PR News

ลูกค้าเอไอเอส รับสิทธิ์ทดลองใช้ AIS 4G ADVANCED ฟรี 4GB

ข่าวดีสำหรับผู้ใช้เอไอเอส ตอนนี้ได้มีการเปิดทดลองใช้ AIS 4G ADVANCED ฟรีถึง 4GB เพียงแค่กด *411# แล้วโทรออก จากนั้นรอรับ SMS ยืนยัน ทดสอบฟรีถึง 10 ม.ค. 59

ข่าวดีสำหรับผู้ใช้เอไอเอส ตอนนี้ได้มีการเปิดทดลองใช้ AIS 4G ADVANCED ฟรีถึง 4GB เพียงแค่กด *411# แล้วโทรออก เพื่อตรวจเช็คซิมและเครื่องมือถือของคุณว่าสามารถใช้งาน 4G ได้หรือไม่ จากนั้นรอ SMS ยืนยันจาก AIS เพื่อเข้าร่วมทดลองใช้ได้ถึงวันที่ 10 มกราคม 2559

นอกจากนี้ถ้าสมาร์ทโฟนและซิม AIS ของคุณรองรับที่จะใช้งาน 4G บนคลื่นความถี่ 1800 MHz ทางเอไอเอสจะทยอยส่งข้อมความเชิญให้เข้าร่วมทดสอบใช้งาน โดยที่พื้นที่ทดสอบใช้งานจะครอบคลุมในกรุงเทพฯ, นนทบุรี, ชลบุรี, เชียงใหม่และภูเก็ต

และสำหรับผู้ที่ได้รับการเชิญให้ทดลอง แพคเกจ 3G จะถูกเปลี่ยนเป็น 3G/4G โดยเมื่ออยู่ในพื้นที่ๆ เป็น 4G จะเป็นการใช้งาน 4G ในส่วนที่แถมฟรี 4GB ก่อน และเมื่อถึงวันที่ 10 มกราคม 2559 แพคเกจก็จะถูกปรับกลับมาเป็น 3G อย่างเดียวเหมือนเดิม

หากทดลองใช้งาน AIS 4G ADVANCED ฟรี จำนวน 4GB หมดแล้ว ต้องการใช้งาน 4G ต่อ ถ้าหากแพ็กเกจ Internet เดิมมี Internet อยู่แล้ว สามารถใช้งาน AIS 4G ADVANCED ต่อได้ทันที แต่หากไม่มีแพ็กเกจ Internet รองรับ สามารถซื้อแพ็กเกจเสริม Internet เพิ่มได้ ซึ่งแพ็กเกจ Internet ที่มีให้บริการอยู่ในปัจจุบันรองรับทั้ง 4G และ 3G โดยสามารถใช้งานบนเครือข่าย 4G ได้ถึงวันที่ 10 มกราคม 59 เท่านั้น หลังจากนั้นก็จะกลับมาใช้งานบนเครือข่าย 3G ตามแพ็กเกจปัจจุบันที่มีอยู่เดิม ลูกค้าสามารถตรวจสอบการใช้งาน internet คงเหลือ กด *121# โทรออก

สำหรับผู้ใช้สมาร์ทโฟนที่เป็น iPhone สามารถเข้าไปดูวิธีการเปิดตั้งค่า 4G ได้ที่ www.ais.co.th/4g/setting/index.html ส่วนผู้ใช้ที่เป็นระบบ Android อาทิ  Samsung GALAXY GRAND PRIME, Samsung GALAXY J7, Samsung GALAXY S6, Samsung GALAXY NOTE4, LAVA 4G A1 เข้าไปดูวิธีการตั้งค่าได้ที่ www.ais.co.th/4g/setting/android.html

LAVA-Iris-750 AIS 4G ADVANCED

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.ais.co.th/4g/trial/

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save