PR News

ดีแทคแต่งตั้ง ภารไดย ธีระธาดา ขึ้นเป็นรองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มกิจการองค์กร

ภารไดย ธีระธาดา dtac CCAO

ดีแทคประกาศแต่งตั้งนาย ภารไดย ธีระธาดา ขึ้นเป็นรองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มกิจการองค์กร ตั้งแต่วันที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2559 เป็นต้นไป

ดีแทค ประกาศแต่งตั้งนาย ภารไดย ธีระธาดา ขึ้นเป็นรองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มกิจการองค์กร ตั้งแต่วันที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2559 เป็นต้นไป

นายภารไดย ธีระธาดา เดิมดำรงตำแหน่งผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารสื่อสารและภาพลักษณ์องค์กร ธนาคารทหารไทย (ทีเอ็มบี) ก่อนที่จะเข้ามารับตำแหน่ง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มกิจการองค์กร กับดีแทค โดยมีประสบการณ์และความสำเร็จในวางรากฐานในการขับเคลื่อนองค์กรทีเอ็มบีครั้งใหญ่ โดยมุ่งปรับเปลี่ยนภาพลักษณ์ธนาคารใหม่กับแนวคิดสร้างแบรนด์ “Make THE Difference” และยังขับเคลื่อนบุคลากรภายในองค์กรมากกว่า 10,000 คน ด้วย “TMB Way” ทำให้ที่ผ่านมาธนาคารทหารไทยประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูง

นอกจากนั้น ที่ผ่านมาเขายังมีประสบการณ์ด้านรับผิดชอบงานกลุ่มกิจการองค์กร รัฐกิจสัมพันธ์ และเป็นผู้นำในการบริหารจัดการในสถานการณ์ต่างๆ การนำองค์กรสู่การเปลี่ยนแปลง และทำงานทั้งในภาครัฐและเอกชนที่มีการแข่งขันสูงในหลากหลายอุตสาหกรรม

นายลาร์ส นอร์ลิ่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่า “ผมมีความมั่นใจในประสบการณ์และความเป็นมืออาชีพของคุณภารไดย ที่จะเข้ามาช่วยผลักดันงานด้านกลยุทธ์ รับผิดชอบงานด้านกลุ่มกิจการองค์กรและรัฐกิจสัมพันธ์ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การทำงานกับหน่วยงานภาครัฐในเรื่องการจัดสรรคลื่นความถี่ คุณภารไดยจะร่วมทำงานกับคณะผู้บริหารของดีแทคในการผลักดันให้ดีแทคก้าวสู่เป้าหมายในการเป็นผู้ให้บริการดิจิทัลชั้นนำ และเป็นแบรนด์ที่ลูกค้านึกถึงในการดำเนินชีวิตยุคดิจิทัล พร้อมทั้งสร้างความได้เปรียบในการแข่งขันและความยั่งยืนให้กับองค์กรดีแทค”

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save