PR News

เอไอเอสลดราคาแพ็กโรมมิ่ง ซื้อแพ็กเดียวใช้ได้ทุกประเทศ พร้อมให้เล่นเน็ตจุใจขึ้นสูงสุด 2.5 เท่า

ต้อนรับวันหยุดยาว ให้ลูกค้าท่องเที่ยวอย่างอุ่นใจ โดยมอบส่วนลดแพ็กเกจ “Hassle-freeRoaming” ที่สมัครแพ็กเดียวก็ใช้งานได้ทุกประเทศโดยไม่ต้องเลือกเครือข่ายให้ยุ่งยาก ให้กับลูกค้าเอไอเอสรายเดือน พร้อมให้ใช้งานโรมมิ่งทั้งโทรหรือเล่นเน็ตได้จุใจขึ้นสูงสุดถึง 2.5 เท่า

เอไอเอส โดย บริการข้ามแดนอัตโนมัติ ต้อนรับวันหยุดยาว ให้ลูกค้าท่องเที่ยวอย่างอุ่นใจ โดยมอบส่วนลดแพ็กเกจ “Hassle-freeRoaming” ที่สมัครแพ็กเดียวก็ใช้งานได้ทุกประเทศโดยไม่ต้องเลือกเครือข่ายให้ยุ่งยาก ให้กับลูกค้าเอไอเอสรายเดือน พร้อมให้ใช้งานโรมมิ่งทั้งโทรหรือเล่นเน็ตได้จุใจขึ้นสูงสุดถึง 2.5 เท่า ที่ ซึ่งมีให้เลือกทั้งแพ็กเกจโทรและส่ง SMS ใน 62 ประเทศยอดนิยม ที่มีให้เลือก 3 ขนาด โดยเริ่มต้นเพียงแพ็กละ 900 บาท โทรได้ 30 นาที SMS ได้ 30 ครั้ง จากราคาปกติ 1,400 บาท และแพ็กเกจเล่นเน็ต ใน 90 ประเทศยอดนิยม ที่มีให้เลือก 5 ขนาด โดยเริ่มต้นเพียงแพ็กละ 890 บาท ใช้งานได้ 40 MB จากราคาปกติ 950 บาท ใช้งานได้ 20 MB

นอกจากนี้ ยังสบายใจ ไร้กังวล ตลอดเวลาที่ใช้งานดาต้าโรมมิ่ง ด้วยบริการ “AIS No Worry Data Roaming” ที่ช่วยป้องกันปัญหาเน็ตรั่วในต่างประเทศได้ การันตีไม่มีปัญหาบิลช็อก ลูกค้าที่สนใจสามารถสมัครแพ็กเกจก่อนออกเดินทางได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่เอไอเอส คอลล์ เซ็นเตอร์1175 หรือสมัครขณะอยู่ต่างประเทศ กดฟรี *111# โทรออก หรือผ่าน AIS Roaming App ทุกที่ ทุกเวลา

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save