PR News

นูเบียสมาร์ทโฟน 3 รุ่นใหม่แกะกล่อง คุ้มค่าเกินคาด ถูกใจคนชอบความหรูหราเรียบง่าย

เมื่อ nubia ส่งสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ 3 รุ่น วางจำหน่าย ซึ่งทั้ง 3 รุ่นล้วนแต่พกประสิทธิภาพมาเต็ม นี่คือสมาร์ทโฟนที่ตอบโจทย์คุณไม่ว่าคุณใช้งานในรูปแบบใด

ในช่วงนี้สมาร์ทโฟนแบรนด์ต่างๆ ได้ทยอยออกสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ๆ มาให้แฟนๆ ได้ติดตามกัน nubia ก็เป็นแบรนด์หนึ่งที่ส่งสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ถึง 3 รุ่น มาวางจำหน่ายเมื่อช่วงปลายอาทิตย์ที่แล้ว ซึ่งทั้ง 3 รุ่นล้วนแต่พกประสิทธิภาพมาเต็ม ไม่ว่าจะชอบถ่ายรูป ชอบเล่นเกม หรือรักการใช้งานที่เรียบง่าย นี่คือสมาร์ทโฟนที่ตอบโจทย์คุณ

พบกับ 3 สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่จาก nubia

นายกันตวีร์ แสงสาย ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท นูเบีย สมาร์ทโฟน (ประเทศไทย) กล่าวว่า “แบรนด์สมาร์ทโฟนหลายแบรนด์ เลือกที่จะกระโดดขึ้นไปเล่นตลาดบน ด้วยสมาร์ทโฟนราคาแรง และทุ่มทำตลาดด้วยการโฆษณา แต่นูเบียเรายืนหยัดที่จะทำสมาร์ทโฟนคุณภาพสูง ทั้งวัสดุและสเปคภายใน เพื่อให้ผู้บริโภคได้ใช้สมาร์ทโฟนที่ดีที่สุด และทำตลาดด้วยการเข้าถึง user ผู้ใช้งานจริง เพราะตระหนักว่านี่คือคนสำคัญของเรา และเพื่อให้ราคาจับต้องได้ไม่สูงเกินไป”

“นอกจากนี้ เราเพิ่งวางจำหน่าย สมาร์ทโฟนนูเบีย 3 รุ่นใหม่ ได้แก่ M2 Play, Z17mini สีฟ้า Aurora และ Z9mini รุ่นที่คนสนใจมากที่สุดในเวลานี้ก็จะเป็นตัวที่สเปคแรงที่สุด นั่นคือ Z17mini สีฟ้า Aurora” นายกันตวีร์เผย

nubia

nubia Z17mini (Aurora Blue)

นอกจากสเปคทั่วไปที่อัดแน่น ในเรื่องการถ่ายภาพซึ่งเป็นสิ่งที่นูเบียเชี่ยวชาญนั้น กล้องของรุ่นนี้ให้มาเต็มที่ทั้งกล้องหน้าและหลัง โดยกล้องหลังเป็นกล้องคู่เลนส์ Sony ความละเอียด 13 ล้านพิกเซล มีฟังก์ชันไฮบริดโฟกัส 0.1 วินาทีพร้อมระบบกันสั่น มีเซ็นเซอร์ True color RGB ทำให้ได้สีที่คมชัด และเซ็นเซอร์ full-light MONO ทำให้มิติแสงสว่างสูงถึง 96.6% ภาพจึงมีสีสันสดใสและได้รายละเอียดแสงที่สวยงามในทุกสถานการณ์ และด้วย NeoVision 6 ฉบับปรับแต่งสำหรับ Z17mini คุณจะได้ภาพถ่ายที่น่าตื่นเต้นกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็นโหมดโมโนให้คุณได้ภาพถ่ายโมโนโครมที่เก็บครบทุกรายละเอียด โหมดภาพ 3 มิติ และโหมดไทม์ชัตเติ้ลให้คุณได้เปิดจินตนาการ เบลอภาพเสมือนจริงและภาพจริงให้เป็นหนึ่งเดียว

nubia

สำหรับกล้องหน้ามีความละเอียดสูงถึง 16 ล้านพิกเซล เหมาะอย่างยิ่งสำหรับถ่ายภาพเซลฟี่แบบ HD พร้อมกับฟิลเตอร์ที่หลากหลาย โดยมีโหมดบิวตี้เป็นช่างแต่งหน้าส่วนตัวของคุณ โดยรุ่น Z17mini ได้เพิ่ม 3D บิวตี้ฟังก์ชันเข้าไป กล้องจะช่วยแยกแยะโครงหน้าอย่างแม่นยำ ปรับให้สวยงาม พร้อมทำพื้นหลังให้เบลอ หรือสามารถเลือกปรับระดับความงามในบิวตี้โหมดได้เช่นกัน นอกจากนี้หน้าจอของ Z17mini ยังมีระบบชดเชยแสงที่ช่วยเพิ่มแสงสว่างอย่างนุ่มนวลทำให้คุณถ่ายภาพเซลฟี่ได้อย่างสวยงาม

ด้วยเทคโนโลยี NeoPower ที่ปรับความสว่างหน้าจออย่างชาญฉลาด ช่วยในการทำงานของ CPU/GPU ผ่านขั้นตอนต่างๆ ช่วยกระจายพลังงานเมื่อต้องการและหยุดใช้พลังงานเมื่อไม่จำเป็น ทำให้ Z17mini มีการสำรองพลังงานเพิ่มขึ้นอย่างก้าวกระโดด ผู้ใช้งานปกติจึงสามารถใช้งานต่อเนื่องได้ถึง 2 วัน

การปรับแต่งของ User Interface nubia UI 4.0 มีไอคอนที่เด่นชัด มาพร้อมฟังก์ชัน FiT แบ่งหน้าจอ การโคลนแอปพลิเคชั่นที่รองรับแอพพลิเคชันจำนวนมากขึ้น รวมถึงซูปเปอร์สกรีนชอตที่มีฟังก์ชันมากขึ้น และล่าสุดการบล๊อคสายเรียกเข้าที่คุณไม่ต้องการอย่างแท้จริง ทำให้รู้สึกเป็นส่วนตัวและเข้ากับไลฟ์สไตล์มากยิ่งขึ้น

nubia

nubia M2 Play

นูเบีย M2 Play เป็นสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดที่มาพร้อม Android 7.1.1 สุดทันสมัย เหมาะกับคนที่ชอบความเรียบง่ายและหรูหรา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องดีไซน์ของตัวเครื่องที่เพรียวบางเพียง 7.9 มม. เมื่อได้สัมผัสผู้ใช้งานจะรู้สึกกระชับและสบายมือ แต่ภายใต้ความบางนั้นประกอบขึ้นมาด้วยบอดี้ที่แข็งแกร่งคงทน มาพร้อมกับหน้าจอ HD 5.5 นิ้ว กระจกแบบโค้ง 2.5D หล่อหลอมตัวเครื่องให้เป็นชิ้นเดียวกัน โดยมีการตัดขอบแบบ diamond cut ทั้งสองด้านตามแบบฉบับต้นตระกูล M2 จึงเรียบหรูสวยงาม พร้อมสำหรับการใช้งาน นอกเหนือไปจากการดีไซน์ตัวเครื่องมาเป็นอย่างดี ภายในนั้นก็ได้รวมสเปคที่มีประสิทธิภาพเข้าไว้ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นชิพ Qualcomm Snapdragon 435 แบบ Octa-core 64-bit มีความจำ (RAM) 3GB ความจุภายใน (ROM) 32GB และสามารถรองรับ MicroSD card ได้อีก 128GB ให้คุณเก็บทุกความสุขไว้ได้กับตัว พร้อมระบบเสียง DTS รอบทิศทาง ช่วยให้คุณพบประสบการณ์ในการฟังที่สุดพิเศษ รวมถึงการออกแบบหน้า interface ที่สวยงามใช้งานง่าย มีรูปแบบเฉพาะตัวไม่ซ้ำใคร

nubia

ที่สำคัญคือความโดดเด่นในด้านการถ่ายภาพ ระบบ NeoVision 6 ภายใน M2 Play ซึ่งอัพเดตโหมดโคลน 2.0 โหมดมาโคร 2.0 และ DNG 2.0 ด้วยกล้องหลังแบบบิ้วตี้โหมด ความละเอียด 13 ล้านพิกเซล เลนส์ SONY CMOS มีฟังก์ชันไฮบริดโฟกัส 0.1 วินาที HDR 4.0 และระบบกันสั่นขณะถ่ายภาพ จึงเพิ่มความเร็วและความแม่นยำในการถ่ายภาพ ทำให้ภาพถ่ายของคุณมีความเป็นมืออาชีพ สามารถจินตนาการและรังสรรค์รูปภาพได้อย่างไร้ขอบเขต

นอกจากนี้กล้องหน้า 5 ล้านพิกเซล ยังมีบิวตี้โหมด 3 โหมด ทั้งแบบเรียลทาม ปรับอัตโนมัติ และปรับแต่งเอง แต่ละโหมดสามารถปรับระดับได้อีก พร้อมด้วยเทคโนโลยีการลบน๊อยส์ 3D อัจฉริยะ ดังนั้นไม่ว่าคุณจะอยากมีดวงตาที่กลมโต ลบถุงใต้ตาออก ปรับฟันให้ขาวสะอาด หรือปรับจมูกให้คมขึ้นก็ทำได้ง่ายๆ เพียงแค่กดปุ่มเดียว

สำหรับแบตเตอรี่นูเบีย มีเทคโนโลยี NeoPower ช่วยให้พลังแบตเตอรี่นานขึ้น ด้วยการปรับประสิทธิภาพกว่า 100 รายการ จากพื้นฐานการใช้ฟีเจอร์ แอพ การจำลองเทคโนโลยีแอพพื้นหลัง การควบคุมอุณหภูมิที่หลากหลายระดับ ทำให้มีความสมดุลระหว่างการใช้พลังงานและประสิทธิภาพ ขยายเวลาให้แบตเตอรี่ของคุณระหว่างการแสตนบายด์หรือใช้งาน

สมาร์ทโฟนนี้มีระบบการรักษาความปลอดภัยของข้อมูลโดยใช้การเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือซึ่งอยู่ด้านหน้า ใช้เวลาในการปลดล็อกเพียง 0.15 วินาที ด้วยเทคโนโลยีฮาร์ดแวร์พื้นฐานในการจัดเก็บลายนิ้วมือและดำเนินการตามชิปที่มีระบบรักษาความปลอดภัย และยังมีเทคโนโลยีการสแกนนิ้วใช้ระบบการตัดขอบด้วย AI ที่มีฟังก์ชันเรียนรู้ด้วยตนเอง ทำให้ระบบมีความแม่นยำ เซ็นเซอร์สแกนนี้ยังป้องกันน้ำ เหงื่อ หรือฝุ่นในตัวเองอีกด้วย นอกเหนือจากนั้นเอกลักษณ์ของเสาอากาศและเสารับสัญญาณ Wi-Fi คู่ ช่วยให้รับสัญญาณที่เสถียรและมั่นคง

nubia

nubia Z9mini

รุ่น Z9 Mini สำหรับคนที่ชื่นชอบการถ่ายภาพด้วยสมาร์ทโฟนที่เรียบง่าย โดยรุ่นนี้ได้นำเอาความลงตัวในทุกๆ ด้านของ Z9 Max กลับมาอีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นด้านการถถ่ายภาพ ด้วยความละเอียดของกล้องหลังถึง 16 ล้านพิกเซล ระบบเซนเซอร์ของกล้องประกอบไปด้วยเลนส์ทั้งหมด 6 ชิ้น รวมถึง centered low-power motor มอเตอร์พลังงานต่ำและ blue glass hybrid filter กระจกไฮบริดฟิลเตอร์สีน้ำเงิน ที่จะมอบประสบการณ์การถ่ายภาพอันน่าจดจำ รวมถึงมีรูรับแสงกว้างขนาด ƒ/2.0 และเซนเซอร์ CMOS ขนาด 0.38 นิ้ว สามารถที่จะเก็บรายละเอียดเล็กน้อยแม้ในที่ที่มีแสงน้อยก็ตาม ส่วนกล้องหน้าความละเอียด 8 ล้านพิกเซล เหมาะสำหรับการถ่ายภาพเซลฟี่ มีคุณสมบัติการรีทัชที่ยอดเยี่ยม

nubia

ดีไซน์ตัวเครื่องมาในรูปทรงที่สวยงามและสัมผัสที่กะทัดรัดเหมาะมือมากกว่าเดิมในขนาด 5 นิ้ว เป็นการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างความหรูหราของรูปทรงโค้งมนและกรอบ Aluminum Oxide ด้วยวัสดุกระจกที่มีความสวยงาม ตัวเครื่องเลือกใช้วัสดุที่ใช้กันในวงการการบิน นั่นก็คืออลูมิเนียม อัลลอย ซึ่งเป็นวัสดุที่มีน้ำหนักเบา มีความหนาแน่นต่ำ และยืดหยุ่นสูง ในขณะเดียวกันก็เป็นวัสดุที่สามารถถ่ายเทความร้อนได้ดีและคงทนต่อสนิม หน้าจอความละเอียด FHD สีสันคมชัดสดใส สีเข้มขึ้นมากกว่า 85% และองศาจอที่มีมุมมองกว้าง มองเห็นได้เต็มประสิทธิภาพ และด้วยขุมพลังของชิพประมวลผล Qualcomm Snapdragon 615 แบบ Octa-core 64-bit ผสมผสานกับหน่วยความจำ (RAM) ความเร็ว 2GB ทำให้สามารถเล่นเกมได้อย่างเพลิดเพลิน นอกจากนี้ ด้วยการพัฒนาของเทคโนโลยีการเก็บข้อมูลในโทรศัพท์ขั้นที่ 5 จึงอ่านข้อมูลได้เร็วกว่า ไม่จำเป็นต้องรอคอยเป็นเวลานานอีกต่อไป ผนวกกับการมีความจุ (ROM) 16GB และสามารถรองรับ MicroSD card ได้อีก 128GB

ช่องทางการจัดจำหน่ายและราคา

นูเบีย M2 Play, Z17mini (Aurora Blue) และ Z9mini วางจำหน่ายแล้วทั้งในช่องทางออนไลน์และร้านตัวแทนจำหน่าย โดยช่องทางออนไลน์ ได้แก่ store.nubia.com/th, Lazada, 11street และ shopee ส่วนร้านตัวแทนจำหน่าย ได้แก่ Big C และ Nubia Brand Shop

  • ราคา nubia Z17mini (Aurora Blue) ในช่องทางออนไลน์อยู่ที่ 11,990 บาท และร้านตัวแทนจำหน่ายอยู่ที่ 12,990 บาท
  • ราคา nubia Z9mini ในช่องทางออนไลน์อยู่ที่ 3,790 บาท และร้านตัวแทนจำหน่ายอยู่ที่ 3,990 บาท
  • ราคา nubia M2 Play ในช่องทางออนไลน์และร้านตัวแทนจำหน่าย ในราคา 5,790 บาทเท่ากัน
To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save