป็นวิศวกร ผู้เชี่ยวชาญ คอยทำหน้าที่ตรวจสอบคุณภาพสัญญาณเครือข่าย ที่จำลองประสบการณ์ทำงานจริงของพนักงานเอไอเอส เพื่อให้เข้าใจถึงการวางรากฐานโทรคมนาคมในประเทศไทย ทั้งนี้ได้ยนำเทคโนโลยี Interactive multi-touch screen and signal pole มาใช้เพื่อจำลองการทำงานให้เข้าใจได้ง่าย โดยนอกเหนือจากกระบวนการทำงานแล้ว สิ่งสำคัญที่จะได้สัมผัสและเรียนรู้อย่างแน่นอนคือ การทำงานที่เห็นความสำคัญของคุณภาพในสไตล์ของชาวเอไอเอส

–  AIS Education Zone  ที่น้องๆจะได้ลับสมอง ค้นหาความรู้รอบตัว ด้วย Edutainment concept  จากเทคโนโลยีทันสมัย อย่าง Kinect technology  ที่จะช่วยสร้างพัฒนาการทางด้านการจดจำ การตอบสนอง และการทำงานร่วมกันของประสาทสัมผัสต่างๆ พร้อมความสนุกสนานแน่นอน

เราเชื่อมั่นว่า นวัตกรรมทันสมัยจะเป็นเครื่องมือที่ช่วยสร้างเสริมแรงบันดาลใจให้แก่เยาวชนไทยและสร้างเสริมพัฒนาการ ตลอดจนสร้างความเข้าใจอย่างลึกซึ้งถึงหัวใจของงานบริการในแต่ละวิชาชีพจากการได้สัมผัสประสบการณ์ทำงานจริง ดังเช่น ที่ เอไอเอส ช็อป@คิดส์ซาเนีย แห่งนี้อย่างแน่นอน นางวิลาสินีกล่าว

นอกจากนี้เอไอเอสยังได้มอบสิทธิพิเศษ ให้ท่านพาลูกหลานมาสร้างแรงบันดาลใจได้ในราคาสุดคุ้ม โดยลูกค้าเอไอเอส รับส่วนลด 20% และลูกค้าเอไอเอสเซเรเนด รับส่วนลด 25% ค่าบัตรเข้าคิดส์ซาเนีย ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 ก.ย. 57  (1 หมายเลข/ 4 สิทธิ์/ 1 สัปดาห์)

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save