PR News

AIS fibre จัดราคารับปีใหม่ เน็ตบ้าน 100/10 Mbps สุดคุ้มเพียงแค่ 990 บาท/เดือน

AIS fibre

AIS Fibre เปิดโปรโมชั่นพิเศษรับปีใหม่ กับแพ็กเกจความเร็ว 100/10 Mbps ในราคาเพียงแค่ 990 บาท สำหรับลูกค้าเอไอเอส พิเศษ!! เหลือเพียง 899 บาท/เดือน

เอไอเอส ตอกย้ำผู้นำด้านเครือข่ายและบริการดิจิทัล อันดับ 1 ของไทย รายแรกและรายเดียว! ที่มอบประสบการณ์อินเทอร์เน็ตความเร็วสูงบนโครงข่าย AIS Fibre ออพติกแท้ 100% เดินหน้าสร้างปรากฏการณ์ใหม่ เขย่าตลาดบรอดแบนด์ส่งท้ายปี 59 

AIS Fibre สร้างมาตรฐานใหม่ของเน็ตบ้าน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคดิจิทัล ที่ต้องการความเร็วของอินเทอร์เน็ตบ้านเทียบเท่า 4G

รวมถึงครอบครัวยุคใหม่ที่นิยมใช้ Multiple Device(หนึ่งคนใช้หลายดีไวซ์) ด้วยราคาที่คุ้มค่าและ Affordable ที่สุด (ใครๆ ก็เป็นเจ้าของได้) ครั้งแรกของไทยกับแพ็กเกจ AIS Fibre ความเร็ว 100/10 Mbps เพียง 990 บาท สำหรับลูกค้าเอไอเอส และพิเศษ! ลดเหลือเพียง 899 บาท สำหรับลูกค้าเอไอเอส เซเรเนด ซึ่งมาพร้อมสุดยอดความบันเทิงจากกล่อง เอไอเอส เพลย์บ็อกซ์ ได้แก่

  •  ดูฟรี! ทีวี กว่า 100 ช่อง อาทิ ช่องทีวีพรีเมี่ยม อย่าง Warner TV, HLN, ช่องข่าวต่างประเทศ อาทิ NHK, EURO News, Channel News Asia, France24, DW ฯลฯ
  • ดูฟรี! หนังดี ซีรี่ส์ฮิต การ์ตูนฮอต จากค่ายดังทั้งไทยและต่างประเทศ กว่า 10,000 เรื่อง อาทิ ดูฟรี! คอนเทนต์บันเทิงระดับโลกจาก HOOQ แบบไม่อั้น นาน 12 เดือน, เอ็กซ์คลูซีฟคอนเทนต์จากค่าย GMM GRAMMY, ทีวีธันเดอร์, เจเอสแอล ทั้งไลฟ์สตรีมมิ่งคอนเสิร์ต, ซีรี่ส์ และวาไรตี้โชว์
  • ดูฟรี! กีฬาเด็ด อาทิ ถ่ายทอดสดศึกฟุตบอลชั้นนำระดับโลก 4 ลีกดัง ได้แก่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ, บุนเดสลีกา เยอรมัน, กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี และ ลาลีกา สเปน รวมถึงฟุตบอลถ้วยใหญ่อย่าง ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก, ยูโรป้า ลีก และฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลก (FIFA Club World Cup) จาก PPTV
  • สนุกกับคาราโอเกะจากค่ายดัง กว่า 5,000 เพลง

ais-fibre_3

พร้อมรุกปักหมุดไฟเบอร์แท้ 100% เต็มพื้นที่กรุงเทพฯ ชั้นใน ย่านใจกลางเมืองแล้ว! อาทิ สุขุมวิท, สาธร, สีลม และอีก 27 จังหวัด ทั่วประเทศ มั่นใจครอบคลุมเต็มพื้นที่กรุงเทพฯ ภายในสิ้นปี 59 แน่นอน เผยตัวเลข Q3 มียอดการเติบโตลูกค้าใหม่พุ่งสูงที่สุดในตลาด ถึง 70% ภายในไตรมาสเดียว 

