PR News

ไมโครซอฟท์เปิดตัว Surface Pro 3 สร้างนิยามใหม่ของการทำงานอย่างเต็มประสิทธิภาพ

ไมโครซอฟท์ ประเทศไทย เปิดตัว Surface Pro 3 เดินหน้าบุกเบิกนวัตกรรมดีไวซ์กลุ่มใหม่ ที่มอบประสิทธิภาพสูงระดับเดียวกับแล็ปท็อปพีซีเต็มรูปแบบ ในรูปลักษณ์บางเบาของแท็บเล็ต ภายใต้แนวคิด “แท็บเล็ตที่สามารถแทนที่แล็ปท็อปของคุณ” พร้อมวางจำหน่ายผ่านร้านค้าตัวแทนจำหน่าย บานาน่า ไอที และ ไอที ซิตี้ ทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ไมโครซอฟท์เปิดตัว Surface Pro 3

สร้างนิยามใหม่ของการทำงานอย่างเต็มประสิทธิภาพ

แท็บเล็ตสมรรถนะสูงที่สุดในโลก สร้างกระแสตอบรับอย่างล้นหลามในประเทศไทย

Surface Pro 3-2

บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย ฮาเรซ คูบจันดานิ (ขวาสุด) กรรมการผู้จัดการ และเอกราช ปัญจวีณิน (ที่ 2 จากขวา)

ผู้อำนวยการฝ่ายการบริหารสินค้าคอนซูเมอร์ เปิดตัว Surface Pro 3 แท็บเล็ตที่สามารถแทนที่แล็ปท็อปของคุณ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย

พร้อมด้วย “ปีเตอร์” นพชัย ชัยนาม (ซ้ายสุด) นักแสดง ผู้กำกับ และเจ้าของโปรดักชันเฮ้าส์ เกรซ มหาดำรงค์กุล (ที่ 2 จากซ้าย)

นักแสดงชั้นนำและนักธุรกิจสาว และ “หมู” ณัฐวุฒิ พีงเจริญพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อุ๊คบี (Ookbee) จำกัด

กรุงเทพฯ – 28 สิงหาคม 2557 – ไมโครซอฟท์ ประเทศไทย เปิดตัว Surface Pro 3 เดินหน้าบุกเบิกนวัตกรรมดีไวซ์กลุ่มใหม่ ที่มอบประสิทธิภาพสูงระดับเดียวกับแล็ปท็อปพีซีเต็มรูปแบบ ในรูปลักษณ์บางเบาของแท็บเล็ต ภายใต้แนวคิด “แท็บเล็ตที่สามารถแทนที่แล็ปท็อปของคุณ” พร้อมวางจำหน่ายผ่านร้านค้าตัวแทนจำหน่าย บานาน่า ไอที และ ไอที ซิตี้ ทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

Surface Pro 3 เป็นดีไวซ์หนึ่งเดียวที่สามารถนำคุณสมบัติที่ผู้บริโภคต้องการในแท็บเล็ตและแล็ปท็อปมารวมอยู่ในเครื่องเดียวอย่างลงตัว ครบครันด้วยการออกแบบเพื่อฟังก์ชันการใช้งาน ความคล่องตัว และความบันเทิงสูงสุด ด้วยตัวเครื่องที่มีความบางเพียง 9 มิลลิเมตร น้ำหนักเพียง 800 กรัม แต่เปี่ยมด้วยพลังของโปรเซสเซอร์ อินเทล® คอร์™ เจนเนอเรชั่นที่ 4 Surface Pro 3 จึงถือเป็นพีซีที่บางและเบาที่สุดที่เคยมีมา ส่วนหน้าจอคมชัดระดับ Full HD ขนาด 12 นิ้ว ขาตั้งที่ปรับระดับกว่า 150 องศา ปากกา Surface Pen ลำโพงระบบ Dolby® Audio และแบตเตอรี่ที่มีอายุการใช้งานถึง 9 ชั่วโมง ก็พร้อมมอบประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมในทุกโอกาส ไม่ว่าจะเป็นการทำงานหรือการพักผ่อน

Surface Pro 3 มาคู่กับ Surface Pen ปากกาพิเศษที่สามารถอ่านแรงกดได้ถึง 256 ระดับ จึงทำให้การวาดภาพหรือการเขียนงานเป็นธรรมชาติ ราวกับใช้ปากกาและกระดาษจริง ส่วนอุปกรณ์เสริมอย่าง Surface Pro Type Cover (วางจำหน่ายแยกต่างหาก) ช่วยแปลงโฉมแท็บเล็ตให้กลายเป็นแล็ปท็อปเต็มรูปแบบในชั่วพริบตา ผนวกกับระบบปฏิบัติการ วินโดวส์ 8.1 โปร ที่มอบฟังก์ชันการใช้งานครบครันด้วยแอพพลิเคชั่นคุณภาพของวินโดวส์ที่คุ้นเคยและแอพสำหรับทัชสกรีนกว่า 155,000 แอพบนวินโดวส์ สโตร์

ฮาเรซ คูบจันดานิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ไมโครซอฟท์มีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการเพื่อการทำงานบนแพลตฟอร์มที่ตอบสนองได้ทุกความต้องการในโลกยุคโมบายและคลาวด์ เราจึงมุ่งสร้างสรรค์ประสบการณ์การทำงานและการใช้ชีวิตดิจิตอลเพื่อผู้บริโภคอย่างถึงที่สุด ปัจจุบัน มีผู้ใช้งานวินโดวส์ทั่วโลกกว่า 1.5 พันล้านคน ในรูปแบบของดีไวซ์ที่หลากหลายทั้งในรูปลักษณ์และขนาด และในวันนี้ เราก็พร้อมนำเสนอ Surface Pro 3 อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่เปี่ยมด้วยคุณสมบัติที่ผู้บริโภคจำนวนมากกำลังมองหาอยู่ ด้วยการออกแบบที่ผสมผสานความสมดุลและคล่องตัวของแท็บเล็ต และศักยภาพการใช้งานเต็มรูปแบบของแล็ปท็อป เพื่อประสบการณ์การใช้งานที่ดีเยี่ยมยิ่งขึ้น”

