PR News

โปรเสริม เด็ดๆ จาก แฮปปี้ คุ้มสุดเลือกได้ทั้งเล่นเนตไม่มีสะดุด-โทรไม่อั้น

แนะนำ โปรเสริม สำหรับผู้ที่ใช้งานซิม Happy ที่ต้องบอกเลยว่า โปรเสริมจาก ดีแทค มีให้เลือกหลากหลาย แถมยังให้ปริมาณการใช้งานที่คุ้มค่าที่สุดจริงๆ

สำหรับลูกค้าแบบเติมเงิน แฮปปี้ ที่นอกจากจะมีโปรโมชั่นหลักให้เลือกใช้หลากหลายตามไลฟ์สไตล์ของตัวเอง ทั้งแบบเน้นโทร, เล่นอินเทอร์เนต, แชทโซเชียล ฯลฯ ยังมี โปรเสริม ที่ให้ลูกค้าสามารถสมัครเพื่อเพิ่มการใช้งานพิเศษได้ อาทิ เพิ่มนาทีการโทร หรือเพิ่มปริมาณการใช้อินเทอร์เน็ตบนมือถือ วันนี้เราจะมาแนะนำ โปรเสริมดีๆ จาก แฮปปี้ ที่จัดพิเศษมาเพื่อตอบโจทย์การใช้งานของลูกค้าแบบจัดเต็มในราคาเบาๆ แถมยังมีให้เลือกใช้ได้หลายแบบเข้ากับทุกความต้องการ มาดูกันว่ามีโปรเสริมดีๆ ที่โดนใจน่าใช้กันบ้าง

super-mouth

โปรเสริม เอาใจคนชอบเม้าท์ โทรได้ไม่อั้น แค่ 12 บาท/วัน

เหมาะมากสำหรับเอาไว้คุยกับเพื่อนๆ ที่ใช้ ดีแทค ด้วยกัน จัดไปกับ โปรเสริม ซูเปอร์เม้าท์ โทรไม่อั้นวันละ 12 บาท ให้คุณโทรหาเบอร์ดีแทคได้ไม่จำกัด ตลอด 24 ชั่วโมง (ครั้งละไม่เกิน 60 นาที) เรียกได้ว่าถูกกว่าทุกๆ ค่ายเลย ใครสนใจสมัครกด *103*241# โทรออก

happy-nonstop

Max-Net Super 4G เร็วดีไม่มีสะดุด 500MB ใช้งานได้ต่อเนื่อง เริ่มต้นจ่ายแค่ 19 บาท/วัน

เพิ่มความคุ้มค่าสำหรับลูกค้าแฮปปี้ มีโปรเสริมเพื่อปริมาณอินเทอร์เน็ต 3G/4G ที่มีให้เติมใช้ได้ทั้งแบบ 1 วัน, 1 สัปดาห์ และ 1 เดือน เป็นแบบใช้งานได้ต่อเนื่อง (ความเร็ววิ่งเต็มสปีด 100 Mbps ตามปริมาณในโปรโมชั่น เกินกว่านั้นจะใช้งานได้ไม่จำกัดในความเร็วที่กำหนด) แถมตอนนี้ยังให้ปริมาณการใช้งานเพิ่มจากปกติถึง 2 เท่า เรียกได้ว่าตอนนี้ในราคาที่เท่ากันเทียบกับค่ายอื่น โปรเสริม ของแฮปปี้ให้คุณเล่นเน็ตได้มากกว่า

สำหรับโปรเสริมแฮปปี้อินเทอร์เน็ต ใช้งาน 4G/3G ความเร็วสูงสุด 100 Mbps ได้ 500MB (ปกติ 250MB) หลังครบจำนวนใช้ต่อเนื่องที่ความเร็วสูงสุด 64Kbps คิดราคาเพียงแค่ 19 บาท/วัน แต่ถ้า 500MB ไม่พอใช้ ยังมีแบบ 29 บาท/วัน เล่นได้ 1GB และ 49 บาท/วัน เล่นได้ 1.2GB ให้เลือกอีกด้วย

นอกจากนี้ยังมีโปรเสริมแบบ 1 สัปดาห์ ราคาเริ่มต้นที่ 79 บาท/สัปดาห์เล่นเน็ตได้ 600MB หรือถ้าใครอยากสมัครโปรเสริมเล่นเน็ตแบบรายเดือนก็มีให้เลือกเช่นกัน เริ่มต้นที่ 299 บาท/เดือน เล่นเน็ตต่อเนื่องได้ 2.5GB

และพิเศษสุดสำหรับโปรเสริมรายเดือน ราคา 399 บาท/เดือน เล่นเน็ตได้ 4.5GB และ 699 บาท/เดือน เล่นเน็ตได้ 9GB มีบริการเสริมเพื่อให้พิเศษกับ dtac Wi-Fi ใช้ได้ไม่จำกัด และดูหนังฟรีผ่านแอพพลิเคชั่น Primetime ได้สูงสุด 20 เรื่องต่อเดือน (ไม่จำกัดจำนวนครั้ง) อีกด้วย

รายละเอียดเพิ่มเติมสำหรับโปรเสริม เน็ต Non-Stop เต็มสปีด สามารถดูเพิ่มเติมได้ ที่นี่

ต้องเรียกได้ว่าสำหรับคนใช้ซิม Happy แบบเติมเงิน สามารถเลือกใช้โปรเสริมจาก ดีแทค ที่มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ หลายราคา ปรับเปลี่ยนได้ตามช่วงเวลาที่คุณต้องการ และยังให้บริมาณการใช้งานที่คุ้มกับราคาแบบสุดๆ อีกด้วย ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชั่นต่างของดีแทคได้ที่ www.dtac.co.th

โปรเสริม จาก แฮปปี้

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save