News & Update

PowerBuy เปิดตัว Click & Collect พร้อมปล่อยบิ๊กแคมเปญ ช้อปช่วยชาติ

Power Buy Click & Collect ซื้อออนไลน์ รับสินค้าฟรีได้ที่จุดให้บริการ พร้อมเปิดตัว Big Campaign ช้อปช่วยชาติ ช้อปครบ 10,000 รับคูปองส่วนลดคืนรวมสูงสุด 10,000

PowerBuy เปิดตัว Big Campaign ช้อปช่วยชาติ ช้อปครบ 10,000 บาท รับคูปองส่วนลดทั้งเพาเวอร์บายออนไลน์และออฟไลน์คืนรวมสูงสุด 10,000 บาท ตั้งเป้าดันยอดขายโค้งสุดท้ายช่วงเดือน พ.ย.-ธ.ค. ของปี 2017 เพิ่มอีก 300 ล้านบาท ตอกย้ำความเป็นผู้นำและหวังพัฒนาการให้บริการเพื่อครองใจผู้บริโภคในยุคดิจิทัลไลฟ์ด้วย Power Buy Click & Collect ซื้อออนไลน์ รับสินค้าฟรีได้ที่จุดให้บริการ เปิดบ้านพาชมความคืบหน้าดำเนินธุรกิจระบบออมนิชาแนล (Omni-Channel)

ขณะที่ PowerBuy ออนไลน์เติบโต มากกว่า 200% เมื่อเทียบกับปี 2016 หลังใช้กลยุทธ์ผนึกช่องทางออนไลน์ กับ ออฟไลน์ เข้าด้วยกันอย่างไร้รอยต่อ ย้ำชัด เพาเวอร์บาย
ไม่ใช่เพียงร้านจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์อีกต่อไป พร้อมพัฒนาต่อไปสู่รูปแบบ Total Solution Services อย่างเต็มรูปแบบ พร้อมเปิดตัว Big Campaign ช้อปช่วยชาติ

นายโลร็องต์ โปซ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เพาเวอร์บาย จำกัด เปิดเผยว่า “ตามที่เราได้วางเป้าหมายให้เพาเวอร์บายเป็นอันดับหนึ่งผู้นำตลาดออมนิชาแนล (Omni channel) เครื่องใช้ไฟฟ้า และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ด้วยการนำกลยุทธ์ออมนิชาแนล (Omni channel) ผนึกช่องทาง ออนไลน์ กับ ออฟไลน์ เข้าด้วยกันอย่างไร้รอยต่อมาดำเนินงานในปี 2017 นั้น นับว่าประสบความสำเร็จอย่างมาก ภาพรวมตลาดของเพาเวอร์บายในช่วงครึ่งปีหลังโตขึ้นอย่างชัดเจน ซึ่งคาดว่าในปี 2017 นี้ จะทำยอดขายได้ถึง 17,081 ล้านบาท ซึ่งเติบโตมากขึ้น 8% เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา อีกทั้งเป็นการวางรากฐานเพื่อนำไปสู่การพัฒนาการตลาดในรูปแบบออมนิชาแนลให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นในอนาคต”

ช้อปช่วยชาติ

นายโลร็องต์ กล่าวต่อไปว่า “จุดแข็งในการให้บริการของเพาเวอร์บายไม่ใช่แค่ร้านจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ แต่เราพร้อมจะพัฒนาสู่รูปแบบ Total Solution Services เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดีและประทับใจในบริการของเพาเวอร์บายทุกๆ ด้าน สำหรับกลยุทธ์ในปี 2017 เรามุ่งเน้นการพัฒนาระบบออมนิชาแนล (Omni channel) เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ซื้อขายอย่างไร้ขีดจำกัด ด้วยการรวมช่องทาง (O2O) ออนไลน์ กับออฟไลน์ เข้าด้วยกันแบบไร้รอยต่อด้วยการสร้างประสบการณ์ที่ดีที่ลูกค้าจะได้รับเมื่อเข้ามาใช้บริการกับเรา ไม่ว่าจะเป็นการช้อปสินค้าที่สาขาของเพาเวอร์บาย หรือการช้อปออนไลน์ โดยพัฒนาระบบและการให้บริการต่างๆ ให้ตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว ดังนี้

