PR News

เอไอเอส มอบสิทธิพิเศษแด่คุณหนูๆ ต้อนรับ “วันเด็กแห่งชาติ”

เอไอเอส เอาใจคุณหนูๆใน “วันเด็กแห่งชาติ” มอบโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษมากมาย ให้วันเด็กปีนี้กลายเป็นวันที่สุดแสนประทับใจ จัด 6 โปรโมชั่นสุดพิเศษ เพื่อเปิดประสบการณ์และเสริมสร้างความคิดสร้างสรรค์ สู่จินตนาการที่ไม่รู้จบ

เอไอเอส เอาใจคุณหนูๆใน “วันเด็กแห่งชาติ” มอบโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษมากมาย ให้วันเด็กปีนี้กลายเป็นวันที่สุดแสนประทับใจ จัด 6 โปรโมชั่นสุดพิเศษ เพื่อเปิดประสบการณ์และเสริมสร้างความคิดสร้างสรรค์   สู่จินตนาการที่ไม่รู้จบ

  • Sizzler “คุณหนูๆ อายุต่ำกว่า 7 ปี รับฟรี! Kids Menu (Sausage & Chips Menu หรือ Fish & Chips Menu) มูลค่า 149 บาท (รวม salad bar) ที่ Sizzler ทุกสาขา”
  • SEA LIFE Bangkok Ocean World (สยาม โอเชียลเวิร์ล) น้องๆอายุ 3- 11 ปี เข้าชมฟรี! ที่ซีไลฟ์ แบงคอก โอเชี่ยน เวิร์ล (จากราคาปกติ 350 บาท)
  • Madame Tussauds Bangkok น้องๆ อายุ 3- 11 ปี เข้าชมฟรี! พิพิธภัณฑ์มาดามทุชโช
  • Dream World เข้าสวนสนุกดรีมเวิลด์ ฟรี! สำหรับเด็กที่มีส่วนสูงไม่เกิน 145 ซม.(จากราคาปกติ 180 บาท)
  • Harbin Ice Wonderland เด็กที่มีส่วนสูงไม่เกิน 120 ซม. เข้า Harbin Ice Wonderland ฟรี! (จากราคาปกติ 250 บาท)
  • Siam Park City (สยามพาร์คซิตี้ สวนสยาม ทะเล-กรุงเทพฯ) ฟรี! เล่นเครื่องเล่นโซนเด็กพร้อมสวนน้ำทะเลเทียม (เด็กที่มีส่วนสูงไม่เกิน 130 ซม. จากราคาปกติ 120 บาท)

มอบความพิเศษแด่ลูกค้าเอไอเอส3G วันที่ 10 ม.ค.58 วันเดียวเท่านั้น! (ลูกค้าเอไอเอส 1 หมายเลข เลือกรับสิทธิพิเศษดังกล่าวได้ 1 อย่าง สิทธิพิเศษนี้มีจำนวนจำกัด) สอบถามเพิ่มเติมที่ เอไอเอส คอลเซ็นเตอร์ 1175

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save