PR News

AIS เปิดให้บริการ Free Wifi ให้กับประชาชนที่มาร่วมถวายความอาลัย พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช

AIS Free Wifi

AIS เตรียมความพร้อมเครือข่าย เปิดให้บริการ Free Wifi อำนวยความสะดวกด้านการสื่อสาร ให้กับประชาชนที่มาร่วมถวายความอาลัย พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช

นางวิไล เคียงประดู่ ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส ส่วนงานประชาสัมพันธ์ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส กล่าวว่า “บริษัทได้เตรียมความพร้อมทั้งด้านเครือข่าย และบริการ Free Wifi  รวมถึงทีมงาน เพื่ออำนวยความสะดวกด้านการติดต่อสื่อสารให้กับพี่น้องประชาชน ที่มาร่วมถวายความอาลัย พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ณ บริเวณพระบรมมหาราชวัง และสนามหลวง  ประกอบด้วย

2

  1. เปิดให้บริการ Free Wifi และบริการโทรฟรี สำหรับประชาชนทุกคน ณ บูธเอไอเอส บริเวณรถโมบาย 2 จุด, บูธของกระทรวงมหาดไทย และการไฟฟ้านครหลวง
  2. ติดตั้งเครือข่าย AIS Super Wifi บริเวณรอบสนามหลวง เพื่อให้ลูกค้าเอไอเอสใช้บริการด้าน DATA ได้อย่างสะดวกมากขึ้น
  3. จัดรถโมบายล์เคลื่อนที่ เพื่อรองรับการใช้งานที่หนาแน่นในบริเวณสนามหลวง และเพิ่มความสามารถในการรองรับการใช้งานของเครือข่าย (Capacity) จากช่วงเวลาปกติขึ้นอีก 500%
  4. บริการชาร์ตแบตเตอรี่มือถือ ฟรี สำหรับประชาชนทุกคน ณ บูธเอไอเอส บริเวณรถโมบาย 2 จุด สำหรับประชาชนทุกคน ณ บูธเอไอเอส บริเวณรถโมบาย 2 จุด

3

นอกจากนี้ AIS อำนวยความสะดวกให้ประชาชนจากทั่วประเทศ ที่เดินทางเข้ามาถวายความอาลัย พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ณ พระบรมมหาราชวัง โดยจัดรถบริการรับ-ส่ง ฟรี บริเวณสถานีขนส่งผู้โดยสาร 4 จุดหลัก ได้แก่ สถานีขนส่งหมอชิต สถานีขนส่งสายใต้ใหม่ สถานีขนส่งเอกมัย และสถานีรถไฟหัวลำโพง ทุกวัน ระหว่างเวลา 06.00 – 20.00 น.

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save