PR News

AIS ให้บริการ AIS Business Cloud เต็มรูปแบบครั้งแรกของไทย

AIS Business Cloud

AIS เปิดวิสัยทัศน์ สนับสนุนภาคธุรกิจของประเทศ ผนึกพันธมิตรระดับโลกให้บริการ AIS Business Cloud เต็มรูปแบบครั้งแรกในไทย เพื่อยกระดับสู่มาตรฐานระดับเวิล์ดคลาส

AIS ตอกย้ำผู้นำด้านเครือข่ายและบริการดิจิทัลของประเทศ แถลงวิสัยทัศน์และนโยบายการให้การสนับสนุนภาคธุรกิจไทย ก้าวสู่การเป็น Digital Enterprise เพื่อเป็นกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนประเทศสู่เศรษฐกิจดิจิทัล เดินหน้ารุกสู่บทบาท “ผู้ให้บริการคลาวด์ อันดับ 1 ของไทย” ผนึกกำลังพันธมิตรระดับโลก ได้แก่ Microsoft, VMware NSX, NetApp, Check Point ร่วมเปิดให้บริการ คลาวด์เพื่อธุรกิจ AIS Business Cloud อย่างเต็มรูปแบบ เป็นครั้งแรกของไทย ที่เชื่อถือได้ ด้วยมาตรฐานระดับเวิล์ดคลาส ตอบสนองการดำเนินธุรกิจของลูกค้าองค์กรทุกขนาด รองรับการเติบโต และสร้างโอกาสใหม่ๆ ให้กับทุกอุตสาหกรรม พร้อมเป็นรากฐานสำคัญ นำพาทุกธุรกิจสู่การเปลี่ยนผ่านแห่งยุค Digital Transformation หนุนประเทศไทยก้าวสู่ไทยแลนด์ 4.0 อย่างเต็มที่

160706-Pic-AIS-Business-Cloud_1

นายฮุย เวง ชอง หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านปฏิบัติการ เอไอเอส กล่าวว่า “ในยุคที่เทคโนโลยีดิจิทัลได้เป็นส่วนสำคัญในการพัฒนาประเทศ และผลักดันให้เกิดการขยายตัวในทุกๆ ด้าน โดยเฉพาะอย่างยิ่งภาคธุรกิจของไทย ที่กำลังก้าวสู่การเปลี่ยนผ่านแห่งยุค Digital Transformation เราจึงมีความมุ่งมั่นในการนำความแข็งแกร่งของเครือข่ายดิจิทัล ทั้ง Mobile และ Fixed ของเอไอเอส มาต่อยอดโครงสร้างพื้นฐานด้านดิจิทัลของประเทศไทย เพื่อสร้างการเติบโตร่วมกับพันธมิตรทุกกลุ่มใน Ecosystem ได้อย่างเต็มรูปแบบ ผ่านการทำงานของเอไอเอสในทุกมิติ

โดยปัจจุบัน เทคโนโลยี Cloud  Computing เป็นอีกหนึ่งหัวใจสำคัญต่อองค์กร บริษัททั้งขนาดใหญ่และ SME และหน่วยงานรัฐ เพราะเป็นจุดศูนย์กลางหลักขององค์กรในการรองรับเทคโนโลยีล่าสุดที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ซึ่งจะทำให้องค์กรมีเครื่องมือทันสมัย เพื่อใช้ในการทำงานทุกฟังก์ชั่นอยู่เสมอ ส่งผลให้การดำเนินธุรกิจเติบโตแบบก้าวกระโดด เพิ่มศักยภาพในการทำงาน และเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน ช่วยลดค่าใช้จ่าย เพราะไม่ต้องลงทุนระบบหลังบ้านด้วยตัวเอง

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save