นายศรัณย์ ผโลประการ  ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส ส่วนงานบริหารธุรกิจฟิกซ์ บรอดแบนด์ เอไอเอส เผยว่า “ภาพรวมตลาดอุตสาหกรรมบรอดแบนด์ ปี 2559 มีการเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว ซึ่งปัจจุบันตลาดรวมเน็ตบ้าน มีผู้ใช้งานอยู่ที่ 7 ล้านราย หรือคิดเป็น 32.9% เมื่อเทียบกับจำนวนครัวเรือนทั้งหมดในประเทศ (32.9% of Fixed Broadband Internet Penetration) ซึ่งมีแนวโน้มจะเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง เอไอเอส ไฟเบอร์ ในฐานะผู้เล่นรายใหม่ ซึ่งเปิดให้บริการเมื่อเดือน เม.ย. 58 หรือราว 1 ปี 8 เดือน มีจำนวนผู้ใช้บริการเพิ่มขึ้นอย่างก้าวกระโดด โดยไตรมาส 3 ปี 2559 มียอดการเติบโตของลูกค้าใหม่ (Sub Growth) พุ่งสูงที่สุดในตลาด ถึง 70% ภายในไตรมาสเดียว ด้วยความมุ่งมั่นและตั้งใจพัฒนาเพื่อยกระดับบริการอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ของประเทศไทยในทุกๆ ด้านอย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้ ในส่วนของแพ็กเกจ จะเห็นได้ว่า เอไอเอส ไฟเบอร์ มีการออกแบบและปรับโฉมแพ็กเกจให้สอดคล้องกับพฤติกรรมการใช้งานอินเทอร์เน็ตบ้านของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบประสบการณ์ใช้งานเน็ตบ้านมิติใหม่ ที่เร็ว แรง และเสถียร เต็มสปีดทุกแพ็กเกจ ด้วยราคาที่ Affordable ประหยัดและคุ้มค่าที่สุด ซึ่งจากการศึกษาพฤติกรรมการใช้เน็ตของคนในปัจจุบัน พบว่า คนต้องการความเร็วของอินเทอร์เน็ตอย่างสม่ำเสมอทั้งที่อยู่ในและนอกบ้าน กล่าวคือ เมื่ออยู่นอกบ้าน คุ้นเคยกับความเร็วของเครือข่าย 4G จึงคาดหวังว่าเมื่ออยู่บ้านน่าจะต้องได้ความเร็วไม่ต่ำกว่า 20-30 Mbps เช่นกัน รวมถึง ไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยของครอบครัวยุคใหม่ ไม่ว่าจะเป็น ครอบครัวเดี่ยว 2-3 คน หรือครอบครัวใหญ่ พบว่า สมาชิกในครอบครัว แต่ละคนต่างก็ใช้งานดีไวซ์มากกว่าหนึ่งเครื่อง (Multiple Device) ไม่ว่าจะเป็น สมาร์ทโฟน, แท็บเล็ต หรือคอมพิวเตอร์พกพา เป็นต้น   

ด้วยความเข้าใจอย่างลึกซึ้งถึงพฤติกรรมของครอบครัวยุคดิจิทัล วันนี้ เอไอเอส ไฟเบอร์ จึงเป็นผู้ให้บริการรายแรกที่ลุกขึ้นมาสร้างมาตรฐานเน็ตบ้านโฉมใหม่ ให้สอดคล้องกับการใช้งานได้ดียิ่งขึ้น ด้วยการเปิดตัว แพ็กเกจใหม่ล่าสุด 100/10 Mbps ในราคาไม่ถึงพันบาท หรือเพียง 990 บาท/เดือน สำหรับลูกค้าเอไอเอส พิเศษ!! เหลือเพียง 899 บาท/เดือน สำหรับลูกค้าเอไอเอส เซเรเนด (รับสิทธิ์ได้ ตั้งแต่เซเรเนด เอ็มเมอรัลด์ ขึ้นไป) ซึ่งถือเป็นแพ็กเกจที่คุ้มค่าที่สุดในตลาดเท่าที่เคยมีมา ในราคาที่ใครก็เป็นเจ้าของได้ ซึ่งมาพร้อมความบันเทิงระดับพรีเมี่ยมจากกล่องเอไอเอส เพลย์บ็อกซ์ ให้ดูฟรี! ทีวี ภาพยนตร์ ซีรี่ส์ การ์ตูน กีฬา คอนเสิร์ต คาราโอเกะ พร้อมคอนเทนต์ฮอลลีวู้ดจาก HOOQ นาน 12 เดือน (มูลค่า 1,428บาท) ด้วยความคมชัดระดับ HD พร้อมรับฟรี! อุปกรณ์ Router ที่ได้มาตรฐานและคุณภาพดีที่สุด เพื่อการกระจายสัญญาณได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ เต็มสปีดตามที่การันตีในแพ็กเกจ ซึ่งเหมาะกับครอบครัวยุคดิจิทัล ที่สมาชิกในบ้านชื่นชอบการเชื่อมต่อออนไลน์และโลกโซเชียล รวมถึงเหล่า Trend Setter, IT Lover, Online Gamer และ Home Office ซึ่งรองรับการใช้ดีไวซ์หลายตัวพร้อมกันภายในบ้านได้อย่างดี ทำให้แพ็กเกจ 100/10 Mbps เป็นแพ็กที่ครบครัน ทั้งเรื่องความเร็ว และ ฟรี! คอนเทนต์บันเทิงแบบไม่อั้นในแพ็กเดียว มอบความแตกต่างและคุ้มค่าที่สุดในตลาด ณ ขณะนี้ ”

