News & Update

แอลจีเชิญชวนนักศึกษาประชันไอเดียสุดเจ๋งสร้างสรรค์เคสในสไตล์ของตัวเองบนสมาร์ทโฟนสื่ออารมณ์ใน “LG AKA Create Your Own Style”

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ขอเชิญชวนนิสิตนักศึกษาที่รักการออกแบบ เข้าร่วมกิจกรรมเวิร์คช้อป พร้อมปล่อยพลังความคิดสร้างสรรค์ในการออกแบบและความเป็นตัวเองลงบนเคส LG AKA สมาร์ทโฟนสื่ออารมณ์ 4 คาแรคเตอร์ที่สามารถเลือกปรับเปลี่ยนสีสันและคาแรคเตอร์ได้ ในกิจกรรม LG  AKA Create Your Own Style” ประตูสู่การเป็นนักออกแบบมืออาชีพ ชิงทุนการศึกษากว่า 120,000 บาท พร้อมโทรศัพท์มือถือ LG AKA มูลค่า 10,900 บาท จำนวน 4 รางวัล

ผู้ร่วมกิจกรรมจะได้เข้าร่วมเวิร์คช้อปกับ 4 เซเลบสุดแนว ไอด้า – ไอรดา ศิริวุฒิ นักแสดงและนางแบบ, โอ๋ – หทัยรัตน์ เจริญชัยชนะ (โอ๋ ฟูตอง) ศิลปินและนักวาดภาพ, นักวาดการ์ตูน เดอะดวง และ กษิดิศ ประสิทธิ์ นักสร้างสรรค์คาแรคเตอร์จากเพจสุดฮิต คนอะไรเป็นแฟนหมี ที่จะมาให้ความรู้และสร้างแรงบันดาลใจ และร่วมค้นหาไอเดียเป็นสไตล์ของตัวเองมากที่สุด

โดยทางแอลจีจะมีการจัดกิจกรรมใน 3 มหาวิทยาลัย นิสิตนักศึกษาที่สนใจสามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ในวันพฤหัสที่ 23 เมษายน 2558 ณ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร ห้องประชุมคณะศิลปกรรม ชั้น 14 เวลา 13:00-16:00 น. , วันจันทร์ที่ 27 เมษายน 2558 ณ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย คณะสถาปัตยฯ ห้องประชุมนิสิตเก่า (329) เวลา 13:00-16:00 น. และวันอังคารที่ 28 เมษายน 2558 ณ มหาวิทยาลัยรังสิต อาคารคุณหญิงพัฒนา ตึก 8 ห้อง 705/3-4 เวลา 09:30-12:30 น.  และจะทำการคัดเลือกตัวแทน 12 คน จากทั้ง 3 มหาวิทยาลัย เพื่อเข้าแข่งขันการออกแบบในรอบสุดท้ายและค้นหา 4 ผู้ชนะเลิศ ในวันเสาร์ที่ 9 พฤษภาคม 2558 ที่บูธ LG ในงาน Thailand Mobile Expo โซนพลาซ่า (ZL2) ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/thailandlifesgood

23-pr-lg-aka

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save