News & Update

Polaroid เตรียมเปิดตัว Tablet ราคาประหยัด CPU Quad-Core พร้อมรัน Android 4.4 KitKat ในงาน CES 2014

polaroid_q_series_press_shot_announcement

Polaroid ผู้ผลิตกล้องถ่ายรูป เตรียมเปิดตัว Tablet ราคาประหยัด ใช้ CPU ระดับ Quad-Core และรันบนระบบปฏิบัติการ Android 4.4 KitKat เวอร์ชั่นล่าสุด ในงาน CES 2014 ที่จะถึงนี้

Polaroid ได้เตรียมทำแท็บเล็ต Q Series โดยจะมีขนาดหน้าจอ 7,8 และ 10 นิ้ว เข้าสู่ตลาด Tablet และจะมีชื่อเรียกตามขนาดหน้าจอง่ายๆว่า Q7, Q8 และ Q10 ตามลำดับ ทั้งหมดจะใช้ CPU แบบ Quad-Core และรันบนระบบปฏิบัติการ Android โดยตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยถึง Chipset ที่จะใช้งาน อีกทั้งรองรับ Wi-Fi, Bluetooth, HDMI

ทาง Polaroid ยังบอกอีกว่าแท็บเล็ตของเขานั้น จะเน้นการใช้งาน media อย่างเต็มที่  มีลำโพงอยู่ด้านหน้าเอาไว้สำหรับการดูหนังฟังเพลงได้อย่างเต็มอารมณ์ กล้องหน้าสำหรับการถ่ายรูปต่างๆ และสามารถเข้าถึงแอพฯและเกมส์มากมายจาก Google Play Store

แท็บเล็ต Polaroid จะมีราคาเริ่มต้นที่ $129 ไปถึง $179 (ประมาณ 4,000 – 6,000 บาท) และจะไปเปิดตัวภายในงาน CES 2014 (Consumer Electronics Show) ซึ่งสำหรับงานนี้ เพื่อนๆสามารถติดตามได้ที่ WhatPhone.net นี้ได้เลยครับ

polaroid-q7-after-break

Polaroid Q7

polaroid-q8-tablet

Polaroid Q8

 

Source: engadget

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save