News & Update

เอไอเอส จับมือ Netflix ประกาศพันธมิตรในงาน MWC 2017

Netflix ผู้นำด้านบริการดูหนังออนไลน์ชั้นนำจากสหรัฐอเมริกา ประกาศความร่วมมือเป็นพันธมิตรกับ เอไอเอส ผู้นำด้านเครือข่ายและบริการดิจิทัล อันดับ 1 ของประเทศไทย

เอไอเอส จับมือ Netflix ประกาศพันธมิตร ในงาน Mobile World Congress 2017

ร่วมทำตลาดแบบเอ็กซ์คลูซีฟ เป็นรายแรกและรายเดียวในประเทศไทยตอกย้ำผู้นำดิจิทัล อันดับ 1 ของไทย

วันอังคาร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2560, 15.00 น. สดจากกรุงบาร์เซโลน่า ประเทศสเปน ภายในงาน Mobile World Congress :Netflix ผู้นำด้านบริการดูหนังออนไลน์ชั้นนำจากสหรัฐอเมริกา ประกาศความร่วมมือเป็นพันธมิตรกับ เอไอเอส ผู้นำด้านเครือข่ายและบริการดิจิทัล อันดับ 1 ของประเทศไทย อย่างเป็นทางการ เพื่อส่งมอบประสบการณ์ความบันเทิงระดับโลกถึงมือคนไทย พร้อมร่วมทำการตลาดแบบเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับลูกค้าเอไอเอส ในเร็วๆ นี้ อันเป็นการประกาศศักยภาพความแข็งแกร่งด้านดิจิทัลคอนเทนต์ของเอไอเอสไปอีกขั้น ตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับ 1 ทั้งด้านเครือข่าย 4Gและ 4.5G ที่ใหญ่ และครอบคลุมที่สุดในประเทศ และผู้นำคลังคอนเทนต์ดิจิทัลจากพาร์ทเนอร์ระดับโลกที่ทันสมัย และใหญ่ที่สุด

ais-netflix_1 ais-netflix_3

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save