(1) Online Kiosk เครื่องให้บริการอัตโนมัติในรูปแบบ Multi-function self-service ลูกค้าจะได้สนุกและสัมผัสประสบการณ์ดิจิตอลแพลทฟอร์มด้วยการค้นหามูลสินค้าได้ด้วยตัวเอง ซึ่งจะเปิดให้ลูกค้าได้ใช้งานมาแล้วกว่า 10 สาขาทั่วประเทศ และวันนี้จะทดลองการสั่งซื้อให้สื่อมวลชนได้รับชม

(2) Power Buy Click & Collect ภายใต้คอนเซปต์ Fast-Free- Easy Fast – ทันใจ ช้อปออนไลน์ รวดเร็วทันใจได้ตลอด 24 ชั่วโมงผ่านเว็บไซต์เพาเวอร์บาย FREE – ส่งฟรี ไม่มีขั้นต่ำในการซื้อสินค้าลูกค้าสามารถแจ้งรับสินค้าได้ที่สาขาและจุดรับบริการใกล้บ้าน EASY – เข้าถึงง่าย จุดบริการ Power Buy Click & Collect ที่ครอบคลุมทุกพื้นที่ สามารถเลือกรับสินค้าได้ตามจุดที่ลูกค้าสะดวก ซึ่งอนาคตเราจะร่วมมือกับองค์กรธุรกิจอื่นๆ ที่จะเป็นจุดรับสินค้าของเรา และ

(3) Power Buy Digital Signager ร้านเพาเวอร์บายโฉมใหม่ในรูปแบบดิจิตอลแพลทฟอร์มเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าในการรับข้อมูลประชาสัมพันธ์ทั้งด้านโปรโมชั่น สินค้าและบริการ”

“ในปี 2017 ในโอกาสครบรอบ 70ปี Central และเพาเวอร์บายซึ่งเป็นส่วนของบริษัทกลุ่มเซ็นทรัลเราจึงร่วมเฉลิมฉลองเพื่อมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้า ในเดือน พ.ย.-ธ.ค.นี้ เพาเวอร์บาย จะจัดแคมเปญ Power Buy Big Campaign Super Surprise ช้อปสุดชิล ฟินทุกเวลา ตั้งแต่วันที่ 24 พ.ย. – 5 ธ.ค.นี้ ซึ่งเป็นการเชื่อมการจับจ่ายของลูกค้าให้มีความสะดวกสบายมากขึ้นแบบไร้รอยต่อ Seamless Omni Channel ที่ลูกค้าสามารถสั่งซื้อสินค้าได้ทั้งทางออนไลน์ และ ออฟไลน์ พร้อมทั้งมอบส่วนลดพิเศษแบบจัดเต็มให้ลูกค้าช้อปสุดชิลและคืนกำไรให้ลูกค้า ทุกๆ ยอดการช้อปกับเพาเวอร์บายทั้งออนไลน์และที่สาขา เมื่อช้อปครบ 10,000 บาท
รับคูปองส่วนลดไปช้อปเพิ่มอีก 10,000 บาททันที และลูกค้าที่เลือกรับสินค้าในรูปแบบ Power Buy Click & Collect จะได้รับคะแนน The1Card 5 เท่า ซึ่งเป็นแคมเปญใหญ่ส่งท้ายปีของเพาเวอร์บายที่จะสร้างประสบการณ์ในแบบออมนิชาแนลให้ลูกค้าได้สัมผัส พร้อมทั้งกระตุ้นการใช้จ่ายในช่วงใกล้ปีใหม่นี้ เพาเวอร์บาย คาดหวังว่าการจัดโปรโมชั่น Big Campaign Super Surprise ประกอบกับแรงสนับสนุนจากโครงการ ช้อปช่วยชาติ ของรัฐบาลจะช่วยผลักดันยอดขายได้ถึง 300 ล้านบาท ซึ่งคาดว่าผู้บริโภคจะมองหาสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดใหญ่ เช่น โทรทัศน์ เครื่องซักผ้า แอร์ ตู้เย็นและสินค้าในกลุ่มสมาร์ทโฟน กล้องถ่ายรูป และสินค้าไอที จะได้ความสนใจเป็นพิเศษและโปรโมชั่นพิเศษนี้ สามารถนำไปลดหย่อนภาษีในโครงการ ช้อปช่วยชาติ ได้อีกด้วย” นายโลร็องต์กล่าวเพิ่มเติม

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save