PR News

ทรูมูฟ เอช จับใหญ่ แจกจริง ดูคาติ คันที่ 4 จากแคมเปญ “เปลี่ยนเลย… 4G Advance Forward จากทรูมูฟ เอช”

หนุ่มตี๋ AF4 อาสาเป็นตัวแทนทรูมูฟ เอช มอบโชคแก่ลูกค้าผู้โชคดีจากแคมเปญ “เปลี่ยนเลย… 4G Advance Forward จากทรูมูฟ เอช” ซึ่งลูกค้า 4G ที่ได้รับรางวัลซูเปอร์ไบค์Ducati Monster 796

กรุงเทพฯ 14 กรกฎาคม 2557 – หนุ่มตี๋ AF4 อาสาเป็นตัวแทนทรูมูฟ เอช มอบโชคแก่ลูกค้าผู้โชคดีจากแคมเปญ “เปลี่ยนเลย… 4G Advance Forward จากทรูมูฟ เอช” ซึ่งลูกค้า 4G ที่ได้รับรางวัลซูเปอร์ไบค์Ducati Monster 796 ABS มูลค่า 449,500 บาท คันที่ 4 ไปเท่ฟรีๆ คือ นายวรวัช พัชรโอฬาร จากจังหวัดกรุงเทพฯ ซึ่งเป็น 1 ในลูกค้ากว่า 600,000 รายที่เปลี่ยนมาใช้ 4G แล้ว  ร่วมสนุกกับแคมเปญ “เปลี่ยนเลย 4G Advance Forward” ได้ง่าย ๆ เพียงเปลี่ยนเป็นซิมทรูมูฟ เอช 4G และสมัครหรือเปลี่ยนแพ็กเกจเป็น 4G Advance Forward แล้วกด *441# โทรออก วันนี้ – 31 ตุลาคม 2557 และติดตามรายชื่อผู้โชคดีได้ที่ www.truemove-h.com/change

หนุ่มตี๋ พูดถึงแคมเปญนี้ว่า “ใครที่ยังไม่เปลี่ยนมาเป็น 4G ของทรูมูฟ เอชนี่ต้องรีบแล้วนะครับ เหลืออีกแค่ 3 เดือนก็จะหมดเขตแล้ว ของรางวัลที่แจกล้วนน่าเป็นเจ้าของมาก ๆ จับรางวัลไป ตาร้อนไปเลย แค่เปลี่ยนซิมเอง ง่ายมาก เปลี่ยนฟรี ใช้ 4G ก็ฟรีถึงสิ้นปี แล้วยังได้เล่นเน็ตฟรีสูงสุด 72 GB แถมยังมีสิทธิ์ลุ้นรับซูเปอร์คาร์ Ferrari 458 Italia มูลค่า 27 ล้านบาท หรือซูเปอร์ไบค์ Ducati Monster 796 ABS และรางวัลอื่น ๆ อีกกว่า 35 ล้านบาทไปครอบครองฟรี ๆ อีกด้วย จะช้าอยู่ทำไม รีบเปลี่ยนกันเลยนะครับ”

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save