นอกจากนี้ ยังมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าทั่วไปที่สมัครแพ็กเกจ 100/10 Mbps ยังได้รับสิทธิ์เป็นเอไอเอส เซเรเนด โกลด์ ทันที เมื่อเปิดซิมเบอร์ใหม่ และสมัครใช้แพ็กเกจเอไอเอสรายเดือน 488 บาทขึ้นไป (ซึ่งปกติลูกค้าต้องยอดใช้มือถือของเอไอเอส 1,500 บาทต่อเดือน และใช้บริการนาน 6 เดือนขึ้นไป จึงจะได้รับสิทธิ์เซเรเนด โกลด์)”

นายศรัณย์ กล่าวเพิ่มเติมว่า “นอกเหนือจากแพ็กเกจสำหรับลูกค้าทั่วไปและกลุ่มครอบครัวแล้ว เรายังมีแพ็กเกจสุดคุ้มที่เป็นทางเลือกให้กับกลุ่มลูกค้า Professional User ที่ต้องการค่าอัพโหลดสูงกว่า 10 Mbps ได้แก่ แพ็กเกจ PowerPRO 100/40 Mbps ราคาเพียง 1,990 บาท/เดือน เพื่อเพิ่มศักยภาพในการทำงาน ซึ่งมีคุณสมบัติพิเศษในการใช้งานที่ไม่ติดขัด แม้ในช่วงที่มีผู้ใช้บริการจำนวนมาก ได้รับ Priority ในการใช้งานอินเตอร์เน็ตออกต่างประเทศ(bandwidth) ที่มากกว่า โดยจะได้รับ Public IPv4 และ Public IPv6 ทำให้สามารถใช้งานได้อย่างลื่นไหล และได้รับบริการหลังการขายที่รวดเร็ว กรณีแจ้งปัญหาไม่เกิน 12.00 น. จะได้รับการแก้ปัญหาภายในวันนั้นทันที”

161214-ais-fibre-package

พร้อมกันนี้ เอไอเอส ไฟเบอร์ ยังตอบแทนลูกค้าปัจจุบันทุกท่าน มอบความพิเศษในช่วงส่งท้ายปลายปี  ด้วยการประกาศปรับความเร็วของแพ็กเกจให้สูงขึ้น ดังนี้

  • แพ็กเกจ PowerHome 20/7 Mbps (แบบไม่มีเอไอเอส เพลย์บ็อกซ์) ปรับเป็น 20/10 Mbps
  • แพ็กเกจ PowerHome 20/7 Mbps ปรับเป็น 30/10 Mbps
  • แพ็กเกจ PowerPRO 30/10 Mbps ปรับเป็น 50/20 Mbps
  • แพ็กเกจ PowerPRO 50/20 Mbps ปรับเป็น 100/40 Mbps

โดยที่ลูกค้าไม่ต้องจ่ายเงินเพิ่ม และมีผลในรอบบิลถัดไป เพื่อให้สอดคล้องกับพฤติกรรมการใช้ชีวิตคนรุ่นใหม่ ให้สามารถอัพโหลดวีดีโอ คอนเทนต์ต่างๆ เล่นเกมส์ออนไลน์ หรือดู VDO Streaming ได้อย่างลื่นไหล พร้อมแบ่งปันความรู้สึกต่างๆ หรือ แชร์เรื่องราวบนโลกออนไลน์ได้อย่างรวดเร็ว อีกด้วย”

“วันนี้เอไอเอส ไฟเบอร์ ได้ตอกย้ำชัดเจนว่า แม้เราจะเป็นผู้เล่นรายใหม่ในตลาดเน็ตบ้าน แต่เรากล้าให้ลูกค้าอย่างเต็มที่ในทุกๆ เรื่อง เพื่อส่งมอบประสบการณ์การใช้เน็ตบ้านที่ดีที่สุดให้กับคนไทย บนเทคโนโลยีที่ดีที่สุด (Best Technology) ผ่านไฟเบอร์ออพติกแท้ 100% ทั่วประเทศ รวมถึงจุดขายเรื่อง Affordable Price ที่คุ้มค่าที่สุดในตลาด เป็นรายเดียวที่ฟรี!ค่าบริการติดตั้งพร้อมอุปกรณ์ และไม่มีค่ามัดจำใดๆ ในทุกแพ็กเกจ และมั่นใจได้ในบริการหลังการขายที่การันตีมาตรฐานจากเอไอเอส” นายศรัณย์กล่าวสรุป

ทั้งนี้ ลูกค้าที่สนใจใช้บริการ เอไอเอส ไฟเบอร์ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1185

ais-fibre-100mbps

ตรวจสอบแพ็คเก็ตต่างๆ ได้ที่นี่

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save