PR News

บีอีซี-เทโร มิวสิค เอาใจลูกค้าเอไอเอส ด้วยโปรโมชัน AIS Calling Melody 1 Baht

AIS Calling Melody 1 Baht

บีอีซี-เทโร มิวสิค จับมือ เอไอเอส เอาใจลูกค้าเอไอเอสที่ใช้บริการเพลงรอสาย ด้วยโปรโมชันสุดพิเศษ AIS Calling Melody 1 Baht โหลดเพลงรอสายสุดฮิตยกค่าย

BEC-Tero-Music-Calling-1-บาท-01-2

“บีอีซี-เทโร มิวสิค” จับมือ “เอไอเอส” จัดหนักเอาใจลูกค้าเอไอเอสที่ใช้บริการเพลงรอสาย ด้วยโปรโมชันสุดพิเศษ AIS Calling Melody 1 Baht โดยเปิดให้โหลดเพลงรอสายสุดฮิตของ บีอีซี-เทโร มิวสิค และค่ายเพลงในสังกัด อาทิ Sony Music, LOVEiS, Bakery Music, YG Entertainment , JYP Entertainment และ AVEX  เป็นต้น แบบสุดคุ้ม ยกค่าย! ทั้งเพลงไทย, สากล และ เอเชี่ยน ในราคาสุดคุ้มเพียงเพลงละ 1 บาทเท่านั้น!!!  พร้อมลุ้นเป็น 40 ผู้โชคดีที่มียอดดาวน์โหลดเพลงสูงสุด จะได้ไปประลองผีมือระเบิดความมันส์ในเกมส์สุดฮิต Laser Games กับเหล่าศิลปินดังที่ยกกันมา ทั้ง โต๋ ศักดิ์สิทธิ์, Slot Machine, 60 Miles และ Fellow Fellow  ร่วมสนุกได้ง่ายๆ เพียงสมัครและดาวน์โหลดเพลงรอสายผ่าน AIS Calling Melody App หรือโทร *888  ตั้งแต่วันนี้ – 20 กันยายน 2559 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.callingmelody.net

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save