PR News

AIS mPAY MasterCard รายแรกที่ให้ช้อปออนไลน์ได้ทุกสกุลเงินทั่วโลก

AIS mPAY MasterCard

AIS mPAY MasterCard บัตร MasterCard แบบเติมเงิน ที่มอบความสะดวกสบายให้ลูกค้าขาช้อปสามารถซื้อสินค้าออนไลน์ได้ทุกสกุลเงินทั่วโลก เป็นรายแรกของไทย

14 มิถุนายน 2559 : เอไอเอส เอ็มเปย์ ตอกย้ำการเป็นผู้นำด้านดิจิทัลมันนี่ เดินหน้ายกระดับธุรกิจอีเพย์เมนต์ของประเทศไทยไปอีกขั้น เปิดโลกของช้อปปิ้งออนไลน์สู่ตลาดสากล มอบความสะดวกสบายให้ลูกค้าขาช้อป ใช้บริการ AIS mPAY MasterCard บัตร MasterCard แบบเติมเงิน ซื้อสินค้าออนไลน์ได้ทุกสกุลเงินทั่วโลก เป็นรายแรกของไทย ที่ปลดล็อกข้อจำกัดเดิมๆ เติมเต็มไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบการช้อปสินค้าผ่านทางเว็บไซต์ออนไลน์ทั้งในและต่างประเทศ แม้ไม่มีบัตรเครดิต ก็ช้อปได้อย่างสบายใจ มั่นใจได้ความปลอดภัยสูง อยากช้อปเท่าไร ก็เติมเงินเข้าไปเท่านั้น

AIS mPAY MasterCard

รวมทั้งสามารถใช้บัตร “AIS mPAY MasterCard” ซื้อ App หรือไอเทมเกมบน App Store หรือ Google Play Store ได้เช่นกัน พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษ! ให้เงินไปซื้อ App ฟรี! 40 บาท เมื่อผูกบัญชี AIS mPAY MasterCard เข้ากับ App Store หรือ Google Play Store ตั้งแต่วันนี้ – 31 ก.ค. 59

ลูกค้าที่สนใจสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.ais.co.th/mpay/MasterCard.html

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save