ผลสำรวจคนไทยในวัยทำงานจำนวน 400 คนของไมโครซอฟท์ ชี้ให้เห็นว่า คนไทยมากถึง 85 % ยังใช้แล็ปท็อปเพื่อการทำงานเพียงอย่างเดียวและหันมาใช้แท็บเล็ตเพื่อความบันเทิงเท่านั้น ซึ่งนับเป็นสัดส่วนที่สูงที่สุดในบรรดา 8 ประเทศในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิคในการสำรวจครั้งนี้ ด้วยเหตุนี้เอง คนไทยวัยทำงานกว่า 3 ใน 4 จึงมีดีไวซ์ในครอบครองมากกว่า 3 เครื่อง ทั้งสมาร์ทโฟน แล็ปท็อป แท็บเล็ต และคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ เพื่อการใช้งานที่แตกต่าง และกว่า 58% ยังต้องพกพาทั้งแล็ปท็อปและแท็บเล็ต สถิติเหล่านี้แสดงให้เห็นถึงความต้องการดีไวซ์ใหม่ๆ ที่สามารถทำงานได้จริง เพราะยังไม่มีแท็บเล็ตหรือดีไวซ์พกพาใดๆ ที่สามารถทดแทนความสามารถรวมของทั้งสองดีไวซ์ในการทำงาน การสื่อสาร และความบันเทิงสูงสุดได้อย่างแท้จริง

เอกราช ปัญจวีณิน ผู้อำนวยการฝ่ายการบริหารสินค้าคอนซูเมอร์ บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) เสริมว่า “ไลฟ์สไตล์การทำงานและการใช้ชีวิตในยุคสมัยนี้มีความทับซ้อนและผสมผสานกัน จึงส่งผลให้ผู้บริโภคมองหาดีไวซ์ที่ช่วยให้การผสมผสานดังกล่าวง่ายและราบรื่นขึ้น เช่น Surface Pro 3 ซึ่งเหมาะสำหรับผู้บริโภคที่ต้องการประสบการณ์เหนือชั้นของแล็ปท็อปพร้อมกับคุณสมบัติต่างๆ ของแท็บเล็ต ด้วยเหตุนี้เอง ผู้บริโภคในประเทศไทยจึงให้การตอบรับ Surface Pro 3 อย่างอบอุ่น จนกลายเป็นดีไวซ์ตระกูล Surface ที่มียอดขายรวดเร็วที่สุดในประเทศไทย”

ด้วยคุณสมบัติที่เอื้อต่อการใช้งานแบบเอนกประสงค์ ทั้งในด้านประสิทธิภาพ การบริหารจัดการ และความปลอดภัย บริษัทระดับโลกหลายแห่งจึงวางใจเลือกใช้ Surface Pro 3 แทนที่แล็ปท็อปภายในองค์กร ไม่ว่าจะเป็นบีเอ็มดับเบิ้ลยู กรุ๊ป, โคคา โคล่า หรือ โมเอ็ท เฮนเนสซี่ หลุยส์ วิตตอง

ราคาและอุปกรณ์เสริม

Surface Pro 3 มีวางจำหน่ายทั้งหมด 5 รุ่น ในราคาเริ่มต้นที่ 29,500 บาท โดยทุกรุ่นมาพร้อมปากกา Surface Pen

                    Intel Core i3 / 64GB                                             29,500 บาท
Intel Core i5 / 128GB                                           35,500 บาท
Intel Core i5 / 256GB                                           44,500 บาท
Intel Core i7 / 256GB                                           53,900 บาท
Intel Core i7 / 512GB                                           69,900 บาท

คีย์บอร์ด Surface Pro Type Cover ที่มาพร้อมกับห่วงคล้องปากกา (Pen Loop) วางจำหน่ายที่ราคา 4,490 บาท

นอกจากการวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทยในวันที่ 28 สิงหาคมนี้ Surface Pro 3 ยังมีกำหนดวางจำหน่ายพร้อมกันใน 28 ประเทศทั่วโลก รวมถึงประเทศออสเตรเลีย ออสเตรีย เบลเยียม จีน เดนมาร์ก ฟินแลนด์ ฝรั่งเศส เยอรมนี ฮ่องกง ไอร์แลนด์ อิตาลี ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ ลักเซมเบิร์ก มาเลเซีย เนเธอร์แลนด์ นิวซีแลนด์ นอร์เวย์ โปรตุเกส สิงคโปร์ สเปน สวีเดน ไต้หวัน และสหราชอาณาจักร

องค์กรที่สนใจสั่งซื้อ Surface Pro 3 เพื่อการใช้งานในภาคธุรกิจ สามารถรับข้อเสนอพิเศษในช่วงพรีออเดอร์ได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 15 สิงหาคม โดยติดต่อตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ได้แก่ บริษัท แอด อิน บิซิเนส จำกัด บริษัท ภัทร โปรเกรส จำกัด บริษัท เอสวีโอเอ จำกัด (มหาชน) บริษัท เมโทรซิสเต็มส์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และบริษัท สุพรีม ดิสทิบิวชั่น (ไทยแลนด์) จำกัด

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save