News & Update

เกมส์ใหญ่ถัดไปสำหรับ Nintendo Switch อาจจะเป็น Pokemon Star

Nintendo Switch เป็นทั้งเครื่องเล่นคอนโซลภายในบ้าน และเครื่องเล่นพกพาที่นำออกไปเล่นข้างนอกได้ ทำให้มีข่าวลือหนาหูว่า Nintendo จะนำ Pokemon Star มาลง

Nintendo Switch เป็นทั้งเครื่องเล่นคอนโซลภายในบ้าน และเครื่องเล่นพกพาที่นำออกไปเล่นข้างนอกได้ ทำให้มีข่าวลือหนาหูว่า Nintendo จะนำ Pokemon Star มาลงเพื่อให้เครื่องขายได้มากขึ้น

” Pokemon Star “

Pokemon Star

ปกติแล้วโปเกม่อนจะมีเฉพาะเครื่องเล่นกลุ่มพกพาเท่านั้น (Gameboy, GBA, NDS, 3DS) ทำให้การที่ โปเกม่อน สตาร์ ลงเครื่อง Nintendo Switch เป็นครั้งแรกโดยที่ Pokemon ภาคหลักจะถูกพัฒนาขึ้นเพื่อเครื่องเล่นที่ไม่ใช่เครื่องพกพา โดยข่าวลือระบุว่าภาคใหม่นี้จะใช้ชื่อว่า โปเกม่อน สตาร์ เป็นการต่อยอดมาจากภาค Pokemon Sun และ Pokemon Moon ที่วางจำหน่ายปีที่แล้ว รวมไปถึงอาจจะออกเกมส์ภาคต่อของ Pokken Tournament เกมส์ต่อสู้ที่ใช้ตัวละครจาก Pokemon ด้วยเช่นกัน

ข่าวลือเรื่อง โปเกม่อน สตาร์ นั้นหลายแหล่งคิดว่าน่าจะเป็นภาค Pokemon Sun, Pokemon Moon มาต่อยอดใหม่ เหมือนกับครั้งที่ออก Pokemon Yellow ตามหลังภาค Red, Blue, Green มาแล้ว แม้จะยังไม่มีการคอนเฟิร์มว่าเกมส์นี้มีอยู่จริง แต่ข่าวลือก็ระบุว่าเกมส์จะเปิดตัววางจำหน่ายกลางปีนี้ แต่เอาเข้าจริงหลังจากเปิดตัวเกมส์อาจจะวางจำหน่ายช่วงปลายปีนี้ หรือกลางปีหน้าก็เป็นได้ เนื่องจาก Pokemon นั้นมักจะพัฒนากันนานจนลืม ก่อนหน้านี้ CEO ของ Pokemon Company เคยแสดงความสนใจจะพัฒนาเกมส์ลงเครื่อง Switch (ก่อนหน้านี้เรียกกันว่า NX) แม้ว่าโปรดิวเซอร์ของเกมส์อย่าง Junichi Masuda จะไม่ค่อยเห็นด้วยก็ตาม ทำให้แนวโน้มของเกมส์นี้ดูทรงๆ ไม่รู้จะออกหัวหรือก้อย

 

เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ทีม GameFreak ประกาศหาพนักงานเพิ่ม โดยหน้าที่คือออกแบบโมเดลสำหรับใช้บนเครื่องเล่นเกมส์สมัยใหม่ ความละเอียดสูง (กว่า 3DS) เช่น PlayStation Vita หรือ Wii U เป็นต้น แม้ในข้อมูลประกาศหาพนักงานจะไม่ได้ระบุว่าเป็นเกมส์ Pokemon ก็ตาม แต่ Gamefreak ทำเกมส์อื่นที่ไหนล่ะ มันก็ต้องเป็น Pokemon แน่นอนอยู่แล้วสิ

ที่มา – ibtimes

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save