PR News

AIS จับมือ iTAX จัดงาน AIS Present iTax Market Place 2016 งานเดียวครบ จบเรื่องลดหย่อนภาษี

AIS Present iTax Market Place 2016

AIS จับมือ iTAX จัดงาน AIS Present iTax Market Place 2016 วันลดหย่อนภาษีแห่งชาติ งานแรก งานเดียว ที่รวมบริการ สินค้าเพื่อการลดหย่อนภาษีที่ดี และครบครันที่สุด

เอไอเอส จับมือ iTAX จัดงาน AIS Present iTax Market Place 2016 วันลดหย่อนภาษีแห่งชาติ งานแรก งานเดียว ที่รวมบริการ และสินค้าเพื่อการลดหย่อนภาษีที่ดี และครบครันที่สุด ทั้งจากสถาบันการเงินการธนาคาร, บริษัทประกันชีวิต และประกันภัย, โรงแรมชั้นนำ บูธจากมูลนิธิต่างๆ เพื่อการบริจาค และผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ จาก AIS The StartUp โดยงานจะจัดขึ้นในวันที่ 23-25 ธ.ค. 59 เวลา 10.00-20.00 น. ณ เมืองไทย GMM Live House ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

นายพรรัตน์ เจนจรัสสกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ ส่วนงานสื่อสารการตลาด เอไอเอส กล่าวว่า “เรามุ่งมั่นในการเป็น Digital Platform ที่ดีที่สุด เพื่อเชื่อมโยงทุกคนกับบริการต่างๆ ที่จะยกระดับการใช้ชีวิตทุกด้าน ให้สนุกขึ้น มีคุณภาพขึ้น และมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น การเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการจัดงาน “AIS Present iTax Market Place 2016 วันลดหย่อนภาษีแห่งชาติ” ครั้งนี้ เป็นการสื่อถึงความตั้งใจที่อยากจะให้คนไทยมีความเข้าใจ และมีประสบการณ์เกี่ยวกับการทำธุรกรรมทางการเงิน การลงทุน รวมถึงสามารถวางแผนการเสียภาษีได้อย่างถูกต้องในยุคดิจิทัล

161129-itax-ais-the-startup-2

รวมถึงได้เตรียมความพิเศษสำหรับลูกค้าเอไอเอส และผู้สนใจอย่างมากมาย อาทิ  สามารถชมถ่ายทอดสด และย้อนหลัง การสัมมนาภายในงาน ที่ให้ความรู้ และถ่ายทอดประสบการณ์เรื่องภาษีจากทุกมุมมองในแต่ละอาชีพ  ผ่านแอปพลิเคชั่น AIS PLAY และกล่องทีวีอินเทอร์เน็ต AIS PLAYBOX, สิทธิพิเศษภายในงาน เมื่อใช้จ่ายผ่าน mPAY และ พิเศษ! สำหรับลูกค้าเซเรเนด เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ลดหย่อนภาษีภายในงานครบ 2 หมื่นบาท ได้รับสิทธิ์ลุ้นรางวัลมากมายภายในงาน

นอกจากนี้ กลุ่มพาร์ทเนอร์จาก AIS The StartUp ที่มีผลิตภัณฑ์หรือบริการด้าน Fintech และ Lifestyle ยังมาร่วมนำเสนอบริการให้เลือกซื้อ หรือสมัคร อันจะทำให้เป็นการเพิ่มทางเลือก และสัมผัสรูปแบบใหม่ๆ ในการวางแผนการเสียภาษีได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย อาทิ AInsure, Dreamaker, FoodStory, FundRadars, Local Alike, QueQ, Socialgiver, Trustpay, ZipEvent เป็นต้น”

ดร.ธรรม์ธีร์ สุกโชติรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร iTAX กล่าวว่า “iTAX เป็นแอปพลิเคชัน และแพลตฟอร์มในการจัดการเรื่องภาษี ให้ความรู้ รวมถึงช่วยเปรียบเทียบตัวเลือกลดหย่อนภาษีในที่เดียว โดยเรามองเห็นว่าภาษีเป็นเรื่องใกล้ตัวมาก และคนไทยทุกคนต้องเสียภาษี แต่อาจไม่ทุกคนที่รู้ และเข้าใจเรื่องภาษี เราพบว่าช่วงก่อนสิ้นปีทุกคนจะให้ความสนใจเรื่องการลดหย่อนภาษีมากเป็นพิเศษ เราจึงจัดงานที่ “ครบเครื่อง” เรื่องภาษี มาไว้ในที่เดียว ทั้งสินค้า บริการ และความรู้ เพื่อให้ทุกคนลดหย่อนภาษีได้คุ้มค่าที่สุด ทั้งนี้ การใช้สิทธิลดหย่อนภาษีตามนโยบายของรัฐบาล จะทำให้เม็ดเงินกระจายไปพัฒนาภาคส่วนต่างๆ ซึ่งถือเป็นการทำประโยชน์ให้กับประเทศชาติทางหนึ่ง โดยรายได้จากการจัดงานครั้งนี้หลังหักค่าใช้จ่าย จะมอบให้กับมูลนิธิการกุศลเพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่ในหลวงรัชการที่ 9 ทั้งหมด”

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save