PR News

เอไอเอสมอบประสบการณ์ใช้งานความเร็ว แรงระดับกิกะบิตผ่าน AIS NEXT G

เอไอเอสตอกย้ำศักยภาพผู้นำอันดันดับ 1 ขยายฐานผู้ใช้เครือข่าย AIS NEXT G สู่ลูกค้าทั่วประเทศ ด้วยแอปพลิเคชัน ‘NEXT G’ เปลี่ยนแอนดรอยด์สมาร์ทโฟนกว่า 15 ล้านเครื่องในตลาดให้ใช้งาน AIS NEXT G ง่ายๆ พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนดัง แบมแบม GOT7 ประกบ เป๊ก ผลิตโชค

เอไอเอส ตอกย้ำศักยภาพผู้นำอันดันดับ 1 เดินหน้าพัฒนาคุณภาพเครือข่ายไม่หยุดยั้ง ล่าสุด ประกาศขยายฐานผู้ใช้เครือข่าย AIS NEXT G สู่ลูกค้าทั่วประเทศ ด้วยแอปพลิเคชัน ‘NEXT G’ นวัตกรรมที่จะเปลี่ยนสมาร์ทโฟน Android กว่า 15 ล้านเครื่องในตลาดให้ใช้งานเครือข่าย AIS NEXT G ง่ายๆ พร้อมแพ็กเกจหลักรายเดือนใหม่ที่คุ้มยิ่งกว่า และเปิดตัวพรีเซนเตอร์ แบมแบม GOT7 ประกบ เป๊ก ผลิตโชค แรงติดเทรนด์โลก! กับแคมเปญ #AISNEXTGxPECKBAMBAM ในฐานะตัวแทนที่สร้างแรงบันดาลใจให้คนรุ่นใหม่ ตอกย้ำแนวคิด “ก้าวข้ามทุกขีดจำกัด กับ AIS NEXT GENERATION NETWORK”

เมื่อ AIS NEXT G ตรงสู่ลูกค้าทั่วประเทศ

AIS NEXT G

นายปรัธนา  ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าทั่วไป เอไอเอส กล่าวว่า “วันนี้เราได้ก้าวข้ามขีดจำกัดไปอีกขั้น ด้วยการวิจัยและพัฒนาเพื่อสร้างเครือข่ายและบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าเอไอเอสเน็กซ์จีวันนี้พร้อมที่จะสร้างประสบการณ์ให้กับลูกค้าทุกกลุ่มหรือ Mass ทั่วประเทศ ด้วยนวัตกรรมแอปพลิเคชัน “NEXT G” ที่จะทำให้ลูกค้า ที่ใช้ Andriod version 7.0 ขึ้นไป ซึ่งมีมากกว่า 15 ล้านเครื่อง สามารถเข้าถึงประสบการณ์ที่เหนือกว่าความเร็วของ 4.5G”

 

NEXT G เป๊ก

เป๊ก ผลิตโชค

NEXT G แบมแบม GOT7

แบมแบม GOT7

พร้อมกันนี้ AIS ได้เปิดตัวพรีเซนเตอร์คนล่าสุด แบมแบม GOT7 โดยประกบกับ เป๊ก ผลิตโชค เพื่อเป็นตัวแทนตอกย้ำแคมเปญการตลาด

“ก้าวข้ามทุกขีดจำกัด กับ AIS THE NEXT GENERATION NETWORK”

โดยเรามองว่าทั้งคู่เป็น Persons of Consequence หรือ บุคคลที่มีพลังกว้างไกล และขยายผลได้อย่างรวดเร็วในโซเชียลอย่างแท้จริง โดยกว่า 1 ปีที่ผ่านมา การรวมพลังของกลุ่มแฟนคลับ ‘นุช’ ทำให้เราทึ่งอยู่ตลอดเวลา ซึ่งวันนี้ครอบครัวเอไอเอสจะใหญ่ขึ้นอีกจากกลุ่มแฟนคลับ ‘อากาเซ่’ โดยเอไอเอสมองเห็นศักยภาพของสองศิลปิน ที่สามารถดึงพลังกลุ่มแฟนคลับขนาดใหญ่ได้ และพร้อมเป็นตัวแทนส่งต่อแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นใหม่ได้อย่างดีที่สุด”

 

โดยสมาร์ทโฟน Android ที่สามารถใช้งานเครือข่าย AIS NEXT G ได้ มีดังนี้

(ความเร็วเครือข่ายขึ้นอยู่กับ Spec ของสมาร์ทโฟนแต่ละรุ่น)

  • สมาร์ทโฟนระบบปฏิบัติการ Andriod ที่มีการฝังเมนู NEXT G มาให้ในเครื่อง สามารถเปิดการตั้งค่า NEXT G ที่เมนูการตั้งค่า แล้วใช้งานได้ทันที่ โดยปัจจุบันมีให้บริการแล้วบนเครื่อง Samsung Galaxy S9, S9+,S8, S8+, Note 8, S7, S7edge, Note FE, A8, A8+ และ LG G6
  • สมาร์ทโฟนระบบปฏิบัติการ Andriod รุ่นอื่นๆ สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน AIS NEXT G ติดตั้ง จากนั้นจึงเปิดฟังก์ชัน NEXT G ภายในแอปฯ และสมัครแพ็กเกจก็ใช้งานได้ทันที โดยปัจจุบันมีให้บริการแล้วบนเครื่อง Huawei, Samsung, Oppo, Vivo, Sony, LG และ Xiaomi

ทดสอบประสิทธิภาพของ AIS NEXT G ที่ให้ความแรงระดับสุดยอด

 

ร่วมมือกับพันธมิตรหลากหลายแบรนด์ชั้นนำ ทั้งซัมซุง หัวเว่ย ออปโป้ วีโว่ เสียวหมี่ แอลจี และโซนี่

 

AIS NEXT G Package

นอกจากนี้ ทางเอไอเอสได้เปิดตัวแพ็คเกจ 4G MAX SPEED และ NEXT G เพื่อลูกค้ารายเดือนและเติมเงิน มีให้เลือกทั้งแพ็คเกจรายเดือน รายสัปดาห์และรายวัน 

  • แพ็กเกจรายเดือน เริ่มต้นที่ราคา 799 บาท รับอินเทอร์เน็ต 4G จำนวน 5 GB, 3G รวม 10 GB, AIS SUPER WiFi ไม่จำกัด โทรทุกเครือข่าย 350 นาที และรับสิทธิ์ ชมความบันเทิงระดับโลก ฟรี นาน 3 เดือน กับแพ็กเกจ Premier Full HD บนแอปฯ AIS PLAY, HOOQ และ Viu
  • แพ็กเกจรายสัปดาห์ ราคา 159 บาท รับเน็ต 5GB และ AIS SUPER WiFi ไม่จำกัด ใช้งานได้นาน 7 วัน
  • แพ็กเกจรายวัน ราคา 89 บาท รับเน็ต 8GB และ AIS SUPER WiFi ไม่จำกัด ใช้งานได้นาน 24 ชั่วโมง

รายละเอียดเกี่ยวกับเอไอเอสเน็กซ์จีสามารถดูได้ที่ http://www.ais.co.th/nextg และแฮ็ชแท็ก #AISNEXTGxPECKBAMBAM #AISNEXTG

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save