PR News

AIS Shop ท่าอากาศยานดอนเมือง เปิดให้บริการแล้ววันนี้

AIS Shop

AIS เดินหน้าขยายช่องทางการให้บริการลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด เปิด AIS Shop สาขาท่าอากาศยานดอนเมือง เพื่อให้ลูกค้าอุ่นใจตลอดการเดินทางทั้งใน และต่างประเทศ

เอไอเอส โดย นางบุษยา สถิรพิพัฒน์กุล  รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานบริหารลูกค้าและการบริการ เดินหน้าขยายช่องทางการให้บริการลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด เปิด AIS Shop สาขา ท่าอากาศยานดอนเมือง บริเวณชั้น G ระหว่างทางเชื่อม เทอร์มินัล 1 และ 2 เพื่อให้นักท่องเที่ยวที่เดินทางมาประเทศไทย และลูกค้าเอไอเอสที่เดินทางไปยังต่างประเทศ

160721-Pic-เอไอเอส-ช็อป-ท่าอากาศยานดอนเมือง-เปิดให้บริการแล้ววันนี้_2

ให้ลูกค้า AIS รวมถึงนักท่องเที่ยวได้รับความสะดวกสบาย ตลอดทุกการทางเดินทางทั้งในประเทศและนอกประเทศ ไม่ว่าจะเป็นการชำระค่าบริการ, เปลี่ยนโปรโมชั่น, จำหน่าย AIS TRAVELLER SIM และ SIM 2 Fly ด้วยแพ็คเกจค่าโทร และเล่นเน็ตสุดคุ้ม เพื่อให้ลูกค้า AIS อุ่นใจตลอดการเดินทางทั้งใน และต่างประเทศ

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save