PR News

11Street เปิดให้บริการออนไลน์แพลตฟอร์มในไทยแล้ว วันนี้

Everyday Marketplace

11Street เปิดให้บริการออนไลน์แพลตฟอร์มในไทยแล้ว วันนี้ ประสบการณ์การช้อปออนไลน์รูปแบบใหม่ ด้วยคอนเซ็ปท์ Your Everyday Marketplace

อีเลฟเว่นสตรีท แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซอันดับหนึ่งในเกาหลีใต้ เปิดตัวบริการออนไลน์แพลตฟอร์มสำหรับซื้อขายสินค้าในประเทศไทยแล้ว พร้อมสร้างประสบการณ์การช้อปรูปแบบใหม่ เพื่อกระตุ้นตลาดอีคอมเมิร์ซในประเทศ และตอบรับกับการเติบโตอย่างรวดเร็วของนักช้อปไทย อีเลฟเว่นสตรีทแพลตฟอร์ม Your Everyday Marketplace เปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 21 ธันวาคม 2559 พร้อมนำเสนอแคมเปญโปรโมชั่นสินค้าราคาพิเศษมากมาย เอาใจนักช้อปชาวไทยให้ได้สัมผัสประสบการณ์การช้อปที่เหนือระดับ

หลังจากการเปิดตัวแคมปัสแห่งแรกในไทยเพื่อช่วยเหลือผู้ค้าในด้านต่างๆ ไปก่อนหน้านี้ อีเลฟเว่นสตรีทแพลตฟอร์มถูกออกแบบมาเพื่อนำเสนอประสบการณ์การช้อปที่สะดวกสบาย ให้นักช้อปเข้าถึงแพลตฟอร์มได้ทุกที่ทุกเวลา จากการคลิกเพียงไม่กี่ครั้งผ่านดีไวซ์ต่างๆ แพลตฟอร์มนี้ยังสามารถรองรับการใช้งานในระบบปฏิบัติการที่แตกต่างกัน และครอบคลุมการใช้งานหลากหลายดีไวซ์ทั้งคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อป แท็บเล็ตและโทรศัพท์มือถืออีกด้วย

เพื่อเติมเต็มประสบการณ์ช้อปที่เต็มอิ่มจุใจ อีเลฟเว่นสตรีทได้รวบรวมหลากหลายสินค้าและบริการคุณภาพเยี่ยม จากคลังสินค้าแบรนด์ไทยและต่างประเทศ ใน 8 ประเภทสินค้าหลัก ได้แก่ แฟชั่น, อิเล็กทรอนิกส์, สินค้าอุปโภคบริโภค, สุขภาพและความงาม, เด็กและทารก, กีฬาและสันทนาการ, ของใช้ในบ้าน รวมทั้ง e-voucher และหนังสือ นอกจากนี้อีเลฟเว่นสตรีทแพลตฟอร์มจะอัพเดทเทรนด์สินค้าใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง และไม่พลาดที่จะนำเสนอสินค้าและบริการยอดนิยมจากผู้ค้าจำนวนมากบนแพลตฟอร์มของเรา ทั้งนี้ ยังมีเซคชั่นโคเรียน สตรีท ที่นำเสนอสินค้าราคาพิเศษส่งตรงจากเกาหลีใต้ เพื่อต่อยอดประสบการณ์การช้อปในแพลตฟอร์มให้สนุกยิ่งขึ้น

11street_mr-hong-cheol-jeon-ceo-11street-thailand-1

นายฮงชอล จอน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อีเลฟเว่นสตรีท ประเทศไทย กล่าวว่า “เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่จะเปิดตัวอีเลฟเว่นสตรีทแพลตฟอร์มเป็นครั้งแรก ให้นักช้อปชาวไทยได้สัมผัสประสบการณ์การช้อปบนแพลตฟอร์มที่ทันสมัยจากเกาหลีใต้ อีเลฟเว่นสตรีทเป็นออนไลน์มาร์เก็ตเพลสที่มุ่งมั่นนำเสนอประสบการณ์สุดพิเศษ เพื่อตอบโจทย์ดิจิตอลไลฟ์สไตล์ของชาวไทยอย่างแท้จริง ด้วยการนำเสนอสินค้าที่หลากหลายในราคาสุดพิเศษ บนแพลตฟอร์มที่ใช้งานง่าย สะดวกสบาย เชื่อถือได้และปลอดภัย”

อีเลฟเว่นสตรีทมุ่งมั่นที่จะนำเสนอแพลตฟอร์มที่ใช้งานง่ายและสะดวกสบายที่สุด ด้วยระบบคูปองส่วนลดออนไลน์ที่ทันสมัย ช่วยให้นักช้อปเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้อย่างสนุกสนาน โดยไม่ต้องกังวลถึงเรื่องการจดจำหรือกรอกรหัสโปรโมชั่นใดๆ อีกต่อไป ช่วยต่อยอดประสบการณ์การช้อปออนไลน์ให้สะดวกสบายยิ่งขึ้น ด้วยทางเลือกการชำระเงินที่หลากหลาย ผู้ซื้อสามารถเลือกได้ตามที่ต้องการ ไม่ว่าจะเป็นบัตรเดบิตหรือบัตรเครดิต, จ่ายเงินสด ณ วันจัดส่งสินค้า, ไลน์เพย์, อินเตอร์เน็ตแบงก์กิ้ง และเคาน์เตอร์ธนาคารทั่วประเทศ สำหรับบริการในการจัดส่งสินค้า อีเลฟเว่นสตรีทได้จับมือกับพันธมิตรอย่างเคอร์รี่ โลจิสติกส์ และไปรษณีย์ไทย โดยนักช้อปสามารถตรวจสอบสถานะการจัดส่งสินค้าได้ทุกเมื่อที่ต้องการเช่นเดียวกัน

ในยุคดิจิตอลที่ข้อมูลและผู้คนเชื่อมต่อกันอย่างทั่วถึง ความปลอดภัยเป็นอีกสิ่งที่อีเลฟเว่นสตรีทให้ความสำคัญในการพัฒนาแพลตฟอร์มของเรา เรามุ่งมั่นพัฒนาประสบการณ์การช้อปออนไลน์ที่ปลอดภัย โดยแพลตฟอร์มของเราขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรมล่าสุดที่ชื่อว่า ESCROW เพื่อให้นักช้อปมั่นใจได้ในความปลอดภัยสูงสุดทุกการซื้อขายสินค้าออนไลน์

เพื่อฉลองการเปิดตัวอีเลฟเว่นสตรีทแพลตฟอร์มในประเทศไทย เหล่านักช้อปจะสนุกไปกับการช้อปสินค้าราคาพิเศษที่ถูกลงยิ่งกว่าเดิมในแคมเปญโปรโมชั่นสุดยิ่งใหญ่ตั้งแต่วันที่ 21 ธันวาคม 2559 เป็นต้นไป กับข้อเสนอพิเศษมากมาย เช่น ‘Shocking Deals’, ‘Love at first sight’ และ ‘โปรโมชั่นสุดพิเศษร่วมกับธนาคารต่างๆ’

  • โปรโมชั่น ‘Shocking Deals’ มาพร้อมสินค้าพิเศษในราคาที่ต้องร้องว้าว! ทั้ง iPhone 7 (32GB), กล้องถ่ายรูปสุดคูล GoPro Hero, บัตรเงินสดเติมน้ำมันจากบางจาก, แป้งแต่งหน้ายอดนิยมจาก Laura Mercier และอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้อีเลฟเว่นสตรีทยังยินดีคืนเงินส่วนต่างที่ 110 เปอร์เซ็นต์ ของราคาสินค้าที่ซื้อไป หากพบว่าสินค้าชิ้นนั้นเสนอขายในราคาที่ถูกกว่าในเว็บไซต์อื่นในช่วงเวลาเดียวกัน
  • แคมเปญ ‘Love at first sight’ ให้นักช้อปได้เพลิดเพลินกับการช้อป พร้อมข้อเสนอพิเศษและส่วนลดสินค้ามากมาย เช่น สินค้าราคาพิเศษที่ลดเพิ่มจากเดิมสูงสุดถึง 70 เปอร์เซ็นต์ คูปองส่วนลดค่าส่งมูลค่า 50 บาท และสิทธิพิเศษสุดสำหรับสมาชิกใหม่ที่จะได้รับแต้มสะสม 11 แต้ม ซึ่งสามารถใช้แทนเงินสดในการซื้อสินค้ากับอีเลฟเว่นสตรีทได้อีกด้วย
  • อีเลฟเว่นสตรีทนำเสนอโปรโมชั่นสุดพิเศษร่วมกับธนาคารต่างๆ เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตจากซิตี้แบงก์ กรุงศรี และเคทีซี พร้อมรับส่วนลดเพิ่มอีก 20 เปอร์เซ็นต์ (สูงสุด 1,000 บาท) สำหรับลูกค้าแรบบิท ไลน์เพย์จะได้รับส่วนลดทันที 200 บาท เมื่อช้อปครบ 799 บาท

“เรามั่นใจว่าอีเลฟเว่นสตรีทแพลตฟอร์มจะสร้างปรากฏการณ์ใหม่ในการช้อปสินค้าออนไลน์ในไทย เชื่อมต่อผู้ซื้อและผู้ขายให้ได้รับบริการที่ครบครันในแห่งเดียว ต่อยอดโอกาสทางธุรกิจอันมากมายมหาศาลให้แก่ผู้ค้า และเป็นศูนย์รวมสำหรับนักช้อปที่มองหาสินค้าและสิทธิพิเศษต่างๆ เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าอีเลฟเว่นสตรีทแพลตฟอร์มจะเป็น “Your Everyday Marketplace” ซึ่งสะท้อนถึงความมุ่งมั่นตั้งใจของเรา ที่ต้องการสร้างแพลตฟอร์มที่แข็งแกร่ง เพื่อส่งเสริมการเติบโตของอีคอมเมิร์ซในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง” นายฮงชอล จอน กล่าวสรุป สัมผัสประสบการณ์การช้อปสุดพิเศษและเพลิดเพลินไปกับโปรโมชั่นสุดพิเศษมากมายได้ที่ www.11street.co.th หรือดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นของอีเลฟเว่นสตรีทได้จากแอพสโตร์และกูเกิลเพลย์ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของอีเลฟเว่นสตรีทคอมมูนิตี้ได้ที่ https://www.facebook.com/11street.TH